ชุดทำน้ำแข็งไสบิงซูสวยงาม ทนทาน และเคลื่อนย้ายง่าย

ช็อกโกแลตเข้มช็อกโกแลตละลายในช็อกโกแลตนมช็อกโกแลตและช็อกโกแลตขาวชิมบิงซูรสช็อกโกแลตที่มีคุณค่าทางโภชนาการเป็นหนึ่งในความสุขเล็ก ๆ ของชีวิต ช็อคโกแลตหรือบิงซูที่มีคุณภาพดีที่สุดคือรสชาติที่จะได้ลิ้มรสความสุขที่ได้รับความเพลิดเพลินอย่างช้า ๆ อ้อยอิ่งตัวเองหรือกับคนพิเศษ สิ่งที่ฉันชอบคือบิงซูช็อคโกแลตโกโก้ที่เป็นของแข็ง 85% จากแบรนด์อินทรีย์ที่รู้จักกันดีซึ่งฉันไม่กล้าพูดถึงตรงหรือบิดขิงหรือใบไม้สีทอง เยี่ยมยอดที่จะกินเหลี่ยมหรือเพิ่มความพิเศษในการออกไปกับลิ้นในขณะที่กำลังจิบเหล้าวิสกี้มอลต์จากสวรรค์

การเปลี่ยนช็อกโกแลตให้เป็นบิงซูควรจะตรงไปข้างหน้า แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างก็ไม่ได้ เป็นการยากที่จะได้รสชาติช็อกโกแลตที่อุดมไปด้วยบิงซูโฮมเมด ด้วยเหตุผลนี้ฉันมักใช้สูตรง่ายๆเช่นเดียวกับการสร้างบิงซูช็อกโกแลตหลายแบบ ในบทความนี้ผมแสดงให้คุณเห็นสูตรง่ายๆ แต่สวยงามที่ง่ายในการทำและมีเพียงไม่กี่ปรับแต่งได้อย่างง่ายดายสามารถเปิดในเจ็ดขนมหวานสวรรค์บิงซู

ด้านล่างนี้เป็นสูตรพื้นฐานที่มีรสชาติอร่อยเป็นของตัวเอง ต่อไปนี้เป็นบันทึกสั้น ๆ ในการสร้างบิงซูช็อกโกแลต 6 ชนิดที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละวันในสัปดาห์ ฉันหวังว่าคุณจะสนุกกับพวกเขาทั้งหมด

ขูดเมล็ดจากฝักวานิลลาลงในบิงซู นมและครีมใส่น้ำตาลและความร้อนครึ่งหนึ่งจนของเหลวเกือบถึงจุดเดือดอย่าปล่อยให้เดือด ถอดความร้อนทิ้งไว้ให้เย็น

ผสมน้ำตาลที่เหลืออยู่ในไข่แดงจนกว่าผลึกน้ำตาลทั้งหมดจะละลาย อุ่นครีมและเพิ่มไข่แดงและความร้อนน้ำตาลเบา ๆ กว่าความร้อนต่ำประมาณสิบนาทีจนกว่าของเหลวมีความหนาและง่ายดายเคลือบด้านหลังของช้อนลงในบิงซู

แบ่งช็อกโกแลตลงในชามใส่ชามใส่ผงโกโก้แล้ววางชามลงบนกระทะน้ำเดือดจนช็อกโกแลตละลายสนิท

เพิ่มช็อกโกแลตลงในครีมแล้วเทลงในเครื่องทำบิงซูของคุณตามคำแนะนำของผู้ผลิต เก็บในตู้แช่แข็งและกินภายใน 1 สัปดาห์

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.awasteathailand.com