รายละเอียดที่สำคัญของบิทคอยน์ที่ต้องเรียนรู้

มีเงินเสมือนแล้วมี บิทคอยน์สุดเร้าใจเป็นสกุลเงินทางคณิตศาสตร์ที่มาซึ่งสัญญาว่าจะเปลี่ยนวิธีที่ผู้คนใช้เงิน บิทคอยน์ไม่ใช่เหรียญจริงนั่นคือสายรหัสที่ถูกล็อกด้วยการเข้ารหัสระดับทหารและคนที่ใช้มันเพื่อซื้อและขายสินค้าและบริการเป็นเรื่องยากที่จะติดตามได้ พร้อมกับตัวแทนจำหน่ายยาเสพติดที่ไม่ระบุตัวตนและฝาแฝด

ได้เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญใน มีบางอย่างที่จะกล่าวเกี่ยวกับการใช้สกุลเงินที่ไม่ได้ควบคุมโดยรัฐบาลหรือธนาคารไม่ได้มาพร้อมกับค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมตามปกติและเป็นไปไม่ได้ที่จะลอกเลียนแบบ บิทคอยน์ยังสัญญาว่าจะเป็นภัยพิบัติเพราะคุณไม่สามารถทำลายตัวเลขในลักษณะเดียวกับที่คุณสามารถทำลายทองคำสำรองหรือเงินกระดาษ

Bitcoin คืออะไร

บิทคอยน์เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่สร้างขึ้น โดยนักพัฒนาซอฟต์แวร์ซ่อนตัวอยู่ภายใต้แฝงชื่อซาโตชินากาโมโตะ (สมมุติว่าเป็นคนญี่ปุ่นที่มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษแบบอเมริกัน) บิทคอยน์มีการกระจายอำนาจซึ่งหมายความว่าจะไม่มีการควบคุมโดยหน่วยงานส่วนกลางเช่นสถาบันการเงินประเทศรัฐบาลหรือบุคคล

เป็นแบบ peer-to-peer และ open-source ซึ่งแจกจ่ายไปทั่วอินเทอร์เน็ตจากคอมพิวเตอร์ไปยังคอมพิวเตอร์โดยไม่จำเป็นต้องมีพ่อค้าคนกลาง เมื่อเทียบกับดอลลาร์สหรัฐ สมัครบิทคอยน์แทบจะไม่สามารถเปิดเผยได้ทำให้นักเสรีนิยมกลัวว่าจะมีการแทรกแซงรัฐบาลและพลเมืองของโลกใต้พิภพ คุณสามารถใช้เพื่อชำระค่าสินค้าและบริการออนไลน์ได้จากยาเสพติดที่ผิดกฎหมายใน Silk Road กับมื้ออาหารของ Legity Restaurant

สิ่งที่จะทำให้ได้รับบิทคอยน์

คุณสามารถรับ บิทคอยน์จากเพื่อนแจกของรางวัลออนไลน์หรือซื้อด้วยเงินจริงจากการแลกเปลี่ยน Bitcoin การใช้เงินจริงในการซื้อ Bitcoins เป็นการต่อสู้เพื่อไม่เปิดเผยชื่อ แต่เนื่องจากคุณอาจต้องเพิ่มบัญชีธนาคารของคุณไปยังไซต์ของบุคคลที่สาม คุณยังสามารถซื้อ บิทคอยน์โดยใช้โทรศัพท์มือถือของคุณหรือผ่านสถานประกอบการฝากเงินสด

บิทคอยน์ใหม่สร้างโดย “การทำเหมืองแร่” การทำเหมืองจะดำเนินการโดยคอมพิวเตอร์หรือเซิร์ฟเวอร์โดยอัตโนมัติไม่ใช่การทำเหมืองในโลกแห่งความเป็นจริงซึ่งคุณต้องขุดค้นใต้ดินเพื่อค้นพบสินค้าโภคภัณฑ์ แต่แนวคิดคล้ายกัน คุณต้องใช้ความพยายามขุดทองและคุณ (หรือเครื่องของคุณ) ต้องใช้เวลาและทรัพยากรเพื่อตรวจสอบและบันทึกธุรกรรม Bitcoin

หนึ่งในสิ่งที่เด็ดสุดเกี่ยวกับ Bitcoin ก็คือจะได้รับค่าไม่ใช่จากรายการในโลกแห่งความจริง แต่มาจากรหัส Bitcoins ถูกดึงออกมาจากเครื่องอีเทอร์โดยใช้เครื่องจักร (และคนที่เรียกใช้งาน) เพื่อแลกกับการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อนซึ่งเกี่ยวข้องกับจำนวนการขุดบิทคอยน์ปัจจุบัน ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่และราคาแพงเหล่านี้มาพร้อมกับความสามารถในการเข้ารหัสที่มีประสิทธิภาพ

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.thaibtc.com