สิ่งที่ต้องคำนึงของคอกกั้นเด็กที่มีความปลอดภัยจริงๆ

คอกกั้นเด็กคุณอาศัยอยู่ใน คุณมีแผนการที่จะขับรถรอบ กับลูกน้อยของคุณหรือไม่ ก่อนที่คุณจะออกไปและไปเที่ยวลูกน้อยรอบ ๆ โปรดสังเกตก่อนเช่นเดียวกับสถานที่อื่น ๆ ในโลกแมริแลนด์มีกฎหมายว่าด้วยเด็กที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก กฎหมายเหล่านี้ได้รับการอนุมัติและดูแลโดยเจ้าหน้าที่เพื่อให้ผู้ใหญ่ทุกคนปฏิบัติตามเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียชีวิตและการบาดเจ็บของเด็กที่เกิดจากรถล่ม

กฎหมายคอกกั้นเด็กสำหรับเด็กที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก

ในแลนด์มีมานานหลายปีแล้ว  เป็นต้นไปเพื่อให้ประชาชนปฏิบัติตามหลักเกณฑ์เพื่อรักษาความปลอดภัยสำหรับเด็ก ๆ บนท้องถนน มีข้อกำหนดหลักอย่างหนึ่งที่ครอบคลุมภายใต้กฎหมายที่นั่งสำหรับเด็กที่ปลอดภัยสำหรับเด็กใน ข้อกำหนดดังกล่าวระบุว่าเด็กทุกคนที่อายุต่ำกว่าหกปีต้องได้รับความปลอดภัยในที่นั่งเด็กที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานของรัฐบาลกลางและติดตั้งตามที่นั่งและคำแนะนำเกี่ยวกับรถยนต์ของผู้ผลิต ข้อกำหนดนี้ใช้กับเด็กทุกคนในวัยดังกล่าวโดยไม่ขึ้นกับน้ำหนัก

นอกจากนี้หากเด็กวัย 7 ขวบน้ำหนักเพียง 37 ปอนด์หรือเด็ก ปีชั่งน้ำหนัก 42 ปอนด์เขาหรือเธอจะต้องใช้ที่นั่งเพื่อความปลอดภัยสำหรับเด็กที่ได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลกลาง เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องสังเกตว่าภายใต้กฎหมายที่นั่งสำหรับเด็กเพื่อความปลอดภัยสำหรับเด็กในคำว่า คอกกั้นเด็ก ประกอบด้วยที่นั่งสำหรับเด็กทารกที่นั่งเปลี่ยนได้และที่นั่งหันหน้าไปทางด้านหน้าเท่านั้น แต่ยังมีที่นั่งเสริม คำว่า “ที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลกลาง” หมายถึงที่นั่งที่เหมาะกับขนาดอายุและน้ำหนักของเด็ก

เป็นที่น่าสังเกตว่าผู้ที่เดินทางด้วยยานพาหนะที่จดทะเบียนนอกรัฐยังคงต้องปฏิบัติตามกฎที่กำหนดโดยกฎหมายที่นั่งสำหรับเด็กเพื่อความปลอดภัยสำหรับเด็กของที่ใช้กับเด็กอายุต่ำกว่า 4 ปีโดยไม่คำนึงถึงน้ำหนักและอายุ นอกจากนี้แล้วยังมีการเก็บรักษากฎหมายด้านความปลอดภัยสำหรับเด็กไว้สำหรับเด็กโดยไม่อนุญาตให้เด็กโตและนำเด็กอายุต่ำกว่า 16 ปีออกไปนอกเสียจากว่าเด็กนั้นได้รับความปลอดภัยในคอกกั้นเด็กหรือในเข็มขัดนิรภัย เด็กที่อายุต่ำกว่านี้กล่าวว่าอายุไม่ได้รับอนุญาตแม้แต่จะนั่งในเตียงสินค้าที่ไม่มีการผูกขาดของรถกระบะ

ตัวอย่างเช่นหากมีการละเมิดกฎหมายที่คอกกั้นเด็ก

คอกกั้นเด็กเพื่อความปลอดภัยของเด็กในคุณสามารถหยุดรถและคนขับรถออกหมายจับเพื่อละเมิด พร้อมกับนี้คนขับจะต้องจ่ายค่าปรับ ในปัจจุบันผู้ขับขี่ที่นำเด็กมา แต่ไม่สามารถจับเด็กได้หรืออนุญาตให้เด็กนั่งรถกระบะบรรทุกสินค้าที่ไม่มีการปิดบังจะต้องจ่ายเงินจำนวน เป็นค่าปรับสำหรับการละเมิดกฎหมายว่าด้วยเด็กที่ปลอดภัยสำหรับเด็กใน เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบที่ไม่เอื้ออำนวยอย่าลืมเอานิ้วเด็กไว้ในที่นั่งเพื่อความปลอดภัยที่ได้รับอนุมัติจากรัฐบาลกลางเมื่อเดินทางไปใน สอดคล้องกับ