ระบบของการจองทะเบียนรถที่มีการพัฒนาขึ้นอย่างมาก

การจองทะเบียนรถเป็นการรับรองที่บังคับว่ารถทุกคันต้องมีเพื่อให้สามารถขับเคลื่อนบนถนนสาธารณะได้ หลังจากที่คุณซื้อรถไม่ว่าจะเป็นใหม่หรือใช้แล้วคุณต้องลงทะเบียนที่สำนักงาน รถจะได้รับแผ่นทะเบียนซึ่งทำหน้าที่ให้ความแตกต่างระหว่างรถคันอื่น ๆ นอกเหนือจากการลงทะเบียนแล้วยังมีหมายเลขประจำตัวยานพาหนะ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรถยนต์ทุกคันและมีจุดประสงค์เดียวกัน

จองทะเบียนรถรวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับยานพาหนะ

และเจ้าของและเป็นหลักฐานว่ารถเป็นไปตามมาตรฐานด้านเทคนิคความปลอดภัยและมาตรฐานการปล่อยมลพิษและเป็นข้อมูลที่คุ้มค่า ในการที่จะลงทะเบียนรถคุณจำเป็นต้องพิสูจน์ว่าคุณเป็นเจ้าของซึ่งทำโดยการให้ชื่อรถ นอกเหนือจากนั้นคุณยังต้องให้การประกันที่ถูกต้อง การลงทะเบียนนี้ใช้โดยหน่วยงานของรัฐเพื่อการเก็บภาษี เมื่อการลงทะเบียนในสหรัฐฯดำเนินการโดย หน่วยงานระดับรัฐกฎหมายการจดทะเบียนและกฎระเบียบอาจแตกต่างกันเล็กน้อยในแต่ละรัฐ

หากคุณสงสัยว่าจองทะเบียนรถมีวันหมดอายุคำตอบคือใช่ คุณต้องต่ออายุปีละครั้งและชำระค่าธรรมเนียมการลงทะเบียน วันที่หมดอายุจะถูกวางลงบนสติกเกอร์ที่จะต้องปรากฏในที่มองเห็นได้บนกระจกหน้ารถ ค่าลงทะเบียนขึ้นอยู่กับรถรุ่นและปี มักจะมีราคาแพงกว่าในการลงทะเบียนรถใหม่มากกว่ารถเก่า

ในทางกลับกันชื่อรถยนต์เป็นเอกสารที่ใช้เป็นหลักฐานการเป็นเจ้าของ

เช่นเดียวกับการจองทะเบียนรถยนต์ จะออกชื่อ ชื่อประกอบด้วยข้อกำหนดบางอย่างของยานพาหนะเช่นปีรถและทำ; หมายเลขประจำตัวยานพาหนะ น้ำหนักรวมสำหรับการเก็บภาษี เลขทะเบียนใบอนุญาต และชื่อเจ้าของและที่อยู่ เราตระหนักดีว่าการลงทะเบียนยานพาหนะและชื่ออาจเป็นความยุ่งยากอย่างมาก แต่ไม่ต้องกังวลเนื่องจากมีข้อมูลออนไลน์จำนวนมากที่สามารถช่วยให้คุณได้รับเคล็ดลับที่มีประโยชน์ในการจัดการกับเวลาที่สิ้นเปลืองและเครียดมากที่สุด ปัญหา ตัวอย่างเช่นคุณสามารถไปที่บทความ

คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดได้ที่นี่ไม่ว่าคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่าจะต้องทำอย่างไรหากต้องการเปลี่ยนชื่อและ / หรือที่อยู่ในการลงทะเบียนหรือสูญหายชื่อและคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนหรือโอนย้าย นอกจากนี้คุณยังสามารถได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนการทดสอบการปล่อยมลพิษ

อย่างไรก็ตามมีเพียง 16% ของผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด

กล่าวว่าพวกเขาจะทำการจองทะเบียนรถและตรวจสอบสถานะการตัดจำหน่ายของรถ ทั้งสองขั้นตอนเกิดขึ้นเพื่อเป็นแกนหลักในการทำธุรกรรมซื้อรถยนต์ที่ปลอดภัยและปลอดภัย แม้จะมีความห่วงใยเพิ่มขึ้น แต่ก็ยังมีความตระหนักน้อยมากที่ต้องทำตามขั้นตอนจริงเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่ถูกโกงเมื่อลงทะเบียนรถ มีความเสี่ยงเพิ่มเติมในตลาดรถยนต์ใช้แล้วมีความเสี่ยง ยานพาหนะที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมเมื่อเร็ว ๆ นี้กำลังถูกตัดใหม่ตกแต่งใหม่และจำหน่ายในตลาดนี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่ไม่ดีต่อ แต่การตกแต่งดำเนินการเกี่ยวกับอะไรมากไปกว่าเพียงแค่การอบแห้งรถและมั่นใจว่าเครื่องยนต์จะเริ่มต้นอย่างถูกต้อง