การประสบความสำเร็จในการทำเสน่ห์มีลักษณะอย่างไร

คุณรู้ไหมว่ามีปรากฏการณ์ดังกล่าวเป็นความเข้มของเวทมนต์ดำ วัตถุประสงค์ของการดำมายากลคือการทำให้คุณมีเวลาที่ยากลำบากในด้านชีวิตที่สำคัญของอาชีพความสัมพันธ์และความสุข มันเป็นเชื้อเพลิงสำหรับการโหดเหี้ยม ต้องการเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือไม่อ่านแล้ว ทำเสน่ห์ดำทำงานบนสเปกตรัมของความรุนแรง พลังงานของมันมีตั้งแต่อ่อนถึงรุนแรง สำหรับรูปแบบเวทมนตร์ที่ไม่รุนแรงโปรดแจ้งให้เราดูที่คนพาลในสำนักงาน

นี่เป็นตัวอย่างของทำเสน่ห์หรือไม่

แน่นอน การจัดการใด ๆ และก้าวไปสู่คนอื่นเป็นรูปแบบของพลังงานมืด ขั้นตอนที่เพิ่มขึ้นจากนี้ก็คือการส่งสายตาชั่วออกไปสักวัน พลังงานสีดำที่แข็งแกร่งที่สุดคือการปลุกผีของปีศาจและเรียกมันว่าเป็นการรบกวนผู้อื่น ให้เราได้ดูความเข้มของเวทมนตร์อีกเล็กน้อย ในแง่นี้คนพาลออฟฟิศเป็นรูปแบบของเวทมนตร์ที่ไม่รุนแรง มันเป็นเรื่องธรรมดามาก แต่โดยปกติสิ่งเดียวที่ได้รับความเสียหายคือความสัมพันธ์อัตชีวประวัติและที่ทำงาน

รูปแบบถัดไปของพลังงานเชิงลบเข้มข้นคือตาชั่วร้าย การฉายภาพของเทคนิคตาชั่วร้ายอาจทำให้คุณโชคไม่ดีได้ในวันเดียว วันรุ่งขึ้นคุณสบายดีในขณะที่ชีวิตกลับสู่ภาวะปกติ เป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว ส่วนมากของเราต้องการที่จะเสียชีวิตวันหนึ่งในชีวิตของเราเมื่อเทียบกับห้าปีแห่งความโชคร้าย คำสาปมืดต่อไปบนบันไดของพลังจิตคือจุดโจมตีที่เกิดขึ้นเป็นเวลาหลายเดือน เป็นการสาปแช่งที่แข็งแกร่งและมีความเสียหายต่อชีวิตส่วนตัวอาชีพและการใช้ชีวิตของครอบครัวมากขึ้น

ภายใต้การสาปแช่งแบบนี้คุณจะสังเกตเห็นการพร่องในระดับพลังงานของคุณอย่างรุนแรง การอุดตันของอาชีพเกิดขึ้นตลอดเวลา ในพื้นที่ชีวิตของทำเสน่ห์และความสัมพันธ์เป็นเรื่องยากที่จะหาคู่ที่เหมาะสมถ้าคุณเป็นโสด ถ้าคุณอยู่ในความสัมพันธ์ในปัจจุบันมันเป็นหินที่จะพูดน้อย

ระดับของการโจมตีทางจิตจากนักมายากลทำเสน่ห์ทำให้ฉันนึกถึงการ์ด ทำเสน่ห์หากคุณคุ้นเคยกับรูปลักษณ์ของการ์ดคุณจะสังเกตเห็นสิ่งต่อไปนี้ มีภาพอยู่บนการ์ดของชายและหญิงที่ถูกล่ามโซ่ไว้ในเตารีดไปที่เสา พวกเขาจะผูกขึ้นเพื่อ ทั้งสองจะไม่ได้ไปทุกที่รีบร้อน! บัตรนี้เป็นสัญลักษณ์ของความขุ่นมัวและความขมขื่นกับสถานการณ์ปัจจุบัน มีความรู้สึกแพ้ชีวิต โดยทั่วไปความรู้สึกโดยรวมเป็นหนึ่งในการติดอยู่กับจุดเดียวกันกับการเคลื่อนไหวไปข้างหน้าเล็กน้อย

รูปแบบความชั่วร้ายที่สุดของความทำเสน่ห์คือเมื่อนักมายากลสีดำเรียกผีปีศาจ จากนั้นเขาก็จะตั้งเป้าหมายเชิงลบให้กับเหยื่อเป้าหมาย สามารถอยู่ได้หลายปีแท้จริงนี้เป็นเชื้อเพลิงสำหรับการเป็นโหดร้ายเป็นปริมาณของพลังงานเชิงลบรอบหนึ่งเพื่อให้ทุกข์ทรมานเป็นอย่างมาก ตอนนี้ชีวิตเป็นทำเสน่ห์ไปสู่การล่มสลายเว้นเสียแต่ว่าปีศาจจะถูกเอาออก