บรรจุภัณฑ์พลาสติกเวนเจอร์

บรรจุภัณฑ์พลาสติก ในโลกที่มีความต้องการบรรจุหีบห่อมากมายและความต้องการถุงพลาสติกหนึ่งถุงไม่สามารถทำอะไรได้ทั้งหมด ต้องมีความหลากหลายของถุงพลาสติกที่มีความสามารถและ มหาอำนาจของตัวเอง ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์พลาสติกถุงพลาสติกต่างๆคือ เวนเจอร์สของเรา เมื่อถุงพลาสติกเหล่านี้สามารถใช้ได้ทั่วโลกจะไม่มีความต้องการบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่จะไปไม่ได้ผล เวนเจอร์สตัวจริงถูกระบุว่าเป็น วีรบุรุษที่ทรงพลังที่สุดของโลก และเหมาะกับถุงพลาสติก วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตถุงพลาสติกมาจากอีเทนซึ่งเป็นของเสียในกระบวนการกลั่นน้ำมันและก๊าซ ดังนั้นการแปลงอีเทนเป็นพลาสติกจะลดจำนวนการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลงเมื่อเทียบกับการเผาไหม้อีเทนเป็นของเสีย ดังนั้นโดยไม่ต้องหยุดชะงักต่อไปให้แนะนำถุงพลาสติกที่ทำขึ้นเป็นวีรบุรุษของโลกบรรจุภัณฑ์ ถุงพลาสติกประกอบ

บรรจุภัณฑ์พลาสติกกัปตันอเมริกา

ถุงพลาสติกแบบแบนเป็นถุงโพลีที่นิยมใช้มากที่สุดและเป็นถุงที่คนอื่นมองขึ้นไป กัปตันอเมริกาของบรรจุภัณฑ์พลาสติกมีสองมิติและมีหลากหลายขนาดรูปแบบสีและความหนา เนื่องจากถุงโพลีโพลีเอนกประสงค์สามารถบรรจุสินค้าได้หลากหลาย ได้แก่ อาหารชิ้นส่วนอุปกรณ์การแพทย์และสินค้าอุปโภคบริโภค ถุงโพลีแบบแบนสามารถเป็นด้านหรือด้านล่างซีลขึ้นอยู่กับการใช้งานต่างๆ ด้านล่างเป็นถุงโพลีโพลีแบนมีรอยรั่วมากขึ้นและเหมาะสำหรับการใช้งานของเหลวในขณะที่ด้านปิดผนึกถุงโพลีแบนถูกนำมาใช้ส่วนใหญ่สำหรับสินค้าปลีกและสินค้าที่มีขนาดเล็ก ถุงพลาสติกแบบแบนเช่นเดียวกับกัปตันอเมริกันสามารถเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการทำให้ผลิตภัณฑ์ใดโดดเด่นท่ามกลางฝูงชน

บรรจุภัณฑ์พลาสติกโพลีเอนกประสงค์ Iron Man

บรรจุภัณฑ์พลาสติกมีที่จับที่ด้านบนของถุงโพลีเพื่อช่วยผู้บริโภคในการพกพารายการต่างๆ คนเหล็กของถุงพลาสติกคว้าความสนใจของคนสัญจรเช่นโทนี่สตาร์คตัวเองที่มีความสามารถในการแสดงการออกแบบสีและโลโก้ ถุงพลาสติกแบบด้ามจับถือเป็นสินค้าที่ใช้กันมากที่สุดสำหรับสินค้าขายปลีกงานแสดงสินค้างานแสดงสินค้าและกิจกรรมพิเศษต่างๆ ถุงพลาสติกแบบพกพาสามารถมีหลากหลายรูปแบบได้เช่น จับฉลากกระเป๋า จับเทปกาว กระเป๋าถือแพทช์ กระเป๋า        สแน็ปอินจับยึด พับกล่องตัดตายและชั้นเดียว ถุงโพลีหัวกระดาษมีส่วนแยกต่างหากที่ด้านบนของถุงหูเป่ยโพลีส่วนสำหรับรูเจาะและหรือการพิมพ์ซึ่งเหมาะสำหรับหีบห่อและหีบบรรจุภัณฑ์พลาสติก ส่วนที่แยกออกมานี้เหมาะที่จะนำข้อมูลการผลิตและโลโก้ของ บริษัท ความสามารถในการเพิ่มรูเจาะรูเสริมช่วยให้กระเป๋าสามารถแขวนสำหรับงานนำเสนอบนชั้นวางของที่วางขายปลีกแนะนำ Tony Stark ถุงส่วนหัวโพลีมีส่วนด้านล่างบรรจุและปิดผนึกความร้อนเพื่อป้องกัน ดูรายละเอียดสินค้าที่ http://www.clmpackaging.com