5 วิธีในการรับคลอโรฟิลล์เพิ่มเติมในอาหารของคุณโดยการต้มถั่วเขียวและอื่นๆ

คลอโรฟิลล์  บทความนี้จะช่วยให้คุณเรียนรู้ข้อมูลเกี่ยวกับการต้มน้ำผักสีเขียวและข้าวสาลีอ่อนเพื่อเพิ่มปริมาณการใช้คลอโรฟิลล์ของคุณ คลอโรฟิลล์เป็นสาร รับแสง ที่พบได้ในพืชสีเขียวทั้งหมดซึ่งจะช่วยให้แสงแดดกลายเป็นพลังงาน มันมีมากขึ้นในพืชสีเขียวบางกว่าในคนอื่นๆ คลอโรฟิลล์มีศักยภาพในการช่วยลดความเสียหายของ DNA โดยสารก่อมะเร็งและสารพิษ ซึ่งหมายความว่าถือเป็นสัญญาป้องกันโรคมะเร็ง การวิจัยในระยะเริ่มต้นกำลังดำเนินการเกี่ยวกับการใช้คลอโรฟิลล์ในการป้องกันมะเร็งชนิดต่างๆรวมทั้งโรคมะเร็งตับผิวหนังและมะเร็งลำไส้ใหญ่ นอกจากนี้ยังเชื่อว่าอาจเพิ่มการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกัน บางคนเชื่อว่าเมื่อนำมาใช้ภายในก็ยังช่วยลดกลิ่นตัว

ต่อไปนี้เป็นแนวคิดห้าประการในการบริโภคคลอโรฟิลล์

  1. รู้จักอาหารที่มีคลอโรฟิลล์ของคุณ อาหารที่มีคลอโรฟิลสูง ได้แก่ หน่อไม้ฝรั่งพริกไทยผักชนิดหนึ่งกะหล่ำปลีกะหล่ำปลีสีเขียวถั่วเขียวถั่วเขียวผักคะน้าผักกระเฉดผักกาดหอม (โดยเฉพาะที่มีสีเข้ม) ผักขม, chard สวิส, หัวผักกาดเขียวและต้นข้าวสาลี ค้นหาวิธีการใหม่ ๆ เพื่อรวมอาหารเหล่านี้ไว้ในอาหารของคุณไม่ว่าจะโดยการคั้นน้ำการเตรียมอาหารในสูตรอาหารดิบหรือการคั้นน้ำ
  2. พิจารณาอาหารเสริมคลอโรฟิลล์ ถ้าคุณมีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็งหรือมีสารพิษจำนวนมากหรือคุณไม่ใช้ผักที่มีคลอโรฟิลล์มากคุณอาจพิจารณาการเสริมคลอโรฟิลล์ พวกเขามีอยู่ในรูปของเหลวหรือยาจากร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพและออนไลน์ เว็บไซต์ข้อมูลการต้มน้ำข้าวสาลีบางแห่งยังขายอาหารเสริมคลอโรฟิลล์หรือข้าวสาลีซากุระ
  3. ข้าวสาลีข้าวสาลี ต้นข้าวสาลีเป็นแหล่งที่มีศักยภาพและปลอดภัยของคลอโรฟิลล์ สามารถใช้ juicer ได้โดยใช้เครื่องคั้นน้ำผลไม้ ต้นข้าวสาลีสามารถปลูกได้ง่ายที่บ้านและเก็บเกี่ยวได้ตามความต้องการของคุณสำหรับการต้มน้ำ ใช้น้ำปริมาณเพียงเล็กน้อยในปริมาณที่ต้องการและผู้ที่รักการคั้นน้ำได้สาบานด้วยพลังในการปรับปรุงสุขภาพและความมีชีวิตชีวา สำหรับข้อมูลการคั้นน้ำส้มสายชูเพิ่มเติมโปรดมองหาเว็บไซต์หรือหนังสือที่อุทิศตัวให้กับหัวข้อนี้
  4. ผสมผสานผักที่อุดมด้วยคลอโรฟิลล์เข้ากับน้ำผลไม้ของคุณ หากคุณไม่ชอบรสชาติของน้ำผักสดให้ลองเพิ่มปริมาณผักที่อุดมด้วยคลอโรฟิลล์ไปที่น้ำผลไม้สดของคุณ ผักโขมและผักคะน้าอร่อยเมื่อรวมกับน้ำแอปเปิ้ล (และอาจมีขิงเล็กน้อย) ผักชีฝรั่งสามารถเพิ่มลงในน้ำผลไม้ได้หลากหลายรวมทั้งน้ำผลไม้ น้ำกะหล่ำปลีสามารถใช้ร่วมกับน้ำผลไม้เช่นมะนาวหรือ แอปเปิ้ล กระเทียมเป็นตัวกระตุ้นให้มีน้ำผลไม้หรือผัก
  5. 5. เพิ่มผักดิบลงในสูตรที่คุณชื่นชอบ ผักสดที่อุดมด้วยคลอโรฟิลล์หลายชนิดผสมผสานเข้ากับสูตรอาหารแสนอร่อยได้อย่างง่ายดาย คะน้าสามารถเปลี่ยนเป็นสลัดที่น่ารื่นรมย์เมื่อรวมกับถั่ว Garbanzo สับแอปเปิ้ล กระเทียมและน้ำมะนาว เตียงผักขมดิบสามารถราดด้วยปลาแซลมอน broiled ผักชนิดหนึ่งดิบสามารถกลายเป็นสลัดเมื่อรวมกับข้าวกล้องอุ่นน้ำมันมะกอกและน้ำส้มสายชู balsamic ผักสีเขียวดิบมีไม่เพียง แต่คลอโรฟิลล์ แต่เอนไซม์ที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ