ตลาดน้ำในประเทศไทย สถานที่ที่มีประเพณีและความมีเสน่ห์

ตลาดน้ำ เมืองนี้มีการผสมผสานของความสุขและประสบการณ์ที่ไม่ค่อยสามารถต้านทานได้ การผสมผสานของขนบธรรมเนียมประเพณีและความเย้ายวนอันทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันเพื่อให้รู้สึกถึงความรู้สึกของนักเดินทางจากทุกสาขาวิชา อาหารสถานบันเทิงยามค่ำคืนการช็อปปิ้งประเพณีและวัฒนธรรมเป็นที่รู้จักว่าเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่ดีที่สุด กรุงเทพเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในด้านการช็อปปิ้งไม่ว่าจะเป็นสินค้าราคาถูกไปจนถึงแบรนด์ที่ดีที่สุดในโลกที่มีอยู่ในเมืองแห่งนี้ ช้อปปิ้งสามารถทำได้เกือบทุกส่วนของเมืองแม้ว่าย่านที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคือย่านสุขุมวิทชิดลมสีลมสยามถนนราชปรารภถนนข้าวสารตลาดจตุจักรประตูน้ำและเพชรบุรี ตลาดริมถนนและร้านค้าไม่กี่แห่งกระจายอยู่การมีปากเสียงที่สุภาพก่อนที่จะซื้อสินค้าของคุณเป็นสิ่งจำเป็นในการซื้อของในกรุงเทพฯ

ท่องเที่ยวตลาดน้ำในประเทศไทย

เมืองนี้เชื่อมต่อกันด้วยคลองและทางน้ำ ในศตวรรษที่ผ่านไปเป็นคลองเหล่านี้ที่ใช้สำหรับการขนส่งสินค้า วันนี้การปฏิบัตินี้ยังมีชีวิตอยู่และชาวบ้านจำนวนมากเดินทางไปตามคลองเพื่อไปยังส่วนต่างๆของเมือง อีกแง่มุมหนึ่งของเมืองที่อาศัยอยู่คือตลาดน้ำ ตลาดน้ำสี่แห่งที่สามารถเข้าถึงได้จากกรุงเทพฯซึ่งมีชื่อเสียงที่สุดคือตลาดน้ำดำเนินสะดวกดำเนินสะดวกอยู่ห่างออกไป 109 กิโลเมตร ผู้ประกอบการท่องเที่ยวหลายรายจะเดินทางไปยังตลาดน้ำดำเนินสะดวก Damneon Saduak ที่นี่คุณสามารถแช่ในความสับสนวุ่นวายที่มีสีสัน จากผลไม้สดไปจนถึงของหวานแบบโฮมเมดคุณจะพบกับผู้หญิงที่มีเสน่ห์ซึ่งกำลังวุ่นวายเพื่อให้ความสนใจและขายเครื่องถ้วยของพวกเขา ตลาดน้ำตลิ่งชันอยู่ใกล้กับตัวเมืองและเปิดเฉพาะในช่วงสุดสัปดาห์เท่านั้น การเดินทางไปยังตลาดน้ำกรุงเทพฯก็ไม่สามารถทำได้โดยไม่ต้องนั่งเรือด่วนอย่างรวดเร็ว ตามที่เห็นในภาพยนตร์เจมส์บอนด์คลาสสิกคุณอาจพบว่าตัวเองถูกเปิดตัวผ่านคลองแคบในเรือแคบ ๆ ที่คุณนั่งอยู่ที่ระดับน้ำเกือบ การเดินทางไปยังตลาดน้ำเป็นเพียงหนึ่งในหลายวิธีที่จะซึมซับวัฒนธรรมอันน่าตื่นเต้นของเมือง

ตลาดน้ำดำเนินสะดวกเป็นตลาดน้ำที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย

ตลาดน้ำที่ใหญ่ที่สุดคือ Damnoen Saduak ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวนับพันพร้อมกับชาวบ้านช็อปปิ้งอาหารทุกวัน ผู้ค้ารายใหญ่ที่นี่ทำให้ไซต์รู้สึกวุ่นวายขณะที่พวกเขาพยายามที่จะจัดเรือของพวกเขาไปยังตำแหน่งที่ดีที่สุดใกล้กับคลองและตะโกนให้ผู้ซื้อจับความสนใจของพวกเขา เช่นเดียวกับอาหารสมณสารศักดิ์เป็นสถานที่ที่ดีในการซื้อของที่ระลึกเนื่องจากผู้ค้ารายย่อยหลายรายให้ความสำคัญกับตลาดการท่องเที่ยวและนำเสนอเครื่องประดับที่คุณจะพบในประเทศไทยเท่านั้น