ทำความเข้าใจกับอาหารสำหรับหลีกเลี่ยงกรดไหลย้อน

เป็นภาวะที่กรดไหลย้อนจากกระเพาะอาหารและเคลื่อนขึ้นสู่หลอดอาหาร นี่ไม่ใช่ขั้นตอนปกติของการย่อยอาหารและอาจทำให้เกิดอาการไม่สบายอย่างรุนแรง หากคุณมีกรดมากเกินไปในกระเพาะอาหารของคุณสามารถกินไปที่ซับในกระเพาะอาหารและส่งผลกระทบต่อกล้ามเนื้อในกระเพาะอาหารและหลอดอาหาร สาเหตุที่ทำให้กรดไหลย้อนมีสาเหตุมาจากอาหารและวิถีชีวิต อาจไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเปลี่ยนวิถีการดำเนินชีวิตของคุณอาจเป็นเพราะประเภทของงานที่คุณทำซึ่งอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและเครียด อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ ในอาหารของคุณและรู้ว่าสิ่งที่กรดไหลย้อน อาหารเพื่อหลีกเลี่ยงสามารถสร้างความแตกต่างมากเท่าใดคุณประสบ

การดูสิ่งที่คุณกินเป็นสิ่งสำคัญถ้าคุณประสบกรดไหลย้อน

และทราบว่ากรดกรดไหลย้อนเพื่อหลีกเลี่ยงมีความสำคัญเนื่องจากอาหารที่ไม่ดีเป็นสาเหตุหลักของกรดไหลย้อน และไม่ใช่แค่สิ่งที่คุณกิน; ยังสามารถเป็นวิธีที่คุณกิน ลองรับประทานอาหารมื้อเล็ก ๆ บ่อยๆมากกว่ามื้อใหญ่ ๆ มีอาหารน้อยลงในกระเพาะอาหารของคุณในคราวเดียวหมายความว่ากระเพาะอาหารของคุณไม่จำเป็นต้องผลิตกรดดังกล่าวเป็นจำนวนมากเพื่อย่อยอาหาร การเยียวยาธรรมชาติสำหรับกรดไหลย้อนอาจรวมถึงการรับประทานอาหารที่ถูกต้องและรู้ว่าอาหารที่กรดไหลย้อนเพื่อหลีกเลี่ยง

อาหารไขมันอาหารที่เป็นกรดเช่นส้มหรือมะเขือเทศควรหลีกเลี่ยงเช่นเดียวกับหัวหอมช็อกโกแลตและผลิตภัณฑ์จากนมใด ๆ อาหารจานด่วนและอาหารทอดเป็นที่รู้กันดีว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้กรดไหลย้อนแย่ที่สุด เช่นเดียวกับกรดไหลย้อนอาหารเพื่อหลีกเลี่ยงนอกจากนี้ยังมีอาหารที่สามารถเป็นประโยชน์ (ขอบคุณพระเจ้าฉันได้ยินคุณร้องไห้) ลองเปลี่ยนไปใช้ผักผลไม้และคาร์โบไฮเดรตที่ซับซ้อนในอาหารของคุณ บางส่วนของอาหารที่เป็นประโยชน์เหล่านี้ ได้แก่ แอปเปิ้ลกล้วยแครอทข้าว (สีน้ำตาลหรือสีขาว) ขนมปัง (ข้าวสาลีหลายสีหรือสีขาว) ขนมปังข้าวโพดพาสต้าและธัญพืช

เนื้อสัตว์และปลายังสามารถเป็นส่วนหนึ่งของอาหารสุขภาพ

ตราบใดที่พวกเขาปรุงสุกด้วยวิธีที่ถูกต้อง หลีกเลี่ยงการทอดและซื้อเนื้อสัตว์แบบติดมัน ปลาสามารถนึ่งและสิ่งที่ต้องการเนื้อวัวและหมูสามารถย่าง อกไก่จะใช้ได้ดีตราบใดที่คุณถอดผิวหนังออก นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์นมบางชนิดยังไม่เป็นที่พอใจครีมชีสไขมันฟรีชีสถั่วเหลืองหรือชีส จะไม่ทำให้คุณเกิดปัญหาใด ๆ

พร้อมกับอาหารโรคกรดไหลย้อนเหล่านี้เพื่อหลีกเลี่ยงนอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มและเครื่องดื่มบางอย่างที่ต้องระวัง ควรหลีกเลี่ยงกาแฟชาหรือสิ่งอื่นที่มีคาเฟอีน แอลกอฮอล์เป็นอีกอย่างหนึ่งไม่เช่นเดียวกับนมหรือผลิตภัณฑ์นมใด ๆ การสูบบุหรี่เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้กรดไหลย้อนแย่ที่สุดดังนั้นบุหรี่จะต้องไปหากคุณต้องการเริ่มรู้สึกถึงการปรับปรุงบางอย่าง เพียงแค่ทำให้การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเหล่านี้ในอาหารของคุณสามารถทำหน้าที่เหมือนการรักษาธรรมชาติสำหรับกรดไหลย้อน