ฉนวนกันความร้อนในที่ต่างๆ สภาพอากาศ

ฉนวนกันความร้อนภายในอาจเป็นงานที่ง่ายกว่าซึ่งสามารถทำได้โดยไม่คำนึงถึงสภาวะอากาศเนื่องจากได้ทำภายใน โดยทั่วไปจะทำให้อากาศเย็นและอากาศอุ่นและวิธีอื่น ๆ โดยรอบช่วยเพิ่มสมรรถนะด้านความร้อนโดยรวมของชั้นใต้ดินของคุณ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการฉนวนกันความร้อนภายในบ้านทำให้บ้านของคุณได้รับการปกป้องอย่างดีจากเสียงรบกวนจากภายนอก อย่างไรก็ตามโปรดจำไว้ว่าถ้าคุณเลือกใช้วิธี

ฉนวนกันความร้อนนี้คุณจะต้องจัดการกับปัญหาความชื้น

ในห้องใต้ดินของคุณก่อนที่จะมีฉนวนกันความร้อนและตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบประปาและสายไฟของคุณได้รับการปกป้องอย่างเหมาะสม เมื่อเลือกวัสดุฉนวนที่ถูกต้องควรใช้แผ่น เป็นวัสดุฉนวนแข็งหรือขนแร่เป็นตัวเลือกที่มีน้ำหนักเบามากขึ้น แผงติดกาวเพียงบนผนังและปกคลุมด้วยบางเช่นปูนปลาสเตอร์ ในทางกลับกันแร่ขนสัตว์มีผนังก้านโลหะหรือไม้ที่เต็มไปด้วยขนแร่และฉาบปูนในที่สุด

ฉนวนกันความร้อนผนังภายนอกผนังเป็นงานที่ท้าทายมากขึ้นดำเนินการที่ดีที่สุดในระหว่างการก่อสร้าง แต่ยังเป็นทางออกที่สมบูรณ์มากขึ้นทำให้เปลือกหอยรอบ ๆ ฉนวนกันความร้อนโปรดทราบว่าวิธีการฉนวนนี้จะส่งผลต่อลักษณะอาคารของคุณและอาจรวมถึงการปรับเปลี่ยนบางอย่างเช่นการวางตำแหน่งประตูหน้าต่างทรายใหม่ดังนั้นจึงไม่ควรนำมาใช้อย่างเบา ฉนวนผนังด้านนอก เป็นระบบที่ซับซ้อนรวมถึงการใช้วัสดุฉนวนบางอย่างเช่นแผง

ที่ผลิตโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานภายนอก

และระบบการแสดงผลที่เพิ่มขึ้นในภายหลัง วิธีการฉนวนนี้ยังช่วยให้คุณสามารถตกแต่งตกแต่งเพิ่มเติมและสร้างความน่าสนใจให้กับอาคารของคุณได้ซึ่งจะช่วยลดพื้นที่ภายในของคุณให้แตกต่างจากฉนวนผนังภายในและช่วยยืดอายุการใช้งานผนังห้องใต้ดินของคุณด้วยการป้องกันการก่ออิฐ ตัวเลือกอื่นในฉนวนกันความร้อนชั้นใต้ดินเป็นฉนวนกันความร้อนเพดาน เช่นเดียวกับผนังฉนวนกันความร้อนภายในนี้จะช่วยลดพื้นที่ภายในชั้นใต้ดินคุณลดความสูงซึ่งอาจเป็นปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณใช้ชั้นใต้ดินของคุณ

ราคาฉนวนกันความร้อนเพดานบนมืออื่น ๆ อีกวิธีหนึ่งที่มีประสิทธิภาพเพื่อป้องกันชั้นบนของบ้านของคุณเนื่องจากความร้อนจะไม่สามารถหลบหนีผ่านเพดานใต้ดินได้ คุณน่าจะเริ่มมองเห็นข้อเสียในขณะนี้ แม้ว่าพื้นด้านบนจะอุ่นขึ้นเพดานฉนวนจะตัดการเชื่อมต่อระหว่างชั้นใต้ดินและส่วนที่เหลือของบ้านซึ่งจะนำไปสู่ชั้นใต้ดินที่เย็นมากขึ้น นี่ไม่ใช่ปัญหาถ้าเป็นแผนของคุณไปพร้อม ๆ กัน แต่ถ้าคุณต้องการเปิดห้องใต้ดินของคุณให้เป็นพื้นที่มัลติฟังก์ชั่นนี่อาจเป็นปัญหาได้