สิ่งสำคัญที่ต้องทราบสำหรับรถเช่าของคุณ

รถเช่าภูเก็ต ก่อนที่คุณจะเซ็นสัญญาและขับรถไปพร้อมกับรถเช่าของคุณคุณจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รู้ว่าคุณตกลงที่จะทำอะไรโดยลงนามในสัญญานั้น หากมีบางอย่างผิดพลาดในขณะที่คุณมีรถเช่าใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ คุณจะถูกเรียกเก็บเงินเท่าไหร่เมื่อคุณส่งคืน จะเกิดอะไรขึ้นถ้ารถมีรอยขีดข่วนในขณะขับรถ คุณต้องพิจารณาแต่ละคำถามเหล่านี้ก่อนที่จะลงนามในสัญญาเช่ารถ

รถเช่าภูเก็ตและประกันภัย

สิ่งแรกที่คุณจะได้รับเมื่อคุณไปที่เคาน์เตอร์เช็คเอาท์เพื่อรับกุญแจรถเช่าภูเก็ตของคุณคือคุณต้องการซื้อนโยบายการประกันของเอเจนซี่เช่าหรือไม่ อย่าพูดไม่ได้โดยไม่ต้องคิดก่อน หากมีบางสิ่งเกิดขึ้นกับรถเช่าของคุณคุณจะรับผิดชอบต่อความเสียหายหรือไม่ หากไม่มีประกันคุณก็ทำได้ อย่างไรก็ตามไม่ได้หมายความว่าคุณต้องมีนโยบายการประกันรถยนต์ของ บริษัท เช่า คุณมีประกันรถยนต์ในรถของคุณหรือไม่ ถ้าเป็นเช่นนั้นให้หาว่า บริษัท ประกันภัยรถยนต์รายใดของคุณครอบคลุมรถยนต์เช่าบ้าง คุณอาจมีความคุ้มครองเต็มรูปแบบเกี่ยวกับรถยนต์เช่ากับผู้ให้บริการประกันภัยปัจจุบันของคุณ คุณชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือไม่ ถ้ามีให้ตรวจสอบกับ บริษัท บัตรเครดิตของคุณ หลายคนโดยอัตโนมัติวางประกันรถเช่าในรถยนต์ที่เช่าโดยใช้บัตรของพวกเขา หากคุณไม่มีประกันกับแหล่งข้อมูลเหล่านี้คุณต้องพิจารณาซื้อ นอกจากนี้โปรดจำไว้ว่าคุณจะไม่เพียง แต่จ่ายค่าเสียหายให้กับรถเช่าหากคุณประสบอุบัติเหตุ นอกจากนี้คุณยังจะต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับเวลาที่เสียไปในรถคันนั้น ถ้าจะใช้เวลาสามวันในการซ่อมรถยนต์คุณจะต้องจ่ายค่าเช่ารถสามวันเนื่องจากรถเช่าไม่สามารถทำเงินได้ในช่วงเวลานั้นโปรดจำไว้ว่าความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถเช่าไม่ได้เกิดขึ้นเมื่อเกิดอุบัติเหตุ หากรถยนต์มีรอยขีดข่วนคุณอาจถูกเรียกเก็บเงิน ให้แน่ใจว่าได้ตรวจดูรถอย่างละเอียดก่อนที่จะขับรถออกจากรถเช่าภูเก็ต มีความเสียหายที่คุณสังเกตเห็นในสัญญาของคุณ

ค่าธรรมเนียมและค่าบริการที่ซ่อนอยู่

คุณอาจคิดว่าคุณรู้ว่ารถเช่าจะมีค่าใช้จ่ายเท่าไรเมื่อได้พูดและทำเสร็จแล้ว แต่คุณอาจจะประหลาดใจเมื่อได้รับใบเรียกเก็บเงินครั้งสุดท้ายเนื่องจากมีค่าธรรมเนียมและค่าบริการเพิ่มเติม แน่นอนคุณจะต้องเสียภาษีในรถเช่าของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณวางแผนเรื่องนี้เมื่อตั้งงบประมาณไว้สำหรับรถเช่าภูเก็ต คุณอาจถูกเรียกเก็บเงินสำหรับก๊าซ บริษัท รถเช่าบางแห่งเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแบบแบนสำหรับแก๊สและสั่งให้ผู้เช่าส่งคืนรถใกล้หมด อื่น ๆ จะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมก๊าซถ้ารถคืนเต็ม ถ้าคุณสามารถกรอกรถขึ้นเองทำเพราะอัตรา บริษัท รถเช่าเป็นไปคิดค่าบริการก๊าซจะมากกว่าสถานีบริการน้ำมันลงถนน สนใจบริการ https://www.xn--800-dklar5b9ejc8hrbc3sbb3il5je7l1a.com/