ประวัติหรือความเป็นมาเกี่ยวกับตุ๊กตาหมี

  1. ปีต่อมาในปี พ.ศ. 2463 ภาพยนตร์เรื่องแรกของรูเพิร์ตแบร์ตเรื่อง Little Lost Bear ซึ่งเขียนขึ้นและนำเสนอโดยแมรีทัวร์เทลพบได้ในหนังสือพิมพ์เดอะเดลี่เอ็กซ์เพรสในสหราชอาณาจักร
  2. ในปีพ. ศ. 2467 ยักษ์ใหญ่แห่งภาพยนตร์แอนิเมชั่วอลท์ดิสนีย์ได้ผลิตภาพยนตร์แอนิเมชั่นสีแรกด้วยตุ๊กตาหมีอลิซและหมีสามตัว
  3. หนึ่งในหมีที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รักที่สุดตลอดกาล Winnie-the-Pooh ปรากฏตัวเมื่อ Winnie-the-Pooh พิมพ์ครั้งแรก AA Milne ในปีพ. ศ. 2469
  4. ในปีพ. ศ. 2487 แม้ในขณะที่ไฟป่าก่อให้เกิดความหายนะในสหรัฐอเมริกาสโมคกี้แบร์ก็ถูกนำมาใช้เป็นตัวนำโชคของโครงการรณรงค์ป้องกันไฟป่าของสหรัฐฯ
  5. ซูทัตตุ๊กตาหมีถุงเท้าหุ่นและนักมายากลได้เปิดตัวในโทรทัศน์ของอังกฤษในปี 1952 โซซูทได้รับความนิยมอย่างมหาศาลในสหราชอาณาจักรไอร์แลนด์ออสเตรเลียนิวซีแลนด์ Sooty มากที่สุดเพื่อให้ Sooty เป็นรายการโทรทัศน์สำหรับเด็กที่ยาวที่สุดในสหราชอาณาจักรและเปิดตัวในปีพ. ศ. 2551 โดยปีพ. ศ. 2551 โดย Harry Corbett พ่อส่งงานเชิดหุ่นให้กับลูกชาย Matthew ในปีพ. ศ. 2519 แมทธิวเกษียณในช่วงปลายทศวรรษที่ 1990 ด้วยความนิยมของโซซู .
  6. 1953 เป็นกาญจนาภิเษกของหมีของเล่นตัวแรกของ Steiff ได้รับการยกย่องว่าเป็นตุ๊กตาหมีรูปแบบใหม่ชื่อ “Jackie Baby”
  7. ภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกร่วมกันได้รับการแก้ไขเมื่อเวนดี้บอสตันผู้ผลิตของเล่นเวลส์ได้ผลิตหมีของเล่นนุ่ม ๆ ตัวแรกในปีพ. ศ. 2497
  8. 1958 เห็นหมีแพดดิงตั้นที่ได้รับความรักและเป็นที่นิยมอีกอย่างหนึ่งปรากฏตัวในฉากเป็นครั้งแรก เรื่อง Paddington เรื่องแรกเรื่อง The Bear Called Paddington โดย Michael Bond ได้รับการตีพิมพ์ในปีนี้