คำแนะนำในการเลือกใช้สารเคลือบพื้นผิวคอนกรีต

เคลือบพื้นผิวคอนกรีตนั้นทำโดยการผสมปูนซีเมนต์ทรายน้ำและมวลรวมเข้าด้วยกัน ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายที่ไม่ผ่านการบำบัดโดยธรรมชาติเป็นวัสดุที่มีรูพรุนซึ่งมีความเสี่ยงอย่างน่าประหลาดใจ มันถูกใช้อย่างกว้างขวางสำหรับพื้นในห้องใต้ดินและโรงรถเช่นเดียวกับในโกดังโรงงานผลิตและโรงงานแปรรูปอาหารเพราะความทนทาน เนื่องจากสามารถทนต่อการจราจรหนาแน่นและสารเคมีรุนแรงคอนกรีตให้ความประทับใจว่าไม่สามารถทำลายได้

เคลือบพื้นผิวคอนกรีตแต่นี่ไม่เป็นความจริงเสมอไป

การเคลือบพื้นผิวคอนกรีตให้การปกป้องเป็นพิเศษที่จำเป็นเพื่อให้ผลิตภัณฑ์สุดท้ายที่ผ่านการชุบแข็งทนทานต่อการสึกหรอและการฉีกขาดอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้สารเคลือบเหล่านี้ยังสามารถเปลี่ยนพื้นผิวที่ดูจืดชืดให้กลายเป็นเรื่องของความงามรวมทั้งรองรับความต้องการในการบำรุงรักษาและปรับปรุงความต้านทานการลื่นไถลมีหลายสิบผลิตภัณฑ์สำหรับเคลือบพื้นผิวคอนกรีตขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ที่ต้องการ ความท้าทายคือการหาทางออกที่ประหยัดและปฏิบัติได้มากที่สุดเพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์โดยรวมของคุณเม็ดสีผสมและส่วนเสริมอื่น ๆ

สามารถสร้างเอฟเฟกต์ตกแต่งพิเศษเพื่อให้ได้ผิวโลหะหรือสีเรืองแสง ความง่ายในการติดตั้งเวลาการบ่มและความต้านทานต่อการขูดขีดเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกขั้นสุดท้ายของคุณ แน่นอนว่าแท็กราคาที่สูงขึ้นนั้นควบคู่ไปกับการเคลือบคุณภาพสูง โปรดจำไว้ว่าวัสดุปูพื้นจะซ่อนปัญหามากมายที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างพื้นที่ไม่เหมาะสม กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณสามารถปกปิดปัญหาการแตกร้าวรอยแตกและความไม่เรียบโดยเคลือบพื้นผิวคอนกรีต แต่ถ้าพื้นคอนกรีตนั้นได้รับการซ่อมแซมและปรับระดับอย่างถูกต้องคุณจะเสียเงินของคุณโดยการใช้ระบบการเคลือบพื้นผิวคอนกรีต

เคลือบพื้นผิวคอนกรีตและการใช้งานที่มีประสิทธิภาพที่สุด

ซึ่งจะส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพที่ดีที่สุดและลดค่าใช้จ่ายตลอดอายุการใช้งาน การปกป้องพื้นโดยรวมควรเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาหรือการประเมินผลสำหรับการเคลือบพื้นผิวคอนกรีตแบบใหม่หรือแบบเก่ามีกระบวนการคัดเลือกที่สมบูรณ์มากเพื่อ จำกัด การค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและการใช้งานสำหรับการเคลือบพื้นคอนกรีต โปรดจำไว้ว่าคุณจะต้องไม่เพียงแต่เลือกวัสดุแต่ยังรวมถึงระบบในแง่ของการประยุกต์ใช้ความหนารวมและความงาม การเคลือบพื้นผิวคอนกรีตหรือครั่งที่ทำจากอะคริลิมีความหนาปกติและพวกเขามักจะใช้สองหรือสามสำหรับทุกเสื้อ

พวกเขาสามารถสารประกอบขึ้นอยู่กับน้ำหรือตัวทำละลาย หมวดหมู่ของตัวทำละลายส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการใช้งานภายนอกในขณะที่เครื่องปิดผนึกที่ใช้น้ำเป็นส่วนประกอบสำหรับการใช้งานภายใน เคลือบพื้นผิวคอนกรีตจำนวนมากสามารถนำมาใช้เพื่อเคลือบพื้นผิวคอนกรีต อีพ็อกซี่ปกติทำจากวัสดุต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงเอมีนหรือโพลีอะไมด์บ่มตัวแทน โพลีเอไมด์โพลีเอไมด์นั้นมีความยืดหยุ่นสูงและสามารถต้านทานน้ำได้ในขณะที่อิพอกซีที่มีเอมีนนั้นจะมีความต้านทานต่อสารเคมีได้ดีขึ้น