วิธีจัดระเบียบวันหยุดในทัวร์ยุโรปของคุณ

เพื่อนมักขอให้ฉันวางแผนวันหยุดพักผ่อนในทัวร์ยุโรปและโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดพักผ่อนในปารีส ทำไมต้องเป็นฉัน? การเป็นชนพื้นเมืองของกรุงปารีสฉันมีสกู๊ปด้านในเป็นโรงแรมราคาถูกวิธีรับข้อเสนอพิเศษของโรงแรมและเคล็ดลับการพักผ่อนราคาถูกอื่น ๆ ฉันสามารถบอกคุณเกี่ยวกับสภาพอากาศในการเดินทางและข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ ขั้นตอนแรกประกอบด้วยการพิจารณาว่าใครมาเที่ยวครั้งนี้ปลายทางของคุณระยะเวลาในการเดินทางและคุณวางแผนจะไปเมื่อใด อย่าลืมข้อพิจารณาที่สำคัญที่สุดงบประมาณของคุณ

เชื่อฉันทัวร์ยุโรปที่มีเด็กวัยหัดเดินอายุสองขวบ

ไม่เหมือนกับทัวร์ยุโรปหรือแม้กระทั่งวันหยุดพักผ่อนในลอนดอนที่มีเพียงคู่ครองของคุณ ที่จริงแล้วการเดินทางกับเด็กทารกอาจจะง่ายกว่าการเดินทางกับเด็กวัยรุ่นที่น่าเบื่อ อย่างไรก็ตามมีวิธีรับความร่วมมือจากพวกเขา คนหนุ่มสาวทุกวัยรวมถึงผู้ปกครองอายุ 70 ​​ปีของฉันที่ชื่นชอบหยาบวางแผนการทัวร์ยุโรปราคาประหยัดซึ่งอาศัยอยู่ในโรงแรมสำหรับเยาวชนช่วงเวลาของปีสร้างความแตกต่างอย่างมากเช่นกัน ฤดูร้อนและฤดูหนาวกลางฤดูท่องเที่ยวทัวร์ยุโรปเป็นช่วงฤดูท่องเที่ยว แต่ผู้ที่กำลังมองหาข้อเสนอของรีสอร์ทตามชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียนหรือสกีรีสอร์ทในเทือกเขาแอลป์อาจพิจารณาช่วงปลายฤดูใบไม้ผลิหรือต้นฤดูใบไม้ร่วง

ผู้เกษียณอายุที่นี่มีข้อได้เปรียบที่แตกต่างกันสำหรับการท่องเที่ยวในยุโรปหรือการทัวร์ยุโรปประเภทใดก็ตามเนื่องจากมีความยืดหยุ่นมากกว่าการพูดคุยเกี่ยวกับเวลาและวันที่หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการประหยัดเงินคือการบินออกไปและกลับมากลางสัปดาห์ สายการบินได้รับความคิดสร้างสรรค์และพสุดสัปดาห์อาจหมายถึงวันพฤหัสบดีถึงวันจันทร์นั่นทำให้วันอังคารและวันพุธเป็นวันกลางสัปดาห์

ถึงกระนั้นถ้าคุณบินออกไปในวันใดวันหนึ่งมันสามารถช่วยคุณสองร้อยดอลลาร์ได้

เอาล่ะคุณได้ตัดสินใจเรื่องงบประมาณจำนวนคนในปาร์ตี้ของคุณระยะเวลาที่เข้าพักและเวลาที่คุณต้องการไป นี่เป็นสองสถานการณ์แม่พ่ออายุ 12 ปีและ 5 ปี นี่เป็นครั้งแรกของพวกเขาดังนั้นพวกเขาจึงไม่ต้องการที่จะผจญภัย แต่พวกเขาต้องการที่จะมีความสนุกสนาน ส่วนที่ปลอดภัยของการเดินทางคือลอนดอนเนื่องจากพวกเขาพูดภาษาอังกฤษได้ การผจญภัยคือปารีสที่เห็นได้ชัดว่าคนส่วนใหญ่พูดภาษาฝรั่งเศส ทัวร์ยุโรปของเราจึงตัดสินใจที่จะใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ในลอนดอนและหนึ่งสัปดาห์ในปารีสในช่วงวันหยุดฤดูใบไม้ผลิของเด็ก ๆ ซึ่งเกิดขึ้นในเดือนเมษายน

อีกสถานการณ์อาจเป็นคู่รักที่เกษียณแล้วสองคู่ที่ตัดสินใจเดินทางไปยุโรปด้วยกัน พวกเขาเคยไปที่นั่นมาก่อนและรู้วิธีการของพวกเขาสักหน่อย กลุ่มนี้ตัดสินใจที่จะบินไปปารีสพักสักสองสามวันเพื่อดูสถานที่ท่องเที่ยวและค้นหาเพื่อนเก่าจากนั้นขึ้นรถไฟด่วนไปยังชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ที่นั่นพวกเขาจะพักที่ ทัวร์ยุโรปเพื่อเยี่ยมชมก่อนที่จะล่องเรือไปยังหมู่เกาะกรีก ไม่ว่าพวกเขาจะเลือกล่องเรือหรูหรือไม่ก็ตามพวกเขาจะมีช่วงเวลาที่วิเศษในราคาที่ประหยัดมาก