แก้วกระดาษสามารถย่อยสลายได้หรือไม่

คุณสามารถใส่ถ้วยกระดาษหมักได้หรือไม่คำตอบคือใช่ไม่และขึ้นอยู่กับฉันส่งอีเมลบริษัทจำนวนมากที่ผลิตถ้วยกระดาษและถามพวกเขาว่าถ้วยของพวกเขามีถุงพลาสติกหรือไม่และถ้าเป็นเช่นนั้นยกเว้นบริษัท อื่น ๆทั้งหมดก็กลับมาหาฉัน ฉันไม่สามารถบอกได้ว่าคนบริการลูกค้าแปลกใจกับคำถามของฉันหรือไม่ฉันเป็นคนเดียวที่ถามสิ่งนี้หรือไม่ อาจใกล้เคียงกับมัน แต่หวังว่าจะไม่ได้อยู่เพียงแห่งเดียวงานวิจัยของฉันใน เป็นงานที่แปลกประหลาดที่สุด ฉันไม่รู้ว่ามีเพลง (แย่มาก) ที่อุทิศให้กับแก้วกระดาษราคาส่งและจากนั้นในเพลงนั้นบอกว่า “ภายใน 14 ปีพวกเขาจะย่อยสลายพลาสติกไม่สลายตัวมันแค่เล็กลง ชิ้นสำหรับปลาที่จะกิน นอกจากนี้ยังมีหน้าแฟน ๆ ของ Facebook ที่มีมากกว่า 45,000 ไลค์สำหรับโซโลสีแดง

การแข่งขันของพวกเขาดีขึ้นหรือไม่ฉันก้าวไปข้างหน้าของตัวเอง

ผู้บริโภคสูงถึง 20% ในถ้วยพลาสติก ฉันหวังว่าสายของพวกเขาจะมีถ้วยที่ทำจาก PLA หรือแก้วกระดาษที่มีขี้ผึ้งแวววาวจากถั่วเหลือง แต่ฉันคิดว่าคุณคงไม่สามารถทำได้ทั้งหมด หลีกเลี่ยงบริษัทนี้ การแข่งขันของพวกเขาดีขึ้นหรือไม่ฉันก้าวไปข้างหน้าของตัวเอง จุดของฉันในการทำวิจัยในตอนแรกก็เพราะฉันไม่ได้ตระหนักว่าแก้วกระดาษเกือบทั้งหมดมีเยื่อบุพลาสติก (โพลีเอทิลีน) บาง ๆ อยู่ข้างในซึ่งก็เพื่อป้องกันไม่ให้ถ้วยแตก (คิดว่ากาแฟ) น่าแปลกที่แม้แต่ “ถ้วยเย็น” ก็มีซับใน

ด้วยฉันรู้จากประสบการณ์ว่ามันยากที่จะใช้ถ้วยพลาสติกชีวภาพที่มีของเหลวร้อนอยู่ในนั้นถ้วยแตกออกจากกันอย่างรวดเร็ว แต่ฉันก็รู้ว่ามันเป็นไปได้ที่จะใช้ถ้วยกระดาษที่มีซับที่ให้ผลลัพธ์ที่ดี วิธีการเกี่ยวกับแก้วกระดาษหนาสองเท่าด้วยขี้ผึ้งข้อเสียคือพวกมันมีราคาแพงกว่าและมีโอกาสน้อยที่พวกเขาจะย่อยสลายทางชีวภาพอย่างถูกต้องในการทำปุ๋ยหมักที่บ้านเว้นแต่ว่าคุณจะมีกองร้อนที่ยั่งยืน สิ่งนี้ทำให้ฉันนึกถึงภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของถุงชิปซันการย่อยสลายได้ทางเทคนิค แต่ไม่น่าจะเกิดขึ้นสำหรับพวกเราส่วนใหญ่

อะไรคือทางออกที่ดีที่สุดถ้าคุณต้องใช้แก้วกระดาษ

อะไรคือทางออกที่ดีที่สุดถ้าคุณต้องใช้แก้วกระดาษ ถ้วยกระดาษสามารถใส่ในกองปุ๋ยหมักได้โดยไม่มีปัญหาอย่าคาดหวังว่ามันจะออกมาสักพักแล้วพวกมันจะเตือนคุณว่าคุณใส่มันลงไปโดยทิ้งโครงกระดูกพลาสติกไว้ด้านหลัง มีโอกาสน้อยที่จะนำกลับมาใช้ใหม่ได้ แต่มันง่ายที่จะดึงสิ่งเหล่านี้ออกจากปุ๋ยหมักที่เสร็จแล้วและนำไปใส่ในถังขยะสีน้ำเงินอีกทางเลือกหนึ่งคือ “รีไซเคิล” ถ้วยกระดาษซึ่งทำกันโดยทั่วไปมากกว่าการทำปุ๋ยหมัก

ในโรงงานแปรรูปกระดาษรีไซเคิลสารละลายจากเยื่อกระดาษจะถูกคัดแยกเพื่อกำจัดพลาสติกหมึกดินเหนียวสิ่งสกปรกโลหะ ฯลฯ ออกจากกระดาษ ดังนั้นถุงพลาสติกของถ้วยถือเป็นสารปนเปื้อน เกิดอะไรขึ้นกับตะกอนนี้จากที่นี่มีความคิดที่ดีกว่านี้ไหม ตัวอย่างที่เจ๋งที่สุดที่ฉันเคยเห็นแสดงให้เห็นว่าตัวเองเมื่อฉันไปเที่ยวปานามา ฉันได้รับแก้วกาแฟ Ripple Wall ที่มีด้ามจับแบบพับออกได้เพื่อให้คุณไม่ต้องเผามือของคุณในขณะที่ไม่จำเป็นต้องใช้ปลอกกระดาษแข็ง