ข้อดีและข้อเสียของไฟ LED High Bay

 

ไฟไฮเบย์และโคมไฟไฺฮเบย์ LED สามารถมองเห็นได้ในบ้านเช่นเดียวกับในพื้นที่แผ่ขยายอย่างหรูหราเช่นสนามกีฬา เทคโนโลยีที่เหนือกว่าของพวกเขาคือการเพิ่มที่ดีสำหรับอนาคตเนื่องจากค่อนข้างแตกต่างจากไฟทั่วไปที่เป็นอันตราย อัตราการปล่อยก๊าซของพวกเขาอยู่ในระดับต่ำอย่างมีนัยสำคัญและพวกเขาก็กลายเป็นค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพในที่สุด

เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับข้อดีและข้อเสียของไฮเบย์ LED การสนทนาด้านล่างนี้สามารถใช้เป็นที่เปิดตา:

 

ข้อดีของไฟไฮเบย์:

 

1) ความเข้ากันได้: ไฟ LED สามารถใช้งานร่วมกับส่วนควบและผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงความต้องการในชีวิตประจำวันทั้งในประเทศและในเชิงพาณิชย์

 

2) ไม่มีรังสีอุลตร้าไวโอเลต: หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของแสงน้ำท่วมที่ทำให้หรี่แสงได้คือมันไม่ปล่อยรังสี UV นี่คือความแตกต่างที่คมชัดกับหลอดธรรมดาซึ่งสามารถมีผลกระทบอย่างรุนแรงต่อสภาพแวดล้อมในระยะยาว ไฟ LED ได้รับการออกแบบโดยมีมุมมองในการช่วยเหลือโลก

 

3) วงจรชีวิต: อีกโปรใหญ่ในความโปรดปรานของมันคืออายุยืน หลอดไฟและแสงทุกชิ้นมาพร้อมกับวงจรชีวิตซึ่งมักแสดงเป็นจำนวนชั่วโมงที่คาดว่าจะให้บริการ ในขณะที่มันควรจะพอเพียงที่จะบอกว่า LED มีวงจรชีวิตที่สูงกว่าก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันที่จะต้องชี้ให้เห็นว่าอายุของมันสามารถมากถึง 50 เท่าของหลอดไฟปกติ นี่คือความแตกต่างที่โดดเด่นในด้านความทนทานซึ่งทำให้หลอดไฟไฮเบย์ LED เป็นที่ชื่นชอบอย่างมากของฝูงชน

 

4) ประหยัดพลังงาน: ไฟ LED ประหยัดเงินเนื่องจากประหยัดพลังงาน พวกเขามีความทนทานและสิ่งนี้เองทำให้ผู้ซื้อมีเหตุผลเพียงพอที่จะไปสำหรับพวกเขา แต่ในขณะที่ต้นทุนสินทรัพย์ระยะยาวจะเป็นประโยชน์ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าการใช้งานของการติดตั้งนี้จะช่วยประหยัดพลังงานในแต่ละวัน

 

5) บันทึกค่าไฟฟ้ากระแสสลับ: มันอาจฟังดูแปลก ๆ แต่ไฟ ไฮเบย์ LED ที่ติดตั้งที่บ้านของคุณจะช่วยให้คุณลดค่าไฟ AC ของคุณได้ เป็นเช่นนั้นได้อย่างไร ไฟ LED นั้นเย็นกว่าหลอดอื่น ๆ ในแง่ที่ว่ามันไม่ได้ส่งคลื่นความร้อนออกมา ดังนั้นบรรยากาศโดยรอบของฟิกซ์เจอร์จึงเย็นลงและสะท้อนผ่านการใช้พลังงานที่ต่ำกว่าโดยเครื่องปรับอากาศ

 

มีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายที่นำเสนอโดยการติดตั้งไฟ LED อ่าวสูง แต่ให้เราตรงความสนใจของเราที่มีต่อข้อเสีย:

 

จุดด้อยของไฟ ไฮเบย์:

ต้องการการลงทุนที่สูงขึ้น: เหตุผลพื้นฐานว่าทำไมบางคนยังคงหลบเลี่ยงการใช้แอลอีดีคือการติดตั้งของมันนั้นมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าการติดตั้งเทคโนโลยีแบบเดิม อย่างไรก็ตามบิตที่น่ายินดีก็คือแม้ว่าจะมีต้นทุนเริ่มต้นที่สูงกว่าผู้ซื้อจะได้รับการประหยัดในรูปแบบของค่าไฟฟ้าที่ลดลง ดังนั้นจะได้รับการชดเชยอีกไม่นาน