รวมสถานที่ไว้ในแผนการเดินทางของคุณในการทัวร์นิวซีแลนด์

หากคุณสนุกกับการดูนกและเรียนรู้เกี่ยวกับสายพันธุ์ใหม่ในช่วงวันหยุดคุณจะมีความสุขที่ได้รู้ว่ามีทัวร์มากมายในนิวซีแลนด์ที่ตอบสนองต่อผู้ที่ชื่นชอบการดูนก ทัวร์นิวซีแลนด์เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเพราะมีนกจำนวนมากที่คุณสามารถดูและเรียนรู้ได้ขณะอยู่ในนิวซีแลนด์ แน่นอนมีสองเกาะหลักให้เลือกและมีสถานที่ต่าง ๆ มากมายที่คุณสามารถดูชีวิตนก

ท้องถิ่นสำหรับตัวคุณเอง ต่อไปนี้เป็นห้าอันดับแรกที่ควรลองใช้ในขณะที่คุณกำลังพักผ่อน Kiwi Birdlife Park, Queenstown อุทยานแห่งนี้เป็นที่ตั้งของสปีชีส์ต่าง ๆ มากมายรวมถึง Kiwi และในอุทยานธรรมชาติ คุณสามารถสนุกสนานกับครอบครัวและได้รับการศึกษาเกี่ยวกับชีวิตนกในทัวร์นิวซีแลนด์ซึ่งใช้เวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงหรือมากกว่านั้นภูเขา Pukaha ศูนย์สัตว์ป่า Bruce ที่นี่คุณสามารถเห็นนกที่สวยที่สุดในนิวซีแลนด์และทิวทัศน์ที่สวยงามของทิวทัศน์โดยรอบได้เช่นกัน

ทัวร์ล่องเรือส่วนตัวผ่านพื้นที่ชุ่มน้ำที่คุณสามารถเห็นสัตว์ป่า

ทัวร์ล่องเรือส่วนตัวผ่านพื้นที่ชุ่มน้ำที่คุณสามารถเห็นสัตว์ป่าและชีวิตนกในพื้นที่ ทัวร์นี้ให้ข้อมูลและเป็นส่วนตัวสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคนนิวซีแลนด์ โปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์การสร้างทัวร์ส่วนตัวของคุณเองสำหรับสถานที่ที่ดีที่สุดในการดูนกในนิวซีแลนด์เป็นตัวเลือกในการเพิ่มการเดินทางของคุณ คุณสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับบริการทัวร์หรือทำทัวร์ของคุณเองตาม

การวิจัยที่คุณค้นหา โอ๊คแลนด์ไอส์แลนด์บนเกาะไวเฮเก, เกาะเกรทบาร์ริเออร์และเกาะอื่น ๆ คุณสามารถดูนกที่เยี่ยมยอดและทัวร์นิวซีแลนด์ชมหมู่เกาะที่สวยงามที่สุดด้านนอกของเมืองเมื่อสร้างรายละเอียดการเดินทางของคุณคุณต้องแน่ใจว่าคุณกำลังทำสิ่งที่จะได้รับประโยชน์สูงสุดจากประสบการณ์ของคุณไม่ว่ามันจะหมายถึงอะไร เมื่อพูดถึงชีวิตนกมีสถานที่มากมายให้ดูนกทั่วนิวซีแลนด์ นี่คือจุดหมายปลายทางห้าอันดับแรก แต่ก็ไม่ใช่จุดหมายปลายทางเดียวเท่านั้น

คุณสามารถเดินทางได้ทุกที่บนเกาะเหนือหรือใต้และหาสถานที่

คุณสามารถเดินทางได้ทุกที่บนเกาะเหนือหรือใต้และหาสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการดูนกไม่ว่าคุณจะมองหาอะไรก็ตาม การเที่ยวชมนกรอบ ๆ นิวซีแลนด์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการใช้เวลาช่วงวันหยุดของคุณ คุณเพียงแค่ต้องรู้ว่านกอยู่ที่ไหนและคุณต้องการดูนกชนิดใดเพื่อให้คุณสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างเหมาะสมโปรดใช้เครื่องมือการวางแผนการเดินทางของเราในนิวซีแลนด์เพื่อช่วยให้เราพัฒนาวันหยุดพักผ่อนสุดพิเศษของคุณในนิวซีแลนด์ซึ่งออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

นิวซีแลนด์เป็นสถานที่ที่มีทัศนียภาพทางธรรมชาติที่สวยงามน่าประทับใจและมีความหลากหลายตั้งแต่ชายหาดที่สวยงามและทะเลสาบที่เก่าแก่ไปจนถึงฟยอร์ดที่สูงชันภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะสูงและภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่นอยู่ หมู่เกาะยังเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์และพืชที่มีเอกลักษณ์ สัตว์ประจำถิ่นของโปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์รวมถึงนกหลายชนิดเช่นสัญลักษณ์ประจำชาติกีวีซึ่งกลายเป็นสิ่งไร้ชีวิตเนื่องจากการแยกออกจากเกาะของประชากรนักล่าสัตว์สำคัญในทวีปยุโรป