วันหยุดพักผ่อนผจญภัยทัวร์อเมริกากับบริษัทท่องเที่ยวยอดนิยม

หากคุณกำลังมองหาการเดินทางผจญภัยในต่างประเทศที่น่าตื่นเต้นมีบางวันหยุดผจญภัยพิเศษอเมริกันออนไลน์ หากคุณมีเวลาเที่ยวสหรัฐอเมริกาคุณควรพิจารณาการเดินทางแบบเป็นระเบียบกับ บริษัท ท่องเที่ยวผจญภัยชั้นนำนี่คือสาเหตุบางประการคุณเดินทางไปในทางที่แตกต่างกันมากเมื่อคุณอยู่ใน บริษัททัวร์อเมริกาเวลาของคุณถูกใช้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่เสียเวลาเลย คุณได้รับประโยชน์จากการอยู่กับมัคคุเทศก์ที่รู้จักสถานที่ที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมและ

เข้าพักบริษัท ท่องเที่ยวผจญภัยที่ดีที่สุดจะเสนอโอกาสที่น่าตื่นเต้นเช่นที่พักที่แท้จริงและโฮมสเตย์เพื่อให้คุณได้ใกล้ชิดกับวัฒนธรรมขนบธรรมเนียมและสัตว์ป่าของอเมริกา พวกเขาเป็น บริษัท ที่ออกแบบวันหยุดที่มีการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในระดับสูงบริษัททัวร์อเมริกาผจญภัยที่ดีจะให้ความคุ้มค่ากับเงินด้วยเนื่องจากพวกเขารู้วิธีที่จะรักษาต้นทุนให้ต่ำโดยไม่ลดทอนคุณภาพการเดินทางของคุณจะไม่มีข้อผิดพลาดที่มีราคาแพงและคุณจะไม่จ่ายอะไรเลย

การผจญภัยในช่วงวันหยุดมีหลากหลายสไตล์ คุณสามารถเลือก

การผจญภัยในช่วงวันหยุดมีหลากหลายสไตล์ คุณสามารถเลือกที่จะทัวร์เที่ยววันหยุดทางรถไฟวันหยุดกิจกรรมหรือวันหยุดครอบครัว ทางเลือกที่น่าอัศจรรย์คุณจะเดินทางเป็นกลุ่มเล็ก ๆ ซึ่งจะช่วยให้การเดินทางสนุกมากขึ้นเพราะเพื่อน ๆ ของคุณจะเป็นคนที่มีใจเดียวกันที่ทักทายจากทั่วทุกมุมโลก พวกเขาจึงเป็นทริปในอุดมคติสำหรับคนโสดมั่นใจในความปลอดภัยของคุณที่นี่สองสามวันหยุดการผจญภัยทัวร์อเมริกาที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

ที่พิเศษมากแน่นอน ตัวอย่างเหล่านี้แสดงให้เห็นว่ามีความเป็นไปได้ที่จะได้เห็นอเมริกาเป็นจำนวนมากในการเดินทางครั้งเดียว แต่มันต้องใช้ความรู้และการจัดการอย่างระมัดระวังหากคุณต้องเดินทางทัวร์อเมริกาโดยลำพังการเดินทางครั้งนี้มีขนาดใหญ่ยาว 44 วัน มันเป็นการเดินทางตลอดชีวิตอย่างแน่นอน เป็นการเดินทางแบบไปกลับเริ่มต้นที่ซานฟรานซิสโกและพาคุณจากตะวันออกไปตะวันตกตรงข้ามอเมริกา คุณจะเดินทางในรถตู้ปรับอากาศส่วนตัวและมีซีอีโอติดต่อกับคุณตลอดทาง กลุ่มของคุณจะไม่ใหญ่กว่า 13 คน

ซึ่งเป็นขนาดที่สมบูรณ์แบบ คุณจะไปทัวร์พร้อมไกด์

ซึ่งเป็นขนาดที่สมบูรณ์แบบ คุณจะไปทัวร์พร้อมไกด์ของเมืองที่เป็นสัญลักษณ์เช่น LA, New York, Washington DC, New Orleans และอื่น ๆ คุณจะใช้เวลาทั้งวันในการสำรวจอุทยานแห่งชาติที่น่าทึ่งรวมถึงโยเซมิตีแกรนด์แคนยอนหุบเขามรณะเมซาเวอร์ดิ Shenandoah และอีกมากมาย! คุณจะได้เยี่ยมชมภูมิภาค Finger Lakes และ Taughannock และ Niagara Falls คุณจะได้สัมผัสกับ Wild West ที่แท้จริงใน Deadwood และเดินทางผ่านดินแดน Sioux เพิ่มสถานที่อัน

เป็นสัญลักษณ์เช่นแนชวิลล์และเมมฟิสขี่ม้าพายเรือแคนูและปีนเขาอีกทริปที่จับจินตนาการของฉันเป็นวันหยุดแคมป์ปิ้งในทัวร์อเมริกาตะวันตก นี่คือทริป 22 วันกับ 15 คืนแคมป์ปิ้งในสถานที่ที่ยอดเยี่ยม ทริปนี้เริ่มต้นที่ซานฟรานซิสโกซึ่งคุณสามารถพายเรือคายัคและออกสำรวจภูมิภาคชายฝั่ง Big Sur จากนั้นคุณย้ายไปที่ทะเลสาบ Cachuma, Santa Barbara และไปยัง Los Angeles ซึ่งคุณสามารถไปเยี่ยมชม Universal Studios จากนั้นคุณจะเดินทางไปซานดิเอโกที่ซึ่งคุณจะไปเที่ยวชมเมืองและฟีนิกซ์เพื่อเยี่ยมชมบาร์คาวบอยที่แท้จริง