กล้ามเนื้อตาอ่อนแอประเภทต่าง ๆ มีอะไรบ้าง

อาการปวดตาเป็นสาเหตุหลักของข้อบกพร่องในการมองเห็น การปรับปรุงกล้ามเนื้อตาอ่อนแอให้ดีขึ้นสามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้เทคนิคง่าย ๆ ที่จะทำให้ดวงตาผ่อนคลาย แว่นตาช่วยปรับปรุงวิสัยทัศน์ของเราและสามารถทำให้มุมมองของโลกชัดเจนในทันที แต่ที่มาพร้อมกับข้อเสียที่คุณไม่ต้องการรับ แว่นตาสามารถทำให้ดวงตาของคุณอ่อนแอลงได้เช่นเดียวกับกิจกรรมกีฬาหรือทักษะอื่น ๆ เราต้องฝึกฝนให้ดีข่าวดี

คุณสามารถฝึกกล้ามเนื้อตาอ่อนแอได้เช่นกัน

กล้ามเนื้อตาอ่อนแอสามารถช่วยให้เราระบุได้ว่าจุดอ่อนของเราคืออะไรและกำหนดสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อปรับปรุงสิ่งนั้น ได้คุณสามารถฝึกสายตาโดยเล็งไปที่กล้ามเนื้อตา กล้ามเนื้อตาก็เหนื่อยเช่นกัน ลองนึกภาพงานที่พวกเขาทำทุกวัน เราอ่านหนังสือมากการเปิดรับแสงจากแหล่งธรรมชาติและเทียมเช่นดูทีวี เพียงแค่เปิดตาของเราเราทำให้ตาของเราเหนื่อยและไม่มีการฝึกอบรมที่เหมาะสมสภาพตาของเราจะยังคงแย่ลง มันเหมือนกับนักมวยที่เผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้โดยที่ไม่มีการฝึกฝนใด ๆ เลย ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดในการฝึกกล้ามเนื้อตาอ่อนแอของเราคือการผ่อนคลายพวกเขา

แต่คำถามของฉันคือคุณรู้วิธีการทำหรือไม่ เมื่อกล้ามเนื้อตาอ่อนแอผ่อนคลาย พวกเขาสามารถกลับมาสู่สภาวะธรรมชาติได้เหมือนตอนที่เรายังเด็ก จากนั้นสายตาก็จะดีขึ้นในที่สุด เพื่อลดความซับซ้อนของหัวข้อที่ซับซ้อนเช่นโภชนาการและการออกกำลังกายเราจำเป็นต้องย้อนกลับไปดูว่าบรรพบุรุษของเรามีชีวิตอยู่อย่างไร ฉันไม่ได้แนะนำว่าเราควรกลับไปใช้ชีวิตของ แต่เราควรตระหนักถึงคุณค่าของการรักษาร่างกายของเราด้วยความเอาใจใส่และให้ความเคารพเช่นเดียวกับที่เขาทำ คำอุปมาบุชแมนยังคงใช้ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากส่วนใหญ่มีวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยม

เมื่อตื่นขึ้นมาในกระท่อมโบราณเขาจุดไฟ

เริ่มเดินไปหนึ่งไมล์เพื่อนำน้ำจืดมาให้เพียงพอเพื่อเตรียมเครื่องดื่มอุ่น ๆ สำหรับครอบครัวของเขา ส่วนหนึ่งของการเดินทางถูกใช้ไปและในการเดินทางกลับน้ำจะถูกอุ้มไว้ที่ศีรษะหรือที่คอของเขา การเตรียมอาหารเกี่ยวข้องกับการล่าสัตว์ในแสงแดดโดยใช้ดวงตาและกล้ามเนื้อตาอ่อนแอการบริโภคอาหารเป็นเรื่องง่าย

ผลเบอร์รี่ผลไม้เนื้อสัตว์ผักถั่วและธัญพืช ใช้เวลาในการเตรียมอาหารและลิ้มรสความอร่อยในมื้ออาหารที่ยาวนานกับสมาชิกครอบครัวคนอื่น ๆ มีความสมดุลตามธรรมชาติของการออกกำลังกายแบบแอโรบิคและอาหารสุขภาพบางส่วน แต่การศึกษาทางคลินิกครั้งหนึ่งได้ให้นักวิจัยบางคน ผลลัพธ์แนะนำอย่างยิ่งว่าคุณสามารถติดตามดู กล้ามเนื้อตาอ่อนแอตามประเภทของอาหารที่คุณกินและขอบเขตของการออกกำลังกายแบบแอโรบิคที่คุณทำ