เคล็ดลับการเลือกซื้อคาร์ซีท

คาร์ซีทในรถสำหรับเด็กเป็นสิ่งจำเป็นพื้นฐานสำหรับผู้ที่มีเด็กและต้องการเดินทางโดยรถยนต์พร้อมกับเด็กทารก ในรัฐส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกามีกฎหมายบังคับว่าทุกคนที่เดินทางพร้อมทารกหรือทารกจะต้องมีคาร์ซีทสำหรับทารกเพื่อติดตั้งเพื่อความปลอดภัยของเด็ก มีหลายที่นั่งในตลาดในปัจจุบันและเลือกคาร์ซีทที่เหมาะสมด้วยคุณสมบัติที่เหมาะสมสำหรับจุดประสงค์ของลูกน้อยคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเลือกที่นั่งรถที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก

คาร์ซีทแบบหันหน้าไปทางด้านหลังสำหรับทารก

เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดที่ผู้ปกครองควรทำเพราะมันปลอดภัยที่จะทำให้ทารกอยู่ในตำแหน่งหันหน้าไปทางด้านหลังจนกว่าจะถึงน้ำหนักและอายุที่เฉพาะเจาะจง สิ่งนี้ทำให้ร่างกายและคอของทารกปลอดภัยจากการบินไปข้างหน้า แม้ว่าเมื่อลูกน้อยของคุณมีอายุ 1 ปีและ 20 ปอนด์คุณสามารถสลับไปข้างหน้า มันเป็นการดีที่จะให้พวกเขาหันหน้าไปทางด้านหลังให้นานที่สุดนอกจากนี้ยังมีคาร์ซีทแบบเปิดประทุนในตลาดและด้วยการเปลี่ยนแปลงได้เราหมายความว่าสามารถใช้ที่นั่งด้านหน้าและด้านหลังได้ซึ่งจะช่วยประหยัดเงินได้มากแทนที่จะซื้อสองที่นั่งแยกต่างหาก

เคล็ดลับที่สำคัญอีกข้อหนึ่งคือการลองและพาลูกน้อยไปช้อปปิ้งที่คาร์ซีทกับคุณด้วยวิธีนี้คุณสามารถลองนั่งออกไปและตรวจสอบว่าสายรัดพอดีและตรวจสอบว่าลูกของคุณรู้สึกสะดวกสบายในที่นั่งที่คุณจะเลือก ช่วงราคาสำหรับคาร์ซีทในรถเด็กขึ้นอยู่กับยี่ห้อและคุณภาพ ราคาอาจแตกต่างกันแม้ว่าคุณกำลังมองหาที่นั่งในรถสำหรับสภาพอากาศร้อนชื้นหรือสภาพอากาศที่หนาวจัด ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะเลือกเบาะรถขึ้นอยู่กับประเภทของสภาพภูมิอากาศ

หากคุณมีลูกระหว่างทางคุณอาจกำลังช้อปปิ้งไปรอบ ๆ

รู้ว่าอุปกรณ์เด็กราคาแพงแค่ไหน การคุมกำเนิดทุกประเภทกำลังวางตลาดให้กับคุณแม่มือใหม่ คุณรู้ได้อย่างไรว่าคุณจำเป็นต้องมีอะไรบ้าง ฉันสามารถบอกคุณเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ที่คุณอาจไม่ต้องการเป็นแม่ครั้งแรกของตัวเอง แต่ฉันจะบอกคุณสิ่งที่คุณต้องการแน่นอนเบาะรถ โรงพยาบาลส่วนใหญ่จะไม่ปล่อยให้คุณออกไปพร้อมกับลูกจนกว่าพวกเขาจะตรวจสอบว่าที่นั่งของคุณได้รับการติดตั้งอย่างถูกต้องเพื่อให้การเพิ่มใหม่ของคุณมีบ้านที่ปลอดภัย

คำถามต่อไปคือฉันจะซื้อเบาะรถยนต์ได้อย่างไร หลังจากซื้ออุปกรณ์เสริมสำหรับเด็กอื่น ๆ ชุดสำหรับเด็กและซ่อมเรือนเพาะชำของฉันแล้วงบประมาณของฉันก็แน่นมาก! ฉันสัญญาว่ามีหลายสถานที่ที่คุณสามารถหาคาร์ซีทรุ่นไหนดีราคาไม่แพงพร้อมกับความต้องการของทารกในนาทีสุดท้ายที่คุณอาจค้นพบว่าคุณยังไม่เคยเจอ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.kiddopacific.com/product/graco-คาร์ซีท-4ever-all-in-1-car-seat/