ระยะพัฒนาดาวน์ซินโดรมและกายภาพบำบัด

ผู้ปกครองของเด็กที่มีกลุ่มอาการดาวน์มีมือที่เต็มไปด้วยความพยายามที่จะคุ้นเคยกับสภาพของเด็ก สิ่งที่ทำให้พวกเขาสงสัยมากขึ้นคือเมื่อมีคนแนะนำว่าลูกควรมีนักกายภาพบำบัด ทำไมต้องทำกายภาพบำบัด เขาจะไม่หัดเดินและวิ่งเหมือนกับเด็กคนอื่น ๆ ไหม ดาวน์ซินโดรมและกายภาพบำบัดอาจเป็นคู่ที่แปลกประหลาด แต่ผู้ปกครองควรตระหนักถึงประโยชน์โดยธรรมชาติที่กายภาพบำบัดสามารถเสนอได้ ประการแรกการจัดกลุ่มอาการดาวน์และการบำบัดทางกายภาพเป็นการเสนอบริการที่สำคัญที่สุดสำหรับเด็กในช่วงแรกของการแทรกแซง

กายภาพบำบัดจะมีเคมีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

เพื่อปรับปรุงสภาพของเด็กในอนาคต แม้ว่าข้อจำกัดของการมีเด็กดาวน์ซินโดรมและกายภาพบำบัดเนื่องจากการรักษาขั้นต้นของเขาดูเหมือนจะไม่เร่งอัตราที่เด็กได้รับทักษะการขับรถทั้งหมด แต่การบำบัดทางกายภาพยังช่วยให้เด็กหลีกเลี่ยงการพัฒนาของการชดเชยที่ผิดปกติ รูปแบบการเคลื่อนไหว เด็กที่มีอาการดาวน์และการขาดกายภาพบำบัดเกือบจะแน่ใจว่าพวกเขาจะพัฒนารูปแบบการเคลื่อนไหวชดเชยดังต่อไปนี้ ยืนและเดินด้วยสะโพกในการหมุนภายนอก, เข่าแข็ง, เท้าแบนและปรากฎนั่งด้วยลำตัวกลมและกระดูกเชิงกรานเอียงกลับ

ยืนด้วยกระเพาะอาหารออกไปและโค้งหลังในทางที่เด่นชัดยากและล่อแหลม

  • กายภาพบำบัดในขณะที่มันเป็นความจริงที่ลูกของคุณจะเรียนรู้วิธีการเดินในที่สุดและสิ่งที่ใช้เวลาเพียงสำหรับคุณรออดทนมากขึ้นก็จะคุ้มค่ามากขึ้นถ้าคุณหลีกเลี่ยงการรอที่จะสูญเปล่า
  • การบำบัดทางกายภาพในระหว่างขั้นตอนการพัฒนานี้มีประสิทธิภาพอย่างมากในการป้องกันปัญหากระดูกและข้อในเด็กของคุณเมื่อเขามาถึงวัยรุ่นและวัยผู้ใหญ่ของเขา
  • มิฉะนั้นการทำงานทางกายภาพของเขาจะมีแนวโน้มที่จะลดลงในภายหลังในชีวิตการบำบัดทางกายภาพสามารถช่วยเด็กที่มีอาการดาวน์โดยการสอนรูปแบบการเคลื่อนไหวที่ดีที่สุด

เพื่อพัฒนาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อโดยเฉพาะ

นอกเหนือจากการกำจัดรูปแบบการเคลื่อนไหวชดเชยที่เด็กที่มีอาการดาวน์มีแนวโน้มที่จะบำบัดทางกายภาพยังสามารถช่วยให้เด็กในการบรรลุความเชี่ยวชาญของการพัฒนายนต์ทั้งหมดของเขา การพัฒนามอเตอร์โดยรวมของเขา การกลิ้งการนั่งการคลานและการเดินเป็นความท้าทายแรกที่เขาจะได้พบในชีวิต กายภาพบำบัดนี่จะเป็นจุดแข็งแรกของเขา เมื่อคุณทั้งคู่ได้เรียนรู้วิธีการเดินทีมของคุณจะพัฒนารูปแบบใหม่ในที่สุดให้คุณเข้าถึงโปรแกรมนันทนาการของชุมชนเช่นการเต้นรำยิมนาสติกหรือโปรแกรมอื่น ๆ ที่คุณทั้งคู่สนุก