การรักษาทางทันตกรรมจัดฟันอย่างรวดเร็ว

ฟันคดเคี้ยวสามารถเป็นแหล่งของความลำบากใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใหญ่ ในทางกลับกันผู้ใหญ่หลายคนที่มีฟันที่โค้งงอหรือไม่ตรงแนวจะรู้สึกอายเท่า ๆ กันที่จะใช้เครื่องมือจัดฟันเหล็กหนึ่งถึงสองปี โชคดีที่ความก้าวหน้าทางด้านทันตกรรมจัดฟันที่ทันสมัยกำลังให้วิธีการทางเลือกในการยืดฟัน แต่ละอันนั้นไม่เด่นและเร็วกว่าครั้งสุดท้าย

ทันตกรรมจัดฟันอย่างรวดเร็ว

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

จัดฟันราคา เป็นเครื่องมือจัดฟันแบบดั้งเดิมที่ทันสมัยซึ่งสามารถยืดฟันได้ในเวลาเพียงหกเดือน นี่คือความสำเร็จผ่านการใช้สายไทเทเนียมใสแรงต่ำที่เคลื่อนฟันอย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย ผู้ป่วยชอบวิธีการหกเดือนยิ้มมากกว่าการจัดฟันโลหะแบบดั้งเดิมด้วยเหตุผลหลายประการ ส่วนหนึ่งของแผนการรักษาที่ไม่เหมือนใครซึ่งจัดทำโดยคือการให้ความสำคัญกับปัญหาและเป้าหมายของผู้ป่วยแต่ละราย ฟันที่มองเห็นได้เมื่อคุณยิ้มนั้นเป็นจุดสนใจของการรักษาและทันตแพทย์ของคุณจะปรับแต่งเทคนิคเพื่อแก้ไขปัญหาที่รบกวนคุณมากที่สุดเกี่ยวกับรอยยิ้มของคุณ

ด้วยวิธีนี้ไม่เสียเวลาในขณะที่บรรลุเป้าหมายของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ อีกวิธีการจัดฟันที่พัฒนาขึ้นเร็ว ๆ นี้คือเป็นตัวเลือกในการยืดฟันที่ได้รับความนิยมซึ่งใช้แทนเครื่องมือจัดฟันโลหะมานานกว่า 10 ปี อย่างไรก็ตามผู้ป่วยบางรายยังรู้สึกว่าระบบมีราคาแพงหรือยาวเกินไป เพื่อตอบข้อสงสัยของผู้ป่วยได้พัฒนาโปรแกรมพิเศษสำหรับผู้ที่มีฟันที่คดงอหรือแออัดเล็กน้อย แผนนี้ยังคงใช้ตัวจัดตำแหน่งพลาสติกใสเพื่อเคลื่อนฟันไปยังตำแหน่งที่ต้องการ

ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือระบบเอ็กซ์เพรสนี้

ใช้ผู้จัดตำแหน่งน้อยกว่าซึ่งจะถูกแทนที่ทุกสองสัปดาห์เพื่อให้มีประสิทธิภาพต่อไป วิธีนี้ใช้เวลารักษาเพียงหกเดือนมากกว่าสิบสองหรือสิบแปดเดือนสำหรับผู้ป่วยบางรายการเคลื่อนไหวของฟันนั้นไม่จำเป็นเลย หากปัญหานั้นเกิดจากการเบียดเสียดหรือระยะห่างระหว่างฟันเล็กน้อยก็สามารถแก้ไขได้ด้วยการเคลือบผิวด้วยพอร์ซเลน พอร์ซเลนวีเนียร์จะไม่ทำให้ฟันตรง แต่สามารถปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏของฟันได้ทันทีในการเยี่ยมชมออฟฟิศเพียงครั้งเดียว เปลือกพอร์ซเลนบางถูกยึดติดกับด้านหน้าของฟันเพื่อป้องกันปัญหาเช่น:

หากคุณหยุดการจัดฟันเนื่องจากมีความกังวลเกี่ยวกับเวลาในการรักษานานหรือการจัดฟันราคาที่ไม่สวยอาจเป็นเวลาที่ต้องพิจารณาอีกครั้ง ทันตกรรมจัดฟันแบบรวดเร็วมานานในห้าปีที่ผ่านมาและก้าวหน้าต่อไปทุกวัน ไปพบทันตแพทย์ในพื้นที่ของคุณเพื่อหารือเกี่ยวกับทางเลือกในการปรับปรุงรอยยิ้มของคุณ