การใช้บริการรับแจกใบปลิวสำหรับการตลาดเพื่อธุรกิจ

หากคุณรวบรวมคนสุ่มสองสามคนและถามพวกเขาอย่างสุภาพว่าพวกเขาชอบรับใบปลิวและใบปลิวที่ยัดไว้ในกล่องจดหมายหรือไม่คุณอาจได้รับปฏิกิริยาเชิงลบนั่นคือสาเหตุที่มีระบบไม่มีในออสเตรเลียสำหรับกล่องจดหมายอย่างไรก็ตามเมื่อคุณอยู่ในตำแหน่งของเจ้าของคุณมักจะไม่มีทางเลือกรับแจกใบปลิวนอกจากเป็นผู้รับผิดชอบในการแจกจ่ายใบปลิว เป็นการยากมากที่จะดึงดูดผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ารับแจกใบปลิวและไม่มีช่องทางมากมายสำหรับงานนี้ โอกาสที่จะแจกใบปลิวเป็นหนึ่ง

ในตัวเลือกที่คุณพิจารณาแล้วหรือใช้สำหรับธุรกิจของคุณแล้วมีวิธีการใดบ้างที่คุณสามารถใช้สำหรับการแจกจ่ายใบปลิวมีวิธีการกระจายจำนวนมากที่พร้อมใช้งานสำหรับธุรกิจรับแจกใบปลิวการกระจายกล่องจดหมายที่ไม่ได้รับการสนับสนุน การบรรจุใบปลิวลงในกล่องจดหมายที่อยู่อาศัยหรือกล่องจดหมายทางธุรกิจเป็นหนึ่งในวิธีการที่ใช้บ่อยที่สุดธุรกิจรับแจกใบปลิวไม่ได้รับผลกระทบลดลง หลักการเดียวกับการจำหน่ายตู้ไปรษณีย์ แต่ใช้เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ B2B โดยเฉพาะ

หากคุณคิดค้นรับแจกใบปลิวช่องทางการจัดจำหน่ายใบปลิวของคุณเอง

จดหมายโดยตรง จดหมายที่ส่งถึงผู้รับโดยเฉพาะโดยมีข้อเสนอเชิงพาณิชย์การส่งมอบที่ไม่พึงประสงค์ใต้ประตูสู่สำนักงานด้วยการแจกจ่ายด้วยมือหรือใบปลิวส่วนตัวด้วยวิธีการอื่นรับแจกใบปลิว ใบปลิวแจกโดยพนักงานที่ยืนอยู่ใกล้สถานที่สาธารณะ พวกเขาถูกควบคุมโดยกฎหมายออสเตรเลียโดยเฉพาะรับแจกใบปลิว คุณจะพบวิธีนี้ที่ใช้กันทั่วไปในศูนย์การค้ามีวิธีการอื่นที่ใช้กันน้อยกว่าและไม่เป็นไปตามกฎหมายเช่นการบรรจุใบปลิวในที่ปัดน้ำฝนที่กระจกหน้ารถ

และโยนพวกมันออกจากอาคารในระหว่างขบวนพาเหรด ฉันจะไม่เข้าไปในนั้น โปรดทราบว่าการแจกจ่ายใบปลิวนั้นอยู่ภายใต้กฎหมายของออสเตรเลียเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม หากคุณคิดค้นรับแจกใบปลิวช่องทางการจัดจำหน่ายใบปลิวของคุณเองโปรดตรวจสอบรับแจกใบปลิวให้แน่ใจว่าถูกต้องตามกฎหมายก่อนดำเนินการต่อสิ่งที่ฉันต้องการขยายในบทความนี้เป็นปัญหาที่พบบ่อยที่สุดที่เกิดขึ้นในขณะที่ใช้เครื่องมือทางการตลาดเหล่านี้

ความคาดหวังที่ผิดพลาดดูประเด็นต่อไปผลลัพธ์มักจะเป็นหายนะ

การออกแบบนักบินและการนำเสนอโดยรวมของบริษัทมันเป็นสถานการณ์ที่พบได้ทั่วไปอย่างมากในการดู บริษัท ที่มีการนำเสนอฐานที่ไม่ดี เช่นโลโก้แบรนด์ที่ออกแบบมาไม่ดีและไม่มีเว็บไซต์พยายามทำการรับแจกใบปลิว ทั่วประเทศจ่ายมวลใบปลิว ปัญหานี้มักส่งผลกระทบต่อเจ้าของธุรกิจเริ่มต้นที่มีประสบการณ์ในโลกแห่งความเป็นจริงเพียงเล็กน้อยเมื่อ บริษัท ไม่มีตราสินค้าระดับมืออาชีพและข้ออ้างที่ไม่ดีสำหรับเว็บไซต์มักจะตามมาด้วยรับแจกใบปลิวที่ออกแบบมา

ไม่ดีบวกกับความคาดหวังที่ผิดพลาดดูประเด็นต่อไปผลลัพธ์มักจะเป็นหายนะ เราได้เห็นผู้ที่ตกตะลึงตัวจริงมาแล้วบ้างความคาดหวังที่ผิดพลาดเมื่อทำการคำนวณรับแจกใบปลิวความคาดหวังที่ผิดพลาดเป็นอีกปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อเจ้าของธุรกิจเริ่มต้น มีตัวเลขแปลก ๆ ที่ลอยอยู่รอบ ๆ เช่นความคาดหวังว่าอัตราการตอบสนองทางดาราศาสตร์ 5% จากแคมเปญอีเมลขยะเป็นค่าเฉลี่ยปกติและ 10% จากอีเมลโดยตรงนั้นดี รับแจกใบปลิวเจ้าของธุรกิจบางคนประหลาดใจมากเมื่อฉันบอกพวกเขาว่าสิ่งที่พวกเขาสามารถคาดหวังได้จริงนั้นห่างไกลจากตัวเลขเหล่านี้