Inspection ตรวจสอบบ้านที่มีคุณสมบัติเพื่อมาดูบ้านที่คุณสนใจ

คุณกำลังซื้อบ้านการซื้อบ้านอาจเป็นการซื้อที่ซับซ้อน และสำคัญที่สุดส่วนใหญ่ที่เราส่วนใหญ่จะทำในชีวิตของเรา เช่นเดียวกับการซื้อหลัก ๆ มีคุณสมบัติและข้อกำหนด inspection สำหรับบ้านทั้งหมด บนกระดาษอาจเป็นคุณสมบัติที่ขายบ้าน แต่หากคุณสมบัติใด ๆ เหล่านั้นอยู่ในสภาพทรุดโทรมคุณอาจสมัครมากกว่าที่คุณต่อรองไว้และได้รับน้อยกว่าที่คุณจ่ายไปเมื่อคุณซื้อบ้านคุณต้องรู้ว่าคุณได้รับอะไรบ้าง inspection มีสองสามวิธีที่คุณสามารถช่วยป้องกันตัวเองได้หนึ่งในนั้นคือการตรวจสอบ

บ้านอย่างละเอียด การจ้าง บริษัท inspection ตรวจสอบบ้านที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อมาดูบ้านที่คุณสนใจจะซื้อเป็นสิ่งสำคัญมาก ในขณะเดียวกันคุณต้องเข้าใจว่ามีอะไรบ้างที่เกี่ยวข้องกับการตรวจสอบบ้านดังนั้นหลายปีหลังจากที่คุณซื้อคุณสามารถติดตามการบำรุงรักษาบ้านของคุณได้ นี่คือเหตุผล inspection เมื่อคุณกำลังซื้อบ้านสิ่งสำคัญคือคุณต้องเข้าใจว่ามีอะไรเกี่ยวข้องกับการ inspection ตรวจสอบบ้าน สามารถจ่ายเงินปันผลในช่วงเวลาที่เหลือที่คุณเป็นเจ้าของบ้านได้

การตรวจสอบที่แยกจากกันเพราะมันต้องสามตัวอย่างอากาศแยก

ก่อนอื่นโปรดทราบว่าบางสิ่งไม่ครอบคลุมในการตรวจสอบบ้านมาตรฐานศัตรูพืชการตรวจสอบศัตรูพืชต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญด้านการควบคุมศัตรูพืชที่มีใบอนุญาตในการตรวจสอบ inspection โครงสร้างอาคารเพื่อพิจารณาความเสียหายหรือความเป็นไปได้ที่จะเกิดความเสียหายจากศัตรูพืชเรดอน ก๊าซเรดอนเป็นก๊าซที่มองไม่เห็นและไม่มีกลิ่นซึ่งเกิดจากการสลายยูเรเนียมในดินตามปกติสีตะกั่วโดยทั่วไปการตรวจสอบ inspection บ้านสำหรับสี

ที่มีสารตะกั่วไม่รวมอยู่ในการตรวจสอบ inspection บ้านเนื่องจากต้องใช้เวลาหลายวันและต้องใช้อุปกรณ์พิเศษแม่พิมพ์การตรวจสอบคือการตรวจสอบที่แยกจากกันเพราะมันต้องสามตัวอย่างอากาศแยกต่างหากและวิเคราะห์ตัวอย่างพื้นผิว เนื่องจากการตรวจสอบแม่พิมพ์อยู่นอกเหนือขอบเขตของการตรวจสอบ inspection ภายในบ้านแบบดั้งเดิมโปรดสอบถามผู้ตรวจการบ้านของคุณโดยเฉพาะว่าจะแนะนำให้ตรวจสอบแม่พิมพ์หรือไม่

ในรายการตรวจสอบนี้อาจไม่จำเป็นสำหรับบ้านของคุณโดยเฉพาะ

แร่ใยหิน โดยทั่วไปแล้วแร่ใยหินจะอยู่นอกขอบเขตของการตรวจสอบภาย inspection เนื่องจากแร่ใยหินต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียด เช่นเดียวกับการตรวจสอบแม่พิมพ์อย่าลืมถามผู้ตรวจภายในบ้านของคุณโดยเฉพาะว่าเขาแนะนำให้ตรวจสอบแร่ใยหินแยกต่างหากหรือไม่สิ่งแรกที่ต้องชี้ให้เห็นก็คือบ้านและผู้ซื้อบ้านทุกคนมีความแตกต่างกันซึ่งหมายความว่าการตรวจสอบ inspection บ้านทุกครั้งจะแตกต่างกันและความสำคัญของรายการตรวจสอบ inspection บ้านก็แตกต่างกัน ด้านล่างนี้คือสิ่งทั่วไปที่ได้รับการตรวจสอบระหว่างการตรวจสอบบ้าน โปรดทราบว่ารายการบางรายการในรายการ

ตรวจสอบ inspection นี้อาจไม่จำเป็นสำหรับบ้านของคุณโดยเฉพาะและรายการนี้ไม่รวมรายการทั้งหมดที่ตรวจสอบโดยบริการตรวจบ้านมืออาชีพความสำคัญของผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบ inspection บ้านอย่างที่คุณเห็นรายการ inspection คือตรวจสอบบ้านมีความละเอียดถี่ถ้วนและรายการนี้ยังไม่ครอบคลุมทั้งหมดด้วยซ้ำดังนั้นหากคุณอยู่ในตลาดสำหรับบ้านหลังใหม่หรืออยู่ในระหว่างการซื้อบ้านใหม่ให้แน่ใจว่าคุณ มีการตรวจบ้านโดย บริษัท ตรวจบ้านที่เชื่อถือได้