เคล็ดลับการท่องเที่ยวทัวร์ไทยของประเทศไทย

หลายคนถามฉันว่าพวกเขาต้องการเวลานานแค่ไหนในภาคเหนือคำตอบส่วนตัวของฉันคือมันไม่นานพอการมาเมืองไทยครั้งแรกเมื่อ 4 ปีที่แล้วคือไปทางภาคเหนือและฉันอาศัยอยู่ที่นี่มา 2 ปีแล้ว ทัวร์ไทยสำหรับผู้ที่ถูกจำกัดตารางการเดินทาง แต่ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 2 วันเพื่อให้ครอบคลุมการเที่ยวชมเมืองเชียงใหม่ แม้ว่าคุณจะสามารถใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์และไม่ได้ครอบคลุมทั้งหมดในเมืองและพื้นที่โดยรอบ หากคุณต้องการสำรวจชนบทนอกเหนือจากเชียงใหม่ขอแนะนำ 3 วันเพื่อชื่นชมจังหวัดเชียงรายอย่างเต็มที่และอีก 5 วันสำหรับแม่ฮ่องสอน

ทัวร์ไทยช่วงเวลาที่ดีที่สุดของปีคืออะไร

ฤดูหนาวในประเทศไทยอยู่ทัวร์ไทยซึ่งเป็นฤดูท่องเที่ยวของที่นี่ นักท่องเที่ยวนิยมมาในช่วงเดือนนี้เนื่องจากอุณหภูมิจะเย็นลงเล็กน้อยจึงเป็นช่วงที่อากาศดีที่สุดสำหรับการเดินป่า ในขณะที่หลายคนหลีกเลี่ยงฤดูฝนแต่ก็มีข้อดีคือเมื่อท้องทุ่งและธรรมชาติเขียวชอุ่มที่สุด ส่วนใหญ่ฝนจะมาเป็นช่วงสั้น ๆ ฝนไม่ตกหนักตลอดทั้งวัน ฤดูร้อนเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดที่จะมาถึงเมื่ออุณหภูมิสูงขึ้นถึงกลาง 30 ปลาย ๆ นอกจากนี้ยังเป็นช่วงที่ชาวนาเผาไร่คุณภาพอากาศจึงแย่มากและการมองเห็นวิวภูเขาถูกปกคลุมไปด้วยควัน โปรดทราบว่าราคาของหลาย ๆ อย่างเช่นทัวร์ไทยที่พักเที่ยวบินจะสูงกว่ามากในช่วงฤดูท่องเที่ยวดังนั้นการเดินทางในช่วงนอกฤดูท่องเที่ยวจึงถูกกว่า

ทัวร์ไทยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็ก ๆ ที่จริงแล้วมีบางสิ่งบางอย่างสำหรับทุกวัย การผจญภัยอันนุ่มนวลและกิจกรรมกลางแจ้งธรรมชาติและสัตว์ต่างๆ จะทำให้เด็ก ๆ เพลิดเพลินในขณะที่โอกาสในการสำรวจวัฒนธรรมร่วมกันเป็นครอบครัวจะเป็นประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนเมืองใหญ่ถึงขนาดกลางส่วนใหญ่ในภาคเหนือเชื่อมต่อกันอย่างดีด้วยเส้นทางรถประจำทางในท้องถิ่นดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะเดินทางโดยรถประจำทางอย่างไรก็ตามหากต้องการสำรวจพื้นที่รอบนอกและหมู่บ้านเล็ก ๆ

คุณจะต้องมีรถโดยสารของคุณเอง

ในเมืองที่มีการพัฒนาและเป็นแหล่งท่องเที่ยวบางแห่งจะมีมอเตอร์ไซค์ให้เช่าหากคุณต้องการเช่ารถควรทำจากเชียงใหม่จุดหมายปลายทางในพื้นที่ที่เป็นภูเขาหรือห่างไกลจะไม่มีการขนส่งใด ๆ ทั้งสิ้นดังนั้นขอแนะนำให้คุณเดินทางมาที่นี่ด้วย รถประจำทางในท้องถิ่นมี 2 ชั้นคือปรับอากาศหรือพัดลม รถบัสปรับอากาศแพงกว่าเล็กน้อย แต่ก็คุ้มที่จะจ่ายเพิ่มเพราะมีพื้นที่วางขามากขึ้นและที่นั่งก็กว้างขวางกว่า ทัวร์ไทยในประเทศไทยสะดวกสบายมากที่นั่งปรับเอนได้ประมาณ 150 องศาและมีพื้นที่วางขาเพียงพอสำหรับผู้ที่มีความสูงโดยเฉลี่ย แพ็คเกจทัวร์ไทยสิ่งเดียวที่ต้องระวังคือเครื่องปรับอากาศซึ่งพวกเขามักจะเปิดเพลงสูงและคาราโอเกะที่พวกเขาชอบเพื่อให้คุณเพลิดเพลินด้วยเสียงสูง การเดินทางไปภาคเหนือของประเทศไทยอาจผสมผสานรูปแบบต่างๆ เข้าด้วยกันตัวอย่างเช่นสำหรับพื้นที่ท่องเที่ยวเช่นตัวเมืองเชียงใหม่ซึ่งเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่ายด้วยระบบขนส่งสาธารณะซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งมีคำอธิบายเป็นภาษาอังกฤษจากนั้นมัคคุเทศก์และการขนส่งส่วนตัวไม่ได้จำเป็น