ไข่สั่นเป็นวัตถุดิบหลักของเซ็กส์ทอยผู้หญิงและมีโอกาสที่คุณจะรู้จัก

เมื่อพูดถึงเรื่องเพศการอนุรักษ์แบบส่วนตัวครั้งหนึ่งกำลังเป็นที่ยอมรับทางสังคมมากขึ้นเรื่อย ๆ ไข่สั่นในสภาพแวดล้อมสาธารณะ จากตำแหน่งทางเพศที่ดีที่สุดไปจนถึงวิธีการเพิ่มประสบการณ์ในห้องนอนการพูดคุยเกี่ยวกับหมอนกำลังเคลื่อนออกจากห้องนอนและสู่สายตาของสาธารณชนแม้ว่าทุกคนจะไม่สบายใจที่จะพูดถึงเรื่องนี้ ไข่สั่นแต่ก็มีหลายคนที่รู้สึกทึ่งกับหัวข้อเหล่านี้ หนึ่งในหัวข้อเรื่องเซ็กส์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคือเซ็กส์ทอย

อุปกรณ์เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ตกแต่งห้องนอนของคุณที่ดูน่าสนใจเหล่านี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากจนมีร้านค้าที่ขายสินค้าประเภทนี้ทั้งในที่สาธารณะที่หน้าร้านและทางออนไลน์ ไข่สั่นนอกจากนี้ยังมี บริษัท ขายตรงอีกมากมายที่ทำปาร์ตี้ที่บ้านเพื่อให้สาว ๆ ไข่สั่นออกไปเที่ยวกลางคืนได้อย่างสนุกสนานไม่ว่าจะเป็นของเล่นทางเพศสำหรับผู้ชายหรือของเล่นผู้หญิงไม่มีเพศหรือเพศใดที่จะหลุดออกจากความสนุกและเกมหากคุณรู้ว่าควรมองหาอะไรและมีอะไรบ้าง

รูปแบบที่ใช้ได้กับทั้งชายและหญิงที่นิยมมากที่สุดสำหรับสุภาพสตรีคือไวเบรเตอร์

ต่อไปนี้เป็นของเล่นและอุปกรณ์ยอดนิยมที่ใช้เพื่อเพิ่มความสุขทางเพศรู้สึกสั่นหนึ่งในของเล่นทางเพศยอดนิยมที่คู่รักและบุคคลทั่วไปใช้คือเครื่องสั่น ไข่สั่นของเล่นนี้ใช้เพื่อกระตุ้นจุดหวานของคุณผ่านการสั่นสะเทือนทางกลที่มีความเข้ม เครื่องสั่นสามารถใช้งานได้หลายรูปแบบไข่สั่นและมีหลายรูปแบบที่ใช้ได้กับทั้งชายและหญิงที่นิยมมากที่สุดสำหรับสุภาพสตรีคือไวเบรเตอร์ที่ใช้กระตุ้นคลิตอริสหรือผนังภายในของช่องคลอด ไข่สั่นสถานที่ทั้งสองนี้มีความสำคัญในการที่ผู้หญิงบางคนถึงจุดสุดยอดผ่านการกระตุ้นคลิโตรัลในขณะที่คนอื่น ๆ ต้องการ g-spot ภายใน ไวเบรเตอร์

ไข่สั่นเป็นวัตถุดิบหลักของเซ็กส์ทอยผู้หญิงและมีโอกาสที่คุณจะรู้จักใครบางคนที่ใช้งานไข่สั่นบ่อยแม้ว่าพวกเขาจะไม่เปิดเผยความลับเล็ก ๆ น้อย ๆ นี้ผูกฉันสำหรับชายและหญิงจำนวนมากเรื่องเพศและชีวิตทางเพศที่เฟื่องฟูนั้นเชื่อมโยงกับจินตนาการและการสวมบทบาท ไข่สั่นหนึ่งในสถานการณ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของการหลบหนีคือการเป็นทาสหรือ BDSM ในสถานการณ์นี้พันธมิตรอย่างน้อยหนึ่งรายมีบทบาทสำคัญในขณะที่อีกฝ่ายยอมแพ้มากกว่า

นำสิ่งที่ขาดหายไป ไม่ว่าจะเป็นคู่หูใหม่หรือชุดใหม่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาเหล่านี้

ความลึกและความรุนแรงของการเล่นแตกต่างกันไปตามความต้องการและความต้องการของคู่ค้าที่เกี่ยวข้อง ไข่สั่นของเล่นที่ใช้ในการเล่นทางเพศประเภทนี้มีความหลากหลายมากตั้งแต่สายรัดไปจนถึงไวเบรเตอร์ไปจนถึงดิลโด้ไปจนถึงลูกปัดก้นและแม้แต่เซ็กส์สวิงมุขและผ้าปิดตาการเพิ่มการเพิ่มประสิทธิภาพมีหลายครั้งในห้องนอนที่มีความจำเป็นหรือต้องการ

นำสิ่งที่ขาดหายไปไข่สั่นไร้สายไม่ว่าจะเป็นคู่หูใหม่หรือชุดใหม่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาเหล่านี้สามารถเพิ่มความเผ็ดร้อนให้กับความสัมพันธ์ที่มีอยู่แล้วได้ แนวทางเดียวกันนี้สามารถนำไปใช้กับของเล่นเสริมพัฒนาการได้เช่นกัน ไข่สั่นสายคล้องบนดิลโด้และอุปกรณ์ที่ใช้ด้วยตนเองเป็นสองแบบที่นิยมซื้อมากที่สุด ในขณะที่สายรัดเป็นดิลโด้ที่ติดกับร่างกายเพื่อการสอดใส่