ราคา ท่อ pe พลาสติกสำหรับงานก่อสร้าง

ปัจจุบันทั่วอเมริกาเหนือมีการใช้ราคา ท่อ pe สำหรับการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น บทความนี้ต้องการสรุปข้อเท็จจริงพื้นฐานบางประการเกี่ยวกับท่อพลาสติกเพื่อให้เข้าใจได้ดีขึ้นว่าควรพิจารณาการใช้งานที่ไหนอย่างไรและทำไม ประเด็นต่างๆเกี่ยวกับปัญหาการก่อสร้างในวันนี้จะได้รับการแก้ไข ประเภทของพลาสติก พีวีซีหรือที่เรียกกันโดยทั่วไปว่าไวนิลอาจเป็นพลาสติกที่รู้จักกันดีและนิยมใช้มากที่สุดสำหรับราคา ท่อ pe และอุปกรณ์ในการก่อสร้างในปัจจุบัน นำเสนอเครื่องชั่งความต้านทานแรงดึงที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้เมื่อเทียบกับความประหยัดที่ใช้สำหรับการใช้งานที่มีแรงกด

ราคา ท่อ pe จากทรัพยากรธรรมชาติ 2 ชนิดของโลก

ได้แก่ ก๊าซธรรมชาติและเกลือ เอทิลีนอนุพันธ์ของก๊าซธรรมชาติจะรวมกับส่วนประกอบคลอรีนของเกลือเพื่อสร้างส่วนประกอบของเรซิน ส่วนประกอบของคลอรีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการที่โซเดียมถูกสกัดจากเกลือธรรมชาติเพื่อใช้ในโซดาไฟสำหรับสบู่ผงซักฟอกและการใช้งานอื่น ๆ ราคา ท่อ pe ที่เก่าแก่ที่สุดชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับท่อแรงดันย้อนหลังไปถึงยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 1 ของเยอรมนี พีวีซีเป็นหนึ่งในพลาสติกที่มีความแข็งมากขึ้นจึงนิยมใช้เป็นท่อร้อยสายไฟฟ้าท่อในกระบวนการท่อระบายน้ำเชิงพาณิชย์ท่อชลประทานและท่อเทศบาลใต้ดินเช่นท่อน้ำ  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ririt.co.th/

ท่อระบายน้ำ โดยทั่วไปจะเชื่อมโดยใช้ตัวทำละลายเชื่อมหรือปะเก็นระฆังและเดือย การใช้พีวีซีอื่น ๆ ในชีวิตประจำวันของเรา ได้แก่ พื้นเฟอร์นิเจอร์นอกบ้านผนังท่อทางการแพทย์และสินค้าชิ้นเล็ก ๆ เช่นบัตรเครดิต คลอรีนโพลีไวนิล คลอไรด์ เป็นสมาชิกลำดับที่สองของตระกูลไวนิลและโดยพื้นฐานแล้วเป็นราคา ท่อ pe มีคลอรีนพิเศษในโมเลกุลเพื่อเพิ่มความต้านทานต่อสารเคมีและอุณหภูมิที่สูงขึ้น ดังนั้นท่อจึงใช้สำหรับการจ่ายน้ำร้อนการใช้งานที่อุณหภูมิสูงขึ้นในโรงงานอุตสาหกรรมหรือสำหรับท่อฉีดน้ำดับเพลิงในที่อยู่อาศัยหรือเชิงพาณิชย์ขนาดเล็ก

คุณสมบัติของมันคล้ายกับพีวีซีมากโดยมีความแข็งแกร่ง

ความต้านทานแรงดึงสูง แต่โดยทั่วไปแล้วจะมีราคาแพงกว่าพีวีซี 3-4 เท่า หลายครั้ง CPVC จะยังคงแข่งขันกับโลหะหรือพลาสติกชนิดพิเศษอื่น ๆ สำหรับการใช้งานทางเคมีเฉพาะทาง โดยปกติจะเชื่อมโดยใช้การเชื่อมด้วยตัวทำละลายหรือโดยใช้ข้อต่อที่มีหน้าแปลน ราคา ท่อ pe อาจเป็นพลาสติกที่พบมากที่สุดสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนสำหรับการใช้งานท่อจำนวนมาก  ท่อ pe มาจากเอทิลีน 100% และการขาดคลอรีนทำให้มีความยืดหยุ่นสูงกว่าไวนิล แต่มีค่าใช้จ่ายในการรับแรงดึงที่ลดลง

ดังนั้นความนิยมราคา ท่อ pe ในการวางท่อจึงส่วนใหญ่มาจากการใช้งานที่ต้องการความยืดหยุ่นเช่นการไหลเข้าหรือการรั่วไหลของทะเลท่อสำหรับบ่อน้ำในชนบทการชลประทานใต้ดินท่อระบายน้ำบนถนนและการจัดสวนหรือการระบายน้ำในฟาร์ม ทนต่อตัวทำละลายส่วนใหญ่จึงไม่สามารถเชื่อมต่อโดยใช้การเชื่อมตัวทำละลาย ดังนั้นส่วนใหญ่จะเชื่อมต่อโดยข้อต่อเชิงกลหรือผ่านการหลอมรวมความร้อน