วิธีที่โคมไฟถนน LED ปฏิวัติระบบไฟถนน

LED ย่อมาจากไดโอดเปล่งแสง ไฟ LED ถูกใช้ในผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์จำนวนมากซึ่งรวมถึงหัวข้อหลักที่ฉันจะพูดถึงในวันนี้คือไฟถนน เทคโนโลยีไฟถนนได้ใช้ โคมไฟถนนตั้งแต่ปี 1960 ก่อนหน้านั้นแหล่งกำเนิดแสงแบบกึ่งตัวนำนั้นใช้สำหรับผลิตภัณฑ์เช่นไฟแสดงสถานะหลอดไฟในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เท่านั้น ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเทคโนโลยี LED เพิ่มขึ้นอย่างมากและประสิทธิภาพของตัวปล่อยแสงประเภทนี้เหนือกว่าแหล่งกำเนิดแสงกึ่งตัวนำรุ่นเก่ามาก ด้วยเหตุนี้เทคโนโลยี โคมไฟถนนจึงกลายเป็นเรื่องธรรมดาในระบบไฟถนนแบบใหม่

โคมไฟถนนมีคุณภาพสีที่ยอดเยี่ยมและเชื่อถือได้มาก

เมื่อเทคโนโลยีได้รับการปรับปรุงค่าใช้จ่ายของโคมไฟถนนก็ลดลงทุกปีจนกระทั่งถึงจุดหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ซึ่งการใช้ไฟ LED เหนือแหล่งกำเนิดแสงอื่น ๆ ภายในระบบไฟถนนได้กลายเป็นประโยชน์ในเชิงเศรษฐกิจ ข้อได้เปรียบหลักของการใช้ LED คือมีเปอร์เซ็นต์วัตต์ต่ำมากซึ่งทำให้เห็นได้ชัดว่ามีประสิทธิภาพมาก ค่าใช้จ่ายในการจัดแสงที่ใช้ LED แทนหลอดไฟแบบเดิมนั้นถูกกว่ามาก อย่างที่ฉันได้กล่าวไปแล้วว่าควรใช้โคมไฟถนนมากกว่าเนื่องจากมีความคมชัดของสีที่ยอดเยี่ยมและความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพ ก่อนหน้านี้มีการใช้โคมไฟถนนเพื่อทำเครื่องหมายจุดสังเกต

เพื่อการตกแต่ง โดยทั่วไปแล้วปริมาณแสงที่ละเว้นไม่เพียงพอที่จะทำให้เหมาะสำหรับไฟถนน อย่างไรก็ตามในขณะที่เทคโนโลยีได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นตอนนี้คุณสามารถติดตั้งระบบโคมไฟถนนในลักษณะที่ปล่อยแสงออกมาเป็นจำนวนมากดังนั้นจึงกลายเป็นสิ่งที่ดีในการส่องสว่างสิ่งต่าง ๆ และไม่ใช่แค่ทำหน้าที่เป็นเครื่องหมายภาพเท่านั้น สิ่งเหล่านี้ประกอบด้วยการใช้สำหรับแสงภายนอก แต่ตอนนี้ถือว่าดีพอที่จะส่องสว่างบนท้องถนนของเรา

การเริ่มต้นอย่างช้าๆ สำหรับโคมไฟถนน

ในตอนแรกไฟ LED ได้รับการพิจารณาว่าดีพอสำหรับใช้ในถนนสายเล็ก ๆ เท่านั้น นี่เป็นเพราะพวกเขาไม่ได้ส่องสว่างในพื้นที่เพียงพอที่จะทำให้สามารถใช้ร่วมกับถนนสายหลักได้เป็นต้น แต่ตอนนี้ด้วยเทคโนโลยี โคมไฟถนนขั้นสูงพลังการส่องสว่างที่พวกเขามีนั้นมหาศาลมาก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาหน่วยงานท้องถิ่นได้ปรับนโยบายของตนเพื่อให้โคมไฟถนนใหม่ทั้งหมดมีไฟ LED อยู่ในนั้น เนื่องจากมีประสิทธิภาพสูงกว่ามากและถูกกว่ามากในการวิ่งบริษัทใหญ่ ๆ

ส่วนใหญ่ได้รวม LED ไว้ในหลอดไฟภายใน นักออกแบบระบบแสงสว่างและผู้ให้บริการระบบแสงสว่างรายอื่นเริ่มให้ความสำคัญกับการออกแบบโคมไฟถนน LED มาก นอกจากนี้ไฟ LED ยังช่วยลดภาวะโลกร้อนได้อย่างดีเยี่ยมเนื่องจากประหยัดพลังงานได้มากกว่าหลอดไฟแบบเก่า (หลอดไส้) ถึง 80% ผลิตภัณฑ์ LED คุณภาพดีให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและอายุการใช้งาน ไฟ LED อาจมีอายุการใช้งาน 25 ปีขั้นต่ำสำหรับ LED คุณภาพสูงซึ่งหมายความว่าหน่วยงานท้องถิ่นที่ใช้หลอดไฟเหล่านี้จะต้องเปลี่ยนหลอดน้อยลงในช่วงเวลานั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.winnerlight.co.th/