วีซ่าจีนที่กำหนดโดยสถานกงสุลจริงที่คุณเลือกขอวีซ่า

 

บุคคลที่มีความจำเป็นในการยื่นขอวีซ่าจีนควรที่จะวางแผนการเดินทางล่วงหน้าให้ดี โดยทั่วไปขอแนะนำให้วางแผนการเดินทางอย่างน้อย 30-60 วันก่อนวันเดินทาง หากคุณมีสถานการณ์พิเศษวีซ่าจีนเช่นเหตุฉุกเฉินและคุณจำเป็นต้องขอวีซ่าจีนโดยไม่ชักช้าขอแนะนำให้คงความช่วยเหลือของบริการวีซ่าจีนไว้เพื่อช่วยในการเร่งขอวีซ่าของคุณ บริการส่วนใหญ่โดยทั่วไปสามารถขอวีซ่าสำหรับผู้คนได้ในเวลาประมาณหนึ่งวัน

อย่างไรก็ตามคุณต้องคำนึงถึงเวลาในการจัดส่งวีซ่าจีนและการจัดส่งดังนั้นควรวางแผนว่าในวันทำการหนึ่งวันทำการเพื่อส่งหนังสือเดินทางของคุณไปยังบริการวีซ่าจีนหนึ่งวันทำการเพื่อดำเนินการขอวีซ่าจีนของคุณและอีกวันหนึ่งเพื่อให้พวกเขาจัดส่งหนังสือเดินทางและวีซ่าคืน วีซ่าของคุณจะใช้ได้ตามระยะเวลาที่วีซ่าประเภทเฉพาะของคุณใช้ได้ดี

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะเลือกระยะเวลาใดในแบบฟอร์มใบสมัคร

ตัวอย่างเช่นวีซ่าเข้าครั้งเดียวส่วนใหญ่จะมีอายุ 90 วัน วีซ่าเข้าสองครั้งใช้ได้ดีในระยะเวลา 180 วัน วีซ่าจีนนอกจากนี้คุณจะพบว่าวีซ่าเข้าหลายครั้งสามารถใช้ได้ดีในระยะเวลา 180 วัน 12 เดือนหรือ 24 เดือน วีซ่าตัวจริงจะใช้ได้ตั้งแต่วันที่ออกครั้งแรกระยะเวลาที่คุณสามารถเยี่ยมชมในประเทศจีนได้โดยทั่วไปวีซ่าจีนคือสามสิบถึงเก้าสิบวันและกำหนดโดยสถานกงสุลจริงที่คุณเลือกขอวีซ่า ตัวอย่างเช่นสถานกงสุลจีนในซานฟรานซิสโก

ออกวีซ่าซึ่งมีอายุ 30 วัน วีซ่าจีนสถานกงสุลจีนที่ตั้งอยู่ในเมืองฮุสตันออกวีซ่าเป็นเวลาหกสิบวันและสถานกงสุลจีนในชิคาโกออกวีซ่าให้เป็นเวลา 90 วัน หากมีความจำเป็นที่คุณจะต้องอยู่ในประเทศจีนเป็นเวลานานกว่า 60 วันขอแนะนำให้ระบุว่าคุณตั้งใจจะอยู่ในใบสมัครวีซ่าจีนเป็นเวลา 90 วัน วีซ่าจีนอย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะเลือกระยะเวลาใดในแบบฟอร์มใบสมัครของคุณสถานกงสุลจีนจะเป็นผู้ตัดสินใจสูงสุดเกี่ยวกับจำนวนวันที่พวกเขาจะตรวจสอบวีซ่า

ขอแนะนำให้ตรวจสอบข้อมูลนี้ทุกครั้งก่อนวางแผนการเดินทาง นโยบาย

หากคุณเป็นพลเมืองสหรัฐฯและตั้งใจจะเดินทางเข้าและออกระหว่างฮ่องกงมาเก๊าและจีนแผ่นดินใหญ่คุณจะต้องมีวีซ่าแบบเข้าออกได้หลายครั้ง พลเมืองสหรัฐฯและบุคคลจากเกือบทุกประเทศในยุโรปสามารถเดินทางไปมาเก๊าและฮ่องกงได้โดยไม่ต้องขอวีซ่า ขอแนะนำให้ตรวจสอบข้อมูลวีซ่าจีนนี้ทุกครั้งก่อนวางแผนการเดินทาง บริการวีซ่าจีนนโยบายการท่องเที่ยวในทุกประเทศทั่วโลกมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาดังนั้นสิ่งที่

อาจเป็นนโยบายปัจจุบันในวันนี้อาจแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงวีซ่าจีนในวันพรุ่งนี้ปัจจุบันจีนมีสถานทูตหนึ่งแห่งที่ดำเนินการในวอชิงตัน ดี.ซี. นอกจากนี้ยังมีสำนักงานสถานกงสุลใหญ่ 5 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกาอีกครั้งอย่าลืมวางแผนการเดินทางล่วงหน้าให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้จะช่วยประหยัดเวลาเงินและความยุ่งยาก สอบถามที่ https://www.chinaprovisa.com/