สิทธิ์ในแผ่นหมายเลขส่วนตัวและทะเบียนรถสวยราคาถูก

หมายเลขทะเบียนรถออกเพื่อวัตถุประสงค์ในการจัดเก็บภาษีและบังคับใช้กฎหมายบนท้องถนน

บนท้องถนนในปัจจุบันอย่างไรก็ตามการใช้ป้ายทะเบียนได้ทะเบียนรถสวยขยายขอบเขตออกไปจากหน้าที่หลักและมักใช้เพื่อปรับแต่งยานพาหนะในแบบของผู้คนทั่วประเทศ ตั้งแต่คู่รักที่มีความสุขในการเฉลิมฉลองการแต่งงานครบรอบ 50 ปีไปจนถึงผู้ที่ชื่นชอบยานยนต์ที่ต้องการเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับชุดล้อที่มีค่าของพวกเขาป้ายทะเบียนส่วนตัวกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในแต่ละวัน

  • ซัพพลายเออร์ป้ายทะเบียนส่วนตัวเสนอการเข้าถึงฐานข้อมูลทะเบียนรถยนต์ขนาดใหญ่ที่ขายทั่วประเทศตั้งแต่ป้ายทะเบียนรถไปจนถึงทะเบียน 07 ล่าสุด ความเข้าใจผิดทั่วไปเมื่อซื้อป้ายทะเบียนส่วนตัวคือคุณเพียงแค่ซื้อป้ายทะเบียนพลาสติกที่ติดรถ สิ่งนี้จะทำให้แผ่นพลาสติกมีมูลค่าหลายพันปอนด์เป็นแผ่นพลาสติกที่มีราคาแพงมาก! เมื่อซื้อป้ายทะเบียนรถส่วนตัวคุณกำลังซื้อสิทธิ์ในการลงทะเบียนรถยนต์โดยเฉพาะ เมื่อกำหนดให้กับยานพาหนะแล้วสิทธิ์ในการลงทะเบียนส่วนตัวนี้จะตกอยู่กับผู้ดูแลที่ลงทะเบียน
  • เมื่อคุณขายรถที่มีป้ายทะเบียนส่วนตัวที่กำหนดให้ผู้ดูแลที่ลงทะเบียนใหม่จะได้รับสิทธิ์ในหมายเลขทะเบียน หากคุณต้องการรักษาสิทธิ์ในการจดทะเบียนส่วนตัวมีสองทางเลือก ประการแรกทะเบียนรถสวยราคาถูกคุณสามารถโอนป้ายทะเบียนไปยังรถคันอื่นที่คุณเป็นเจ้าของหรือประการที่สองคุณสามารถโอนหมายเลขทะเบียนรถไปยังใบรับรองสิทธิ์ V778

การถือทะเบียนรถในใบรับรองหมายความว่าคุณสามารถรักษาสิทธิ์ในการจดทะเบียนได้โดยไม่ต้องกำหนดให้กับยานพาหนะ

ผู้สมัครที่ต้องการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกนี้ควรกรอกแบบฟอร์ม DVLA V778 / 1 และรวมสมุดบันทึก V5, MOT (ถ้ามี) และค่าธรรมเนียมการเก็บรักษาจำนวน 105 ปอนด์ที่จ่ายให้กับ DVLA พร้อมกับแอปพลิเคชัน ในการโอนป้ายทะเบียนจากรถไปยังรถคุณต้องกรอกแบบฟอร์ม DVLA V317 และรวมสมุดบันทึก V5 ใบรับรอง MOT (ถ้ามี) และค่าธรรมเนียม 80 ปอนด์ที่จ่ายให้กับ DVLA

การขายป้ายทะเบียนส่วนตัวเป็นการสละสิทธิ์ใด ๆ ที่คุณมีต่อหมายเลขทะเบียนเฉพาะเหล่านั้นอย่างมีประสิทธิผล หากคุณต้องการขายป้ายทะเบียนส่วนตัวคุณสามารถเลือกได้หลายทาง ประการแรกคุณสามารถขายรถโดยยังคงมีการกำหนดทะเบียนรถไว้ จากนั้นผู้รักษาประตูที่ลงทะเบียนใหม่จะได้รับสิทธิ์เต็มรูปแบบในป้ายทะเบียน หรือหากคุณถือป้ายทะเบียนไว้ในการเก็บรักษาคุณสามารถขายใบรับรองให้กับผู้ซื้อที่เต็มใจได้ คุณจะต้องมีการเพิ่มชื่อผู้ซื้อเป็นผู้เสนอชื่อหากพวกเขาต้องการกำหนดให้กับรถของพวกเขา

ในการเพิ่มชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อลงในใบรับรองการเก็บรักษาเจ้าของต้องลงนามในส่วนที่ 1 และระบุชื่อผู้เสนอชื่อ จากนั้นใบรับรองจะต้องถูกส่งไปยัง DVLA โดยชำระเงิน 25 ปอนด์ โดยทั่วไปใบรับรองที่อัปเดตพร้อมชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อใหม่จะถูกส่งออกภายในสองสัปดาห์ ตัวเลือกที่สามคือการขายโฆษณาป้ายทะเบียนในขณะที่ยังคงกำหนดให้กับรถของคุณ เมื่อขายป้ายทะเบียนแล้วสามารถโอนรถไปยังรถผ่าน DVLA ได้

การขายและซื้อป้ายทะเบียนส่วนตัวอาจมีความเสี่ยงสำหรับทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ วิธีหนึ่งทะเบียนรถสวย ผลรวมดีที่ปลอดภัยที่สุดในการขายป้ายทะเบียนส่วนตัวคือผ่านตัวแทนจำหน่ายป้ายทะเบียนที่มีชื่อเสียง การทำเช่นนี้ทั้งผู้ขายและผู้ซื้อจะต้องได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญที่สามารถทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนใบรับรองและเงิน