คุณกำลังค้นหาเก้าอี้สำนักงานที่เหมาะกับสรีระที่ดีที่สุด

ขั้นตอนแรกในการหาเก้าอี้สำนักงานที่เหมาะกับสรีระของคุณคือการหาขนาดที่จำเป็นเพื่อรองรับขนาดร่างกายของคุณ ขั้นแรก กำหนดความลึกของที่นั่ง (ความยาวของที่นั่ง) ที่จำเป็นสำหรับเก้าอี้ตัวใหม่ของคุณ นี่เป็นขั้นตอนที่สำคัญเพราะเก้าอี้ที่ยาวเกินไปจะทำให้เข่ากดทับได้ และเก้าอี้ที่สั้นเกินไปอาจไม่รองรับขาของคุณได้เต็มที่ วิธีที่ดีในการกำหนดความลึกของที่นั่งในอุดมคติของคุณคือการหันไปหาเก้าอี้สำนักงานตัวปัจจุบันของคุณ หากความลึกของที่นั่งในปัจจุบันของคุณได้ผลสำหรับคุณแล้ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเก้าอี้ตัวใหม่ของคุณจะมีขนาดที่นั่งเท่ากัน ถ้ามันยาวเกินไป

ให้มองหาเก้าอี้สำนักงานที่มีความลึกของที่นั่งน้อยกว่า

ในทางกลับกัน ถ้าเก้าอี้ของคุณสั้นเกินไป ต่อไป คุณจะต้องหาช่วงความสูงของเบาะนั่งที่จำเป็นสำหรับคุณเพื่อให้สามารถวางเท้าราบกับพื้นขณะทำงาน (หรือที่พักเท้า) และปรับความสูงได้ตามต้องการ คุณจะต้องคำนึงถึงความสูงของโต๊ะด้วย เพื่อให้แน่ใจว่าเก้าอี้ของคุณจะพอดีกับใต้โต๊ะของคุณ หากจำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการเก้าอี้ที่มีที่วางแขน โต๊ะมาตรฐานส่วนใหญ่มีขนาด 29 นิ้ว วัดจากพื้นถึงยอดโต๊ะ อย่างไรก็ตาม เก้าอี้สำนักงานที่สูงกว่าหรือโต๊ะปรับระดับได้ ซึ่งสามารถปรับลดและยกได้หากต้องการ หากคุณเป็นบุคคลที่เตี้ยกว่า

กระบอกสูบมาตรฐานที่มาพร้อมกับเก้าอี้สำนักงานส่วนใหญ่อาจ สูงเกินไปสำหรับคุณทำให้ขาของคุณงอในมุมที่แปลก ๆ เช่นเดียวกับคนที่สูงกว่าที่ต้องการกระบอกสูบที่ยาวขึ้นและช่วงการปรับความสูงของเบาะนั่งที่สูงขึ้น การมีความสูงพนักพิงที่เหมาะสมสำหรับเก้าอี้สำนักงานอาจมีความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่มีอาการปวดหลังและแม้กระทั่งสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงอาการปวดหลัง วิธีที่ดีในการกำหนดส่วนสูงด้านหลังที่จำเป็นสำหรับเก้าอี้สำนักงานของคุณคือการดูที่เก้าอี้สำนักงานปัจจุบันของคุณ หากคุณปวดหลังส่วนบน

คุณจะต้องมองหาเก้าอี้สำนักงานรองรับสะบักของคุณ

ให้เพื่อนวัดส่วนหลังของคุณอย่างครบถ้วนจากด้านบนของที่นั่งบนเก้าอี้สำนักงานปัจจุบันของคุณจนถึงสะบักของคุณเพื่อคำนวณว่าคุณจะต้องใช้พนักพิงสูงแค่ไหนหากคุณมีอาการปวดคอ ให้มองหาเก้าอี้ที่มาพร้อมกับพนักพิงศีรษะแบบปรับได้ คุณจะต้องวัดหลังอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่เลือกเก้าอี้ที่มีพนักพิงสูงหรือต่ำเกินไป ไม่เช่นนั้นพนักพิงศีรษะอาจส่งผลเสียมากกว่าเป็นประโยชน์ หลายคนต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการปวดหลังส่วนล่างจากการมีเก้าอี้ที่ไม่รองรับเอวที่เหมาะสม ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องหาเก้าอี้ที่มีส่วนพยุงเอวในตัว

เก้าอี้สำนักงานหรือการพยุงเอวด้วยลมเพื่อป้องกันอาการปวดหลังส่วนล่างปัจจัยสุดท้ายที่ควรพิจารณาคือการปรับเก้าอี้ที่เหมาะกับสรีระของคุณเป็นอย่างไร หากคุณทำงานมากกว่า 8 ชั่วโมงต่อวัน คุณอาจต้องใช้เก้าอี้ที่ปรับเอนได้สูงซึ่งช่วยให้คุณปรับเอนได้ตลอดทั้งวันด้วยระบบล็อคแบบเอียงและระบบควบคุมความตึงเอียง (ให้ผู้ใช้เลือกระดับความตึงที่ต้องเอนหลังได้ เก้าอี้และล็อกเก้าอี้ให้อยู่ในตำแหน่งตั้งตรงเมื่อพิมพ์ แล้วปลดล็อกเมื่อต้องการเอนหลัง) หากคุณเป็นคนที่สูงหรือเตี้ยกว่า การปรับเลื่อนที่นั่งอาจเป็นประโยชน์ซึ่งช่วยให้คุณกำหนดความลึก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.nb-furniture.com/category/247/เก้าอี้สำนักงานทรงเตี้ย