เคล็ดลับในการเป็นเรียนออกแบบภายใน

 

แม้ว่าหลายคนจะมีพรสวรรค์ในการตกแต่งพื้นที่ส่วนตัวหรือแม้กระทั่งของเพื่อนหรือครอบครัว แต่ก็มีอาชีพในการออกแบบตกแต่งภายในมากกว่าที่จะจับคู่โซฟากับผนังได้ นักออกแบบที่แท้จริงมีปริญญาด้านการออกแบบภายในที่มีหลายวิชาที่เกี่ยวข้อง ซึ่งช่วยให้เข้าใจแนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับวิธีการและเหตุผลที่บางสิ่งบางอย่างทำงานร่วมกันและคนอื่นไม่ทำ เมื่อคุณเรียนออกแบบภายใน สิ่งแรกที่คุณเรียนรู้คือทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ เช่นเดียวกับอาชีพอื่น ๆ ในปัจจุบัน มีคอมพิวเตอร์ช่วยและโปรแกรมมากมายที่สามารถช่วยเหลือนักออกแบบในการทำงานได้

คุณต้องใช้โปรแกรมที่อนุญาตเรียนออกแบบภายใน

ให้คุณทำการนำเสนอหรือสื่อโฆษณาหรือประมวลผลภาพถ่ายอย่างเหมาะสม สิ่งต่อไปในวาระการประชุมคือการวาดภาพ คุณต้องเรียนรู้การวาด ชีวิตของนักออกแบบเต็มไปด้วยภาพวาดข้อเสนอ แผนผังชั้น ภาพร่างของสิ่งของที่จะสร้างและภาพวาดอื่นๆ อีกนับล้าน การวาดภาพจะสอนคุณว่าแสงและเงาเล่นกันอย่างไร และวิธีการร่างภาพสามมิติอย่างสมจริง การวาดภาพนำไปสู่ทฤษฎีสี ซึ่งเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเรียนออกแบบภายใน เมื่อคุณเข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างสีและการปรับปรุงที่ละเอียดอ่อนทั้งหมดของแต่ละสีที่เป็นไปได้แล้ว

เป็นเรื่องง่ายที่จะใช้จานสีที่ซับซ้อนสำหรับงานออกแบบใดๆ เมื่อถึงจุดนี้ก็เริ่มยากขึ้น การสร้างภาพข้อมูลดิจิทัลหมายถึงความสามารถในการออกแบบแผนผังชั้นและการตกแต่งในลักษณะที่ทำให้คุณมองเห็นได้ในสามมิติ บน ล่าง และหมุนได้ 360 องศา ต่อไปนี้คุณจะเข้าสู่การร่างแบบพื้นฐาน เรียนออกแบบภายใน ที่ไหนดีบางคนทำงานเบื้องหลังสถาปนิกและทีมงานก่อสร้าง ดังนั้นความเข้าใจเกี่ยวกับพิมพ์เขียวและขั้นตอนการพัฒนาจึงเป็นสิ่งจำเป็น

นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรเกี่ยวกับสิ่งทอ

การออกแบบห้องครัวและห้องอาบน้ำ ประวัติศาสตร์ศิลปะเรียนออกแบบภายใน และการออกแบบเชิงพาณิชย์ และอื่นๆ อีกมากมาย คุณสามารถรับปริญญารองในการออกแบบตกแต่งภายในได้ภายในสองปี หากคุณไม่ต้องการเข้าเรียนในโรงเรียนหรือหากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตในด้านการออกแบบ คุณอาจเลือกเรียนหลักสูตรอนุปริญญาสิบสองเดือนที่เรียกว่าการวางแผนที่อยู่อาศัย ในหลักสูตรอนุปริญญา คุณจะได้เรียนรู้พื้นฐานทั้งหมด

แต่อย่าเข้าไปยุ่งกับห้องครัวและห้องอาบน้ำ ประวัติศาสตร์ศิลปะ และการออกแบบเชิงพาณิชย์มากนักการเรียนการออกแบบภายในเป็นเรื่องที่น่ายินดี ดูเหมือนเล่นมากกว่าทำงาน ใครก็ตามที่ต้องการอาชีพที่ผสมผสานความรักในศิลปะและสีสันเข้ากับความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะสร้างพื้นที่ที่สวยงาม ควรพิจารณาเรียนออกแบบภายใน แม้ว่าคุณจะไม่เคยมีอาชีพเป็นนักออกแบบ ในไม่ช้าคุณจะพบว่าตัวเองอยู่ในสภาพแวดล้อมที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้น