การรักษาคุณภาพของ di water ทำง่ายๆได้อย่างไร

ผู้หญิงหลังเคาน์เตอร์บอกฉันว่าเมืองของเราไม่ได้ใช้ฟลูออไรด์ ฉันรู้สึกโล่งใจเล็กน้อย di water ฉันมาจากเมืองใหญ่ๆ ฉันรู้ว่าพวกเขามา di water ฉันได้ยินทางวิทยุว่าของเมืองของเราได้ยิน แต่ถึงแม้ di water จะไม่ฟลูออไรด์ di water แต่ก็ยังมีสารเคมีอย่างคลอรีนเจ้าหน้าที่กล่าวว่าฟลูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุและนั่นคือสาเหตุที่ใช้ในยาสีฟัน หลักฐานที่พวกเขามีไม่น่าสนใจสำหรับ di water ฉันเห็นบริษัทจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่นำฟลูออไรด์ออกจากผลิตภัณฑ์ของตน ฉันเห็นช่องข่าวกำลังสืบสวนและวิดีโอ  di water จำนวนมากที่อ้างแหล่งข่าวว่าเป็นพิษ

สถานีข่าวแห่งหนึ่งใน di water

ได้ตรวจสอบวิธีการทำน้ำ di water พวกเขาเทผงฟลูออไรด์จากประเทศจีนลงในแหล่งน้ำ มีสารเคมีอื่นๆ ในตัวที่ไม่ละลาย และไม่มีใครรู้ว่ามันคืออะไรไม่มีใครสามารถพูดได้ว่าเป็นใคร di water พวกเขาสัมภาษณ์ใครฉันเรียนรู้เมื่อตอนที่ฉันยังเป็นวัยรุ่นว่าพวกนาซีใช้ฟลูออไรด์ในน้ำเพื่อทำให้สาธารณชนเชื่อฟังมากขึ้นในค่ายกักกัน นี่เป็นการทดลองหรือไม่มันทำงานฉันเคยได้ยินทางวิทยุว่าช่วยลดสมองและไอคิวของเด็กนี่เป็นเรื่องจริงหรือไม่ di waterความจริงคือเราไม่รู้ เราอาจไม่รู้ความจริงมาหลายปีเรื่องราวมีหลายด้าน di water ดีและไม่ดีการเมืองกลัวการขายของเร่หรือเพียงแค่ประเพณีที่สืบทอดมาจากพ่อแม่ของเรา di water เช่นการทานอาหารเย็นทางทีวี

di water ถ้าเราต้องการฟลูออไรด์ di water และคิดว่ามันปลอดภัยแม้จะมีประโยชน์เราควรเลือกใส่เอง ไม่ควรบังคับสำหรับทุกคน ไม่ฆ่าเชื้อโรคหรือฆ่าเชื้อในน้ำ di water ถ้ามันเกิดขึ้นเพื่อประโยชน์ของเรา di water เราไม่ควรตัดสินใจว่าเราต้องการหรือไม่น้ำเป็นสิ่งที่ดีและยิ่งบริสุทธิ์ยิ่งดีในหนังสือของเขา di water แพทย์คนนี้ทำการทดลองและรักษาโรคแทบทั้งหมด di water แม้แต่โรคที่รักษาไม่หายด้วยการให้ผู้ป่วยดื่มน้ำ เป็นจำนวนมาก di water ผู้ป่วยได้รับการรักษาให้หายขาดน้ำจะไปทุกเซลล์เมื่อคุณดื่มและกำจัดของเสียออกจากเซลล์ด้วย ตราบใดที่สองสิ่งนี้เสร็จสิ้นเซลล์ก็จะเป็นอมตะตามที่ di water เขาพบว่าในงานวิจัยของเขาเกี่ยวกับการมีอายุยืนยาว

ว่าเขาสามารถ di water รักษาหัวใจของไก่ไว้ได้

di water ราคาอย่างไม่มีกำหนดหากเก็บไว้ในน้ำบริสุทธิ์ที่สะอาดเขาอธิบายว่า di water เซลล์เป็นอมตะเป็นเพียงของเหลวที่ลอยอยู่ซึ่งเสื่อมสภาพ ต่ออายุของเหลวนี้เป็นระยะ ๆ ให้เซลล์สิ่งที่พวกเขาต้องการสำหรับโภชนาการ di water และเท่าที่เราทราบ จังหวะของชีวิตสามารถไปได้ตลอดไป di water

di water ทำไมไม่ประหยัดน้ำฤดูใบไม้ผลิตอนที่ฉันไปตั้งแคมป์กับพ่อตอนเด็กๆ เขาเตือนฉันว่าอย่าดื่มน้ำแร่ซึ่งเป็นน้ำที่ไหลตามธรรมชาติ เพราะมันเต็มไปด้วยปรสิต di water เขาบอกว่าฉันต้องต้มก่อน สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการกลั่นคือการขจัดพืชและสารอินทรีย์ทั้งหมด di water

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.leecierhuad.co.th/