สิ่งที่ผู้ปกครองทุกคนควรรู้เกี่ยวกับการตั้งนามสกุล

 

ลองนึกภาพถ้าในฐานะพ่อแม่ คุณรู้ว่าคุณมีอำนาจในการเลือกลักษณะเด่นหลักสามประการของตัวละครของลูกคุณโดยอาศัยสิ่งที่คุณเลือกเป็นชื่อท่ามกลางชื่อเด็กชายและเด็กหญิง ชื่อที่คุณกำหนดให้กับสูติบัตรของทารกพร้อมกับวันเกิดของเด็กจะเป็นตัวกำหนดพิมพ์เขียวพื้นฐานของลูกของคุณไปตลอดชีวิต ตั้งนามสกุลรวมถึงประสบการณ์ที่เขา/เธอจะประสบตลอดชีวิตทั้งหมด ยิ่งคุณมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งมากขึ้นเกี่ยวกับอิทธิพลอันทรงพลังของชื่อบุตรหลานของคุณก่อนที่จะตั้งชื่อนั้น โอกาสที่จะเพลิดเพลินไปกับความสำเร็จที่เขา/เธอสามารถบรรลุได้

ตั้งนามสกุลตามรูปแบบการสั่นที่มีอยู่ในชื่อที่คุณเลือก

คุณจะเปิดให้ค้นคว้าแนวคิดนี้เพิ่มเติมก่อนที่จะทำการเลือกชื่อสุดท้ายสำหรับบุตรหลานของคุณหรือไม่ เรานำเสนอวิธีการทางวิทยาศาสตร์และทางคณิตศาสตร์สำหรับสิ่งที่หัวเรื่องของชื่อทั้งหมดที่มีความหมายเกี่ยวข้องจริงๆ นั่นคือความหมายที่อยู่ไกลเกินกว่าที่หนังสือการตั้งนามสกุลทั่วไปกล่าวถึง หากคุณสนใจว่าลูกของคุณจะเติบโตขึ้นมาเป็นผู้นำ ผู้บริหารธุรกิจ นักการทูต ทนายความ ผู้ประกอบการ นักแสดง ผู้สร้าง หมอ หรือครู เป็นต้น คุณจะต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วนถึงสิ่งที่คุณตัดสินใจตั้งนามสกุลของคุณแบบแผนการตั้งชื่อ

คุณเลือกมีอิทธิพลต่อการสั่นสะเทือนที่คุณกำหนดให้กับชื่อทารกของคุณ เป็นที่ทราบกันมานานแล้วว่าชื่อมีบทบาทสำคัญในการกำกับและมีอิทธิพลต่อโชคชะตาของตัวเอง ทุกสิ่งมีชื่อและหมายเลข ดังนั้นอธิบายแผนแม่บทจิตวิญญาณที่ซ่อนอยู่ในชื่อและตัวเลขที่ประกอบด้วย ศาสตร์แห่งตัวเลข ศาสตร์แห่งตัวเลข แปลงตัวอักษรของชื่อทารกเป็นตัวเลขที่กำหนด จากนั้นใช้สูตรทางคณิตศาสตร์ที่กำหนดประสบการณ์ที่เด็กแรกเกิดของคุณเข้ามา ตั้งนามสกุล มงคลของคุณนี่คือวิธีการทำงาน ชื่อและวันเกิดของบุตรของท่านรวมกันเป็นพิมพ์เขียวพื้นฐานของทารก

ยังคงอยู่กับเด็กตลอดชีวิตหรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนชื่อตามกฎหมาย

แผนภูมิที่สมบูรณ์ของทารกและเส้นทางชีวิตของทารกจะระบุโดยการรวมกันของวันเกิดและชื่อเต็มที่ได้รับมอบหมายให้เด็กในสูติบัตร หากคุณกำลังเลือกชื่อทารกก่อนเกิด คุณสามารถศึกษาผลกระทบของตั้งนามสกุลโดยแยกเป็นลูกเล่น ชื่อเปิดเผยลักษณะ/ลักษณะ “ส่วนบุคคล” (ความปรารถนาของวิญญาณ/หัวใจ บุคลิกภาพ จุดประสงค์) และคุณภาพของวิญญาณหรือบทเรียนที่จะเรียนรู้ในช่วงชีวิตนี้ ด้วยการสร้างแผนภูมิคอร์ด (แผนภูมิบางส่วนก่อนเกิด) เราสามารถค้นพบคุณลักษณะหลักสามที่กำหนดการออกแบบที่ทารกของคุณจะเติบโตขึ้น

ความปรารถนาของวิญญาณ/หัวใจสะท้อนชีวิตทางอารมณ์และแรงจูงใจภายในของลูกคุณ บุคลิกภาพสร้างความประทับใจที่แท้จริงครั้งแรกที่ลูกของคุณสร้างขึ้นในโลกภายนอก เผยให้เห็นว่าภารกิจในชีวิตของลูกคุณจะเป็นอย่างไร แม้ว่าเราจะสร้างพิมพ์เขียวบางส่วนได้โดยไม่มีวันเกิดก่อนเกิด ตั้งนามสกุลแต่ลักษณะทั้งสามนี้รวมกันมีบทบาทสำคัญในการกำหนดแก่นแท้ที่สำคัญที่สุดของประสบการณ์ของบุตรหลานในช่วงชีวิตนี้