ปั่นจักรยานในทัวร์ยุโรป

จักรยานยุโรป

หากคุณต้องการเห็นทัวร์ยุโรปไม่มีวิธีใดที่จะยิ่งใหญ่ไปกว่าสองล้อ ทัวร์ยุโรปจะได้สัมผัสกับภาพและเสียงของวัฒนธรรมทัวร์ยุโรปในแบบที่ทำได้เพียงแค่เดินเท่านั้น คุณจะพบกับศิลปะและสถาปัตยกรรมที่ยอดเยี่ยม คุณจะปั่นจักรยานผ่านหมู่บ้านและจัตุรัสที่แปลกตาซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้าเล็กๆ คุณจะได้รับการศึกษาที่ดีเยี่ยมในการเยี่ยมชมอนุสรณ์สถานและของที่ระลึกจากอดีตอันยาวนานของชาวเคลต์ กรีก โรมัน อาหรับ โป๊ป พระคาร์ดินัล กษัตริย์ และจักรพรรดิ และคุณจะได้ลองชิมอาหารและเครื่องดื่มชั้นยอด กินทุกอย่างที่คุณต้องการในขณะที่ลดแคลอรี

เฮมิงเวย์พูดได้ดีที่สุด

“การขี่จักรยานทำให้คุณเรียนรู้รูปทรงของประเทศได้ดีที่สุด เนื่องจากคุณต้องขับเหงื่อขึ้นเนินและเคลื่อนตัวไปตามชายฝั่ง ดังนั้น คุณจึงจำมันได้เหมือนที่มันเป็นจริง ในขณะที่ในรถยนต์ มีเพียงเนินสูงที่ทำให้คุณประทับใจ และคุณไม่มีความทรงจำที่ถูกต้องเกี่ยวกับประเทศที่คุณเคยขับผ่านมาเมื่อคุณขี่จักรยานได้”

ปั่นจักรยานเที่ยวอิตาลี

เคยไปทัวร์ยุโรปราคาหลายครั้งเพื่อทำธุรกิจ แต่เมื่อสามปีที่แล้วตัดสินใจค้นคว้าเกี่ยวกับทัวร์ยุโรปจักรยานประเภทต่างๆ ฉันเลือกเดินทางไปอิตาลีเพื่อไปยังเมืองที่ชื่อ Riccione ซึ่งตั้งอยู่บนทะเลเอเดรียติก ประมาณ 80 ไมล์ทางใต้ของเวนิส Riccione มีโรงแรมอย่างน้อย 12 แห่งที่เชี่ยวชาญด้านบริการอาหารสำหรับนักปั่นจักรยาน พวกเขามอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แก่นักปั่นจักรยานทุกระดับความสามารถ ค่าอาหารทั้งหมดของคุณ มัคคุเทศก์ที่มีประสบการณ์ และสปาหลังการนั่งรถจะรวมอยู่ด้วย โดยมักจะมีราคาต่ำกว่า 1,000 ดอลลาร์ สัปดาห์