การใช้ตรายางหมึกในตัวอย่างสร้างสรรค์

ตรายางหมึกในตัวชิ้นส่วนยางน่ารักและสร้างสรรค์ ที่เราใช้สำหรับงานศิลปะและงานฝีมือ สามารถเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับใช้กับงานศิลปะที่สวยงามและน่าพึงพอใจ ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ สิ่งเหล่านี้เรียบง่ายและใช้งานง่าย และคุณหรือบุตรหลานของคุณสามารถใช้รูปทรงและการออกแบบพื้นฐานได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อย สิ่งที่คุณทำจริงๆคือจุ่มสีแล้วทาใช่ไหม นี่เป็นวิธีที่คนส่วนใหญ่ใช้ แต่มีอีกสองสามวิธีที่สร้างสรรค์ในการใช้ตรายาง

วิธีแรกในการใช้ตรายางหมึกในตัวคือการทำเครื่องปั้นดินเผา

ฉันพนันได้เลยว่าคุณไม่คิดว่าคุณจะใช้มันทำเครื่องปั้นดินเผาได้ แต่คุณทำได้แน่นอน สิ่งที่คุณทำคื

ตรายางหมึกในตัว

ตรายางหมึกในตัวราคา

อนำดินพอลิเมอร์ – แบบที่คุณสามารถอบได้ ตรายางหมึกในตัวให้ดินเหนียวด้วยตราประทับในขณะที่ยังอ่อนอยู่ การจุ่มลงในสีหลายสีจะสร้างความประทับใจให้กับสีในดินเหนียวพร้อมกับการออกแบบ หลังจากนี้เพียงแค่เคลือบสองสามชั้นแล้วใส่ดินเหนียวลงในเตาอบ เมื่อเสร็จแล้ว คุณก็จะได้เครื่องปั้นดินเผาที่สวยงามและสร้างสรรค์ เรียบง่าย

วิธีที่สองในการใช้ตรายางหมึกในตัว ราคาอย่างสร้างสรรค์คือ การปรับแต่งแก้วกาแฟหรือเสื้อยืด ตรายางหมึกในตัวที่สามารถใช้หรือสวมใส่เพื่อทำให้เป็นแบบพิเศษได้ ตรายางหมึกในตัวที่มีรูปร่างเป็นตัวอักษรแล้วใช้ร่วมกันเพื่อสะกดชื่อหรือวลี ลูกหรือคนรักของคุณจะยิ้มเมื่อเขาหรือเธอเห็นเสื้อยืดหรือแก้วกาแฟที่มีชื่ออยู่บนนั้น และหากพวกเขาเป็นนักดื่มกาแฟตัวยง ฉันพนันว่าคุณจะเห็นพวกเขาใช้แก้วพิเศษนั้นซ้ำแล้วซ้ำอีก เพียงคลุมแก้วด้วยสารเคลือบหลุมร่องฟัน

มีหลายวิธีในการสร้างสรรค์ด้วยตรายางหมึกในตัว

พวกเขากำลังรอให้คุณและลูก ๆ ของคุณค้นพบวันนี้! ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาทางเลือกใหม่ราคาถูกในการทำงานฝีมือกับเด็กๆ ให้ลองปั๊มวันนี้ หลายท่านอาจเคยใช้ตรายางมาก่อนทั้งขณะทำงานหัตถกรรมหรือในสำนักงาน ตรายางเป็นแผ่นยางที่สามารถแกะสลักและขึ้นรูปเป็นภาพหรือลวดลายได้ ยางสามารถติดตั้งบนบล็อกที่มั่นคง จากนั้นหมึกจะเคลือบบนการออกแบบ จากนั้นกดลงบนผ้าหรือกระดาษบางประเภทเพื่อถ่ายโอนภาพสี แสตมป์มีสามประเภทพื้นฐาน เหล่านี้มีการระบุไว้ด้านล่าง เป็นชนิดพื้นฐานที่ใช้กับแผ่นหมึกแยกต่างหาก หาซื้อได้ง่ายและราคาถูก

อย่างไรก็ตาม มันอาจจะเลอะเทอะถ้าใช้ไม่ถูกวิธี ประเภทนี้เหมาะสำหรับนักประดิษฐ์เนื่องจากคุณสามารถเป็นเจ้าของการออกแบบที่หลากหลายเพื่อตกแต่งเกือบทุกอย่าง อย่างไรก็ตาม ตรายางหมึกในตัวเหล่านี้ยังเหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิศอีกด้วย ตรายางหมึกในตัวเมื่อหมึกหมดเท่านั้น ซึ่งเป็นข้อดีอีกประการหนึ่ง เหล่านี้เป็นตราประทับเครื่องกลที่มีแผ่นตราประทับภายในติดอยู่ ตราประทับกระทบกับแผ่นหมึกภายในโดยใช้การหมุนระหว่างการใช้งานแต่ละครั้ง ข้อดีของแสตมป์ประเภทนี้คือใช้งานง่ายและรวดเร็ว ทำให้การปั๊มหลายครั้งเป็นเรื่องง่าย

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://oneclickstamps.com/