เบาะรถยนต์ที่ดีที่สุดเพื่อความปลอดภัย

คาร์ซีทที่ดีที่สุดสำหรับคุณและลูกน้อยคือคาร์ซีทที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และงบประมาณของคุณ

เบาะรถยนต์ทั้งหมดที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกาผ่านการทดสอบการชนเพื่อความปลอดภัย  เบาะรถยนต์ คาร์ซีทปลอดภัยสำหรับบุตรหลานของคุณเพียงใดนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยบางประการ เช่น ขนาด ส่วนสูง และน้ำหนักของเด็ก นอกจากนี้ยังมีความแตกต่างระหว่างเบาะนั่งแบบหันหน้าไปทางด้านหลังและเบาะนั่งที่หันหน้าไปทางด้านหน้า เบาะนั่งแบบหันไปทางด้านหลังถือว่าปลอดภัยกว่า แต่สามารถใช้ได้เฉพาะส่วนสูง/น้ำหนักสูงสุดเท่านั้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดในการผลิต การค้นหาเบาะนั่งในรถที่ดีที่สุดอาจเป็นเรื่องง่าย เมื่อคุณตัดสินใจว่าบุตรหลานของคุณอยู่ในประเภทใด

  • มีเบาะนั่งสำหรับเด็กหรือเป้อุ้มเด็กที่หันหน้าไปทางด้านหลังและสามารถอุ้มทารกแรกเกิดได้ตั้งแต่ 5 ปอนด์ ถึง 22 ปอนด์ และสูงได้ถึง 29 นิ้ว เบาะรถยนต์ที่ดีที่สุดมีระบบสายรัดแบบ 5 จุด ซึ่งถือว่าปลอดภัยกว่าเกราะป้องกันเหนือศีรษะ คาร์ซีทสำหรับเด็กทารกบางรุ่นมีฐานเพื่อให้เข้าถึงได้ง่าย ร้าน ทํา เบาะรถยนต์ พระราม2 ควรตั้งไว้ที่ไม่เกิน 45 องศาเพื่อรองรับศีรษะและคอ เมื่อคุณพบเบาะนั่งในรถที่ดีที่สุดแล้ว อย่าวางไว้ในที่นั่งที่มีถุงลมนิรภัย ลูกของคุณต้องนั่งเบาะหลังจนกว่าเขาจะมีน้ำหนักเกิน 20 ปอนด์และอายุมากกว่า 1 ปี หากลูกของคุณมีน้ำหนักเกินที่กำหนดก่อนอายุ 1 ขวบ คุณควรวางเขาไว้ในเบาะหลังที่ใหญ่ขึ้น
  • คาร์ซีทแบบเปิดประทุนมักถูกมองว่าเป็นเบาะรถยนต์ที่ดีที่สุดเพราะประหยัดที่สุด เพราะมันสามารถอยู่ได้หลายปีโดยเปลี่ยนให้หันหน้าเข้าหากันและแม้กระทั่งเปลี่ยนเป็นเบาะเสริมเมื่อลูกของคุณโตขึ้น พวกเขามักจะอุ้มลูกของคุณโดยหันหลังให้หนัก 35 ปอนด์ และบางโรงงานก็สูงขึ้น โดยทั่วไปแล้ว เบาะนั่งแบบปรับเปลี่ยนได้จะมีให้เลือกมากมายเพื่อให้เหมาะกับสไตล์ของคุณ แต่เพื่อความปลอดภัย เบาะนั่งในรถที่ดีที่สุดจะต้องหันไปทางด้านหลังจนกว่าเด็กจะมีน้ำหนักเกินกำหนด หรือส่วนบนสุดคือหัวของเขาอยู่ที่หนึ่งนิ้วของด้านบนของเบาะรถ

หลังจากที่ลูกของคุณเติบโตในที่นั่งที่หันหน้าไปทางด้านหลัง เบาะรถยนต์แต่ง พวกเขาจะต้องเลื่อนขึ้นไปยังที่นั่งเสริม เนื่องจากเข็มขัดนิรภัยทำขึ้นเพื่อควบคุมผู้ใหญ่ได้อย่างปลอดภัย จึงจำเป็นต้องเสริมที่นั่งเสริมเพื่อให้บุตรหลานของคุณมีความสูงที่เหมาะสมโดยที่เข็มขัดนิรภัยอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม มีดีเด่นสองประเภทคือส่วนหลังที่สูงและไม่มีส่วนหลัง จากการศึกษาพบว่า เบาะรองนั่งในรถที่ดีที่สุดคือตัวเสริมพนักพิงสูง เนื่องจากมีการป้องกันแรงกระแทกจากด้านข้างได้ดีกว่า เวลาที่เด็กพร้อมที่จะนั่งโดยไม่มีเครื่องกระตุ้นนั้นไม่ได้เจาะจงอายุหรือน้ำหนัก แต่จะมากกว่านั้นเมื่อเขาสามารถนั่งในเบาะนั่งและคาดเข็มขัดนิรภัยได้พอดี ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของเด็กและการออกแบบของรถhttp://www.alexseatthailand.com/