เครื่องทำไอศกรีมการออกแบบแมนนวลและแบบไฟฟ้า

เครื่องทำไอศกรีมยุคสมัยของผู้ผลิตไอศกรีมที่น่าอึดอัดใจและเทอะทะนั้นหมดไปนานแล้ว เครื่องทำไอศกรีมและมีโมเดลที่ทันสมัยและใช้งานง่ายมากมายในท้องตลาด มีสองประเภทให้เลือกแบบแมนนวลและแบบไฟฟ้า เครื่องทำไอศกรีมและการออกแบบมีตั้งแต่พื้นฐานจนถึงค่อนข้างซับซ้อนแม้จะมีการออกแบบที่แตกต่างกัน แต่เครื่องทำไอศกรีมทั้งหมดทำงานบนหลักการเดียวกัน ชนิดของไม้พายเรียกว่า แดชเชอร์ ใส่ในกระป๋องที่บรรจุส่วนผสมไว้ dasher กวนส่วนผสม

ในขณะที่แช่แข็ง เพื่อให้ส่วนผสมมีความเรียบเครื่องทำไอศกรีม ราวกับว่าไม่มีอากาศถ่ายเท จะกลายเป็นหินแข็ง และเกิดผลึกน้ำแข็ง ซึ่งจะเบี่ยงเบนรสชาติและลักษณะที่ปรากฏกระป๋องที่มีแดชเชอร์อยู่ในภาชนะอื่นเครื่องทำไอศกรีม ซึ่งปกติจะเรียกว่า โถช่องแช่แข็งชามช่องแช่แข็งมีสารแช่แข็งซึ่งมักจะเป็นสารหล่อเย็นทางเคมีที่ปิดผนึกไว้ภายในผนังภาชนะ

เนื่องจากมอเตอร์ไฟฟ้าจะเปลี่ยนแดชเซอร์ให้คุณเครื่องผลิตไฟฟ้าใช้งานได้เร็ว

ส่วนผสมของน้ำแข็งและเกลือ หรือหน่วยทำความเย็นไฟฟ้า ต้องวางชามช่องแช่แข็งในช่องแช่แข็งของคุณนานถึง 48 ชั่วโมงก่อนที่จะเย็นเพียงพอประเภทของผู้ผลิตที่คุณซื้อมีผลกับวิธีการใช้งาน เครื่องทำไอศกรีมคู่มือฉบับหนึ่งกำหนดให้ผู้ใช้หมุน dasher ด้วยตัวเองเป็นเวลาอย่างน้อย 30 นาที เพื่อให้สามารถผลิตได้ประมาณ 5 ลิตร เครื่องทำไอศกรีมในขณะที่เครื่องจักรไฟฟ้าสามารถผลิตปริมาณเท่ากันได้ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งของเวลา นอกจากนี้ยังช่วยตัวเองประหยัดแรงงาน

เนื่องจากมอเตอร์ไฟฟ้าจะเปลี่ยนแดชเซอร์ให้คุณเครื่องผลิตไฟฟ้าใช้งานได้เร็วและง่ายขึ้นคุณเพียงแค่เทส่วนผสมของคุณลงไป เปิดเครื่อง แล้วรอ 15-30 นาที แน่นอนว่าเทคโนโลยีพิเศษนี้หมายความว่าราคาซื้อจะสูงขึ้น ดังนั้น เครื่องทำไอศกรีมคุณจะต้องพิจารณาว่าคุณจะใช้งานบ่อยแค่ไหน และต้องใช้ความพยายามมากเพียงใดในการใช้งาน เทียบกับต้นทุนในการซื้อเครื่องหลังจากผ่านไประยะหนึ่งแล้ว เนื้อเนียน แช่เย็นและเป็นครีม เครื่องทำไอศกรีมก็มักจะพร้อมรับประทานทันทีเครื่องทำไอศกรีมใช้งานได้สนุก ประหยัดเงินในการซื้อลิตรต่อลิตรจากร้านค้า และจะให้ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายที่คุณจะรู้สึกภาคภูมิใจ

สร้างสรรค์ผลงานอันน่าทึ่งของคุณและเพิ่มท็อปปิ้งพิเศษที่คุณต้องการ

สิ่งเหล่านี้ช่วยให้คุณใช้จินตนาการของคุณสร้างสรรค์รสชาติใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นที่คุณเครื่องทำไอศกรีมและครอบครัวจะได้เพลิดเพลิน และเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับห้องครัวใดๆสร้างสรรค์ผลงานอันน่าทึ่งของคุณและเพิ่มท็อปปิ้งพิเศษที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นโรยหน้า ช็อคโกแลต สตรอเบอร์รี่ หรือน้ำเชื่อมคาราเมลเครื่องทําไอศครีม gelato ถั่ว กราโนล่า มะพร้าวขูด มาร์ชเมลโล่จิ๋ว คุกกี้โอรีโอ หรืออะไรก็ตามที่จะช่วยเพิ่มรสชาติและประสบการณ์

เครื่องทำไอศกรีมเสิร์ฟให้กับครอบครัวและเพื่อนของคุณ หรือให้พวกเขามีส่วนร่วมในกระบวนการทั้งหมดโดยให้พวกเขาเลือกและเสิร์ฟท็อปปิ้งของตัวเองก่อนใส่ส่วนผสมของคุณลงในเครื่องทำไอศกรีม ให้เปิดเครื่องก่อนเพื่อทำให้เย็นลง ขณะที่มอเตอร์ทำงาน ให้ค่อยๆ เทส่วนผสมลงไป เวลาที่คุณต้องใช้ในการทำขนมแช่แข็งเครื่องทำไอศกรีมอาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับเครื่องที่คุณเลือก ดังนั้นให้อ่านคู่มือของเครื่องเพื่อหาคำตอบ เป็นเรื่องง่ายในการตรวจสอบ