คุณสมบัติมากมายของสลักเกลียวที่ผู้ผลิตเจโบลท์กล่าวถึง

สลักเกลียวเป็นส่วนสำคัญของการผลิต มีการใช้งานที่หลากหลายทั้งในภาคอุตสาหกรรมและการพาณิชย์ ที่ใช้ได้กับทุกอย่าง ตั้งแต่เครื่องมือทำสวนไปจนถึงสายการบิน มีการผสมผสานที่ซับซ้อนระหว่างการออกแบบและคุณสมบัติทางกลซึ่งทำให้ฟังก์ชันทำงานอย่างเหมาะสม แต่คุณรู้วิธีกำหนดยูทิลิตี้ของเจโบลท์หรือไม่ มันไม่ได้ถูกกำหนดโดยข้อต่อในรูของเจโบลท์อย่างแน่นอน สามารถกำหนดได้ง่ายๆ โดยชุดของข้อกำหนดเฉพาะ สิ่งเหล่านี้คือประเภทของสลักเกลียว ขนาดทางกายภาพ ความหนาแน่นของเกลียว วัสดุขึ้นรูป และวัสดุที่ใช้ขันแน่นล้วนมีความสำคัญต่อการติดตั้งสลักเกลียว

การเชื่อมโยงของน็อตและเจโบลท์อาจเป็นสาเหตุสำคัญ

ที่มีอิทธิพลเหนือผลิตภัณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพและการประกอบชิ้นส่วน เจโบลท์ที่มีความยาวอาจใช้งานยากเพื่อวัตถุประสงค์ในการใช้งาน กล่าวถึงผู้ผลิตเจโบลท์ที่มีชื่อเสียง ถ้ารับแรงดึงได้น้อยก็จะพังง่าย ดังนั้น หากใครเข้าใจพื้นฐานการทำงานกับเจโบลท์ ก็สามารถแยกความแตกต่างระหว่างโปรเจ็กต์ที่ดีและไม่ดีได้ ผู้ผลิตเจโบลท์ทำเครื่องหมายลักษณะสำคัญของโบลต์คือเกลียวโบลต์ ด้ายทำงานเหมือนระนาบเอียงมากขึ้น เป็นเกลียวตามความยาวของสปริง แรงดันในการหมุนของเกลียวเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสล็อต

เมื่อหมุนโบลต์ จะทำให้เจโบลท์เคลื่อนที่ในช่องเสริมที่อยู่ชิดกับระนาบเอียงไปทางด้านบน แรงบิดที่มากขึ้นคือแรงดันในการดึงเกลียวไปข้างหน้า สิ่งนี้ทำให้เกิดความตึงเครียดในสลักเกลียว นอกจากนี้ยังทำให้เกิดแรงจับยึดที่กดน็อตไปในทิศทางไปข้างหน้า ยิ่งการเรียงตัวของเกลียวมากเท่าไหร่ ข้อต่อก็จะยิ่งมีความแข็งแรงมากขึ้นเท่านั้น ความแข็งแรงของเกลียวจะดีขึ้นหากผ่านการอบชุบด้วยความร้อน ในการขันสลักเกลียวให้แน่นจำเป็นต้องใช้แรงทางกลประเภทต่างๆ ช่วยให้ข้อต่อยังคงปลอดภัย แรงสำคัญในการติดตั้งเจโบลท์มีดังนี้

เป็นแรงกดตามขวางที่ทำงานกับสลักเกลียวในแนวตั้งฉาก

มันสามารถอยู่ในคอมโบพร้อมกับความตึงเครียด ผู้ผลิตเจโบลท์กล่าวว่านี่คือการบีบอัดที่ใช้กับสลักเกลียว ซึ่งจะช่วยในการยึดส่วนประกอบเข้าด้วยกัน แรงโหลดล่วงหน้าช่วยให้เกลียวเข้าที่ ซึ่งจะช่วยให้ด้ายยืดและยึดได้ แรงนี้ใช้กับความยาวของโบลต์ ซึ่งจะให้แรงกดในแนวตั้งมากกว่าความกว้างของเจโบลท์ สลักเกลียว SS มีหลายแบบ สามารถผลิตได้โดยใช้วัสดุที่หลากหลาย ในหมู่พวกเขา เหล็กเป็นสิ่งที่โดดเด่นที่สุด เนื่องจากเหล็กมีความแข็งแรงสูงกว่า เหล็กกล้าไร้สนิมมีการใช้งานที่ครอบคลุมมากขึ้น เนื่องจากไม่ก่อให้เกิดสนิมหรือการกัดกร่อน และมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น

ผู้ผลิตเจโบลท์รับรองว่าหากพวกเขาซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ พวกเขาจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากพวกเขา สลักเกลียวสแตนเลสโดยทั่วไปประกอบด้วยโครเมียม 10 ถึง 18% ผสมกับคาร์บอนและวัสดุอื่นๆ ในปริมาณมาก การปรากฏตัวของวัสดุอื่น ๆ ช่วยให้มั่นใจได้ว่าสลักเกลียวเหล็กจะไม่เกิดสนิมหรือการกัดกร่อน ด้วยเหตุนี้ เจโบลท์ยึดเหล็กจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง คุณสามารถใช้สำหรับเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง สิ่งสำคัญคือต้องเลือกสกรูน๊อตที่เหมาะสมกับเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งของคุณ เนื่องจากวัสดุที่มีคุณภาพต่ำอาจสึกกร่อนอย่างรวดเร็วเมื่อเวลาผ่านไป