คอร์สเรียนดำน้ำที่สมบูรณ์พร้อมมอบประสบการณ์ใต้น้ำอันน่าทึ่ง

คอร์สเรียนดำน้ำน้ำทะเลสีฟ้าใสของมาเลเซียและสัตว์ทะเลที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงสัตว์ทะเลที่หายากที่สุดบางชนิด ทำให้ประเทศนี้เป็นแหล่งรวมของผู้ที่ชื่นชอบการดำน้ำจากทั่วโลก คอร์สเรียนดำน้ำหลายคนเดินทางมายังประเทศนี้เพื่อสัมผัสชีวิตใต้ท้องทะเลที่อุดมสมบูรณ์และสมบูรณ์พร้อมมอบประสบการณ์ใต้น้ำอันน่าทึ่ง เป็นจุดดำน้ำสำหรับนักดำน้ำมืออาชีพจำนวนมากคอร์สเรียนดำน้ำ และเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับบุคคลจำนวนมากในการเริ่มต้นเรียนรู้วิธีการดำน้ำ

คอร์สเรียนดำน้ำหน่วยงาน PADI ของมาเลเซียทำให้ทุกคนสามารถเรียนรู้และพัฒนาทักษะการดำน้ำได้ทั้งหมด มีหลักสูตรหลากหลายที่เปิดสอนในประเทศ แต่ละคนจะสอนนักดำน้ำมือใหม่และมือใหม่เกี่ยวกับพื้นฐานของการดำน้ำ คอร์สเรียนดำน้ำรวมถึงขั้นตอนการปฏิบัติงานมาตรฐานบางอย่างเมื่ออยู่ใต้น้ำเป็นองค์กรที่มีชื่อเสียงระดับโลกสำหรับนักดำน้ำทั่วโลก มีหลักสูตรการดำน้ำที่ครอบคลุมหลากหลายรูปแบบสำหรับผู้สนใจอยากดำน้ำ

พร้อมกับนักประดาน้ำที่ผ่านการรับรองในขณะเดียวกัน

และออกใบรับรองหลังจากจบหลักสูตร เช่นเดียวกับหลักสูตร PADI ที่เปิดสอนในประเทศอื่น ๆ หลักสูตร PADI ในมาเลเซียยังมีเปิดสอนในระดับและประเภทที่แตกต่างกัน คอร์สเรียนดำน้ำตั้งแต่หลักสูตร Open Water Diver และหลักสูตร Master Scuba Diver ไปจนถึงหลักสูตร Open Water Diver ขั้นสูง ด้วยหลักสูตรที่ครอบคลุมของ PADI ในประเทศคอร์สเรียนดำน้ำพร้อมด้วยแหล่งดำน้ำที่น่าตื่นเต้นมากมาย คอร์สเรียนดำน้ำมาเลเซียจึงเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการเรียนรู้การดำน้ำอย่างแท้จริงโปรแกรมหลักสูตรดำน้ำเปิดของ PADI เป็นโปรแกรมดำน้ำพื้นฐานและเป็นที่นิยมมากที่สุด

โปรแกรมดังกล่าวส่วนใหญ่ที่นำเสนอในมาเลเซียรวมถึงการดำน้ำในสระดำน้ำคอร์สเรียนดำน้ำ เซสชั่นพัฒนาความรู้ และแน่นอน เซสชั่นการดำน้ำที่น่าตื่นเต้นและน่าตื่นเต้นในแหล่งดำน้ำที่ดีที่สุดของมาเลเซียบางแห่ง หลังจากเรียนรู้พื้นฐานการดำน้ำแล้ว นักเรียนสามารถดำน้ำได้ไม่เกิน 18 เมตรพร้อมกับนักประดาน้ำที่ผ่านการรับรองในขณะเดียวกัน โปรแกรมหลักสูตรนักดำน้ำระดับปรมาจารย์ ซึ่งเป็นใบรับรองการดำน้ำลึกคอร์สเรียนดำน้ำเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจที่ไม่ใช่มืออาชีพสูงสุดของ PADI เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้รับประสบการณ์การดำน้ำและสำรวจจุดหมายการดำน้ำใหม่ๆ

หลังจากจบโปรแกรม นักดำน้ำที่ผ่านการรับรองสามารถเริ่มสำรวจ

คอร์สเรียนดำน้ำการได้รับใบรับรองนักดำน้ำระดับปรมาจารย์หมายความว่าผู้ถือได้รับการฝึกอบรมที่สำคัญในการดำน้ำและได้รับทักษะใต้น้ำที่แตกต่างกัน ก่อนเข้าร่วมโปรแกรมนี้ คอร์สเรียนดำน้ำ เบื้องต้นนักศึกษาควรสำเร็จการศึกษาหลักสูตรที่ได้รับการรับรองจาก PADI เกี่ยวกับการดำน้ำแบบเปิดโล่ง การดำน้ำแบบเปิดโล่งขั้นสูง และการดำน้ำกู้ภัย

โปรแกรมหลักสูตร PADI ที่ครอบคลุมมากที่สุดคือโปรแกรม Open Water ขั้นสูง นักศึกษาสามารถเลือกหนึ่งหลักสูตรจากหลักสูตรพิเศษต่างๆ ที่เปิดสอนในโปรแกรม เช่น การดำน้ำลึก การดำน้ำแบบดริฟท์ การนำทางใต้น้ำ การค้นหาและการกู้คืน และการดำน้ำหลายระดับคอร์สเรียนดำน้ำ เป็นต้น หลังจากจบโปรแกรม นักดำน้ำที่ผ่านการรับรองสามารถเริ่มสำรวจแนวปะการังได้สูงถึง 30 เมตร และได้ใกล้ชิดกับสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลอันหลากหลายของมาเลเซีย