คุณสมบัติของการเคลือบเซรามิกด้วยสารเคลือบผิว

ขวดน้ำพลาสติกถูกทำให้สลายตัวได้เร็วกว่าพลาสติกชนิดอื่นเคลือบเซรามิก ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สร้างปัญหามากเกินไปในการถมดิน แน่นอนว่าสิ่งนี้สมเหตุสมผล ยกเว้นในกรณีที่คุณมีขวดน้ำจำนวนมากวางอยู่รอบๆ ในกรณีฉุกเฉินในโรงรถและ ตัดสินใจที่จะดื่มมันในวันหนึ่ง หรือหากอยู่บนชั้นวางซึ่งมีแสงแดดส่องถึงโดยตรงเคลือบเซรามิก ซึ่งทำให้รังสียูวีสามารถเริ่มต้นและเร่งกระบวนการสลายตัวได้ พลาสติกเหล่านี้สามารถย่อยสลายและเริ่มสร้างมลพิษ

ให้กับน้ำภายในขวดน้ำซึ่งคุณจะกินเข้าไปเคลือบเซรามิก ฉันจำได้ในช่วงที่ผู้ก่อการร้ายสากลสร้างความหวาดกลัวให้กับสื่อมวลชนว่าฉันไปที่ Wal-Mart และซื้อน้ำจืดขนาด 1 แกลลอนในภาชนะพลาสติกจำนวน 40 ขวด ในที่สุดฉันก็ตัดสินใจดื่มมัน และแน่นอนว่าน้ำมีรสชาติเหมือนพลาสติก เคลือบเซรามิกฉันจึงตัดสินใจใช้เหยือกทำน้ำแข็งโดยคิดว่าโอกาสในการดื่มน้ำทั้งหมดนั้นค่อนข้างน้อยเพราะน้ำแข็งจะละลายเพียงเล็กน้อยในช่วงเวลาที่ดื่มจากถ้วย

วัสดุสำหรับโครงการในห้องเรียน แน่นอนว่านี่เป็นความคิดที่ดี

เว้นแต่ว่าฉันจะดื่มของเหลวที่มีรสแรง ฉันก็สามารถลิ้มรสพลาสติกข้างในได้ ฉันคิดงั้นเหรอเคลือบเซรามิก คุณเคยมีประสบการณ์เดียวกันนี้หรือไม่ ขวดแก้วอาจดีกว่า แต่มีราคาแพงกว่า เคลือบเซรามิกและอัตราการย่อยสลายแก้วจะช้ามากในหลุมฝังกลบ แม้ว่าจะไม่เป็นอันตรายและจะไม่สร้างความเสียหายใดๆ ในขณะที่กระบวนการนี้จะเกิดขึ้นในอีก 100 ปีข้างหน้า คนเกียจคร้านฉันคิดว่า คุณเคยมีประสบการณ์เดียวกันนี้หรือไม่ขวดแก้วอาจดีกว่า แต่มีราคาแพงกว่า และอัตราการย่อยสลายแก้วจะช้ามากในหลุมฝังกลบ แม้ว่าจะไม่เป็นอันตรายและจะไม่สร้างความเสียหายใดๆ

ในขณะที่กระบวนการนี้จะเกิดขึ้นในอีก 100 ปีข้างหน้า คนเกียจคร้านฉันคิดว่า เคลือบเซรามิกคุณเคยมีประสบการณ์เดียวกันนี้หรือไม่? ขวดแก้วอาจจะดีกว่า แต่มีราคาแพงกว่า เคลือบเซรามิกและอัตราการย่อยสลายแก้วจะช้ามากในหลุมฝังกลบ แม้ว่าจะไม่เป็นอันตรายและจะไม่สร้างความเสียหายใดๆ ในขณะที่กระบวนการนี้จะเกิดขึ้นในอีก 100 ปีข้างหน้าครูบางคนมีวิธีให้ทุนในการสอนและใช้ขวดน้ำเปล่าเป็นวัสดุสำหรับโครงการในห้องเรียน แน่นอนว่านี่เป็นความคิดที่ดี

ขัดแย้งกันเกี่ยวกับเรื่องนี้มีคนถามด้วยความจริงใจว่าขวดเหล่านี้

แต่จำนวนเหยือกและขวดน้ำนั้นถือว่าผ่านการใช้งานนอกหลักสูตรอย่างแน่นอน เคลือบเซรามิก ราคาถูกบางคนบอกว่าสารพิษจากขวดเก่าเหล่านี้เป็นเพียงตำนาน เคลือบเซรามิกหนึ่งในนักวิจัยทางการแพทย์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดนำผลงานชิ้นนี้ออกมา เราจึงมีรายงานที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับเรื่องนี้มีคนถามด้วยความจริงใจว่าขวดเหล่านี้ใช้ซ้ำได้หรือไม่ นี่เป็นปัญหาที่พบได้บ่อยและผู้ที่ชื่นชอบกีฬามักจะซื้อขวดน้ำพร้อมป๊อปท็อปเพื่อให้สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้

พกติดตัวไปทำกิจกรรมกีฬาและยิมจนกว่าจะทำหายหรือถูกขโมยหรือไถลไปใต้เคลือบเซรามิก ที่นั่งไม่อยู่ในสายตาขณะขับรถปัญหาเกี่ยวกับหลุมฝังกลบขยะเป็นปัญหาที่ร้ายแรง และคนอเมริกันดื่มน้ำปริมาณมากจากขวดพลาสติก ซึ่งส่วนใหญ่คิดว่าตัวเองเป็นคนสุขภาพดี พวกเขารู้น้อยว่าจริง ๆ แล้วนี่ไม่ใช่ความคิดที่ดีอย่างที่คิด