วิธีเลือกบริษัทจัดเลี้ยงนอกสถานที่สำหรับงานของคุณ

ร้านอาหารส่วนใหญ่ให้บริการอาหารในร้านอาหาร เนื่องจากมีพนักงานครัวที่มีใบอนุญาตอยู่แล้ว เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลสำหรับร้านอาหารส่วนใหญ่ที่จะขายรายการจัดเลี้ยงเพราะจะช่วยเพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจ ร้านอาหารจ้างพ่อครัวแม่ครัวและพ่อครัวอยู่แล้ว จัดเลี้ยงนอกสถานที่และต้องจ่ายค่าเช่าหรือค่าจำนองอยู่แล้ว ดังนั้น ยิ่งพวกเขาสามารถสร้างรายได้เพื่อชดเชยค่าโสหุ้ยได้มากเท่าไหร่ พวกเขาก็จะยิ่งมีกำไรมากขึ้นเท่านั้น สามารถเตรียมเค้ก จานปาร์ตี้ และรายการอาหารอื่น ๆ ในช่วงเวลาช้า ๆ ของวันระหว่างมื้ออาหารได้

เนื่องจากเชฟในร้านอาหารมีความเชี่ยวชาญจัดเลี้ยงนอกสถานที่

ในการคิดค้นเมนูอาหารอยู่แล้ว การสร้างเมนูอาหารจึงเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างง่ายสำหรับพวกเขา พวกเขาได้จัดตั้งและตั้งค่ากับผู้ขายอาหารและซัพพลายเออร์แล้ว ดังนั้นการสั่งอาหารสำหรับงานจัดเลี้ยงจึงเป็นเรื่องง่ายมาก ร้านอาหารจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์พิเศษเล็กน้อยเพื่อผลิตอาหารที่มีคุณภาพ สิ่งที่ต้องมีคือจานบาง ๆ วัสดุบรรจุภัณฑ์พิเศษ และเพิ่มพื้นที่ตู้เย็น หากร้านอาหารไม่มีห้องจัดจัดเลี้ยงนอกสถานที่ต่างหากสำหรับงานปาร์ตี้ในสถานที่ เจ้าของอาจเสนอให้เช่าร้านอาหารทั้งหมดสำหรับงานปาร์ตี้ บ่อยครั้งที่พวกเขาจะทำเช่นนี้เฉพาะในช่วงเวลาที่ช้าของสัปดาห์หรือปี

พวกเขาจะเรียกเก็บเงินเท่ากับธุรกิจในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ จัดเลี้ยงนอกสถานที่มีพื้นที่แยกต่างหากสำหรับงานปาร์ตี้ พวกเขามักจะมีโปรแกรมการจัดเลี้ยงที่ซับซ้อนมากขึ้น รวมถึงผู้จัดกิจกรรมภายในร้านด้วย เครือร้านอาหารระดับประเทศก็เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจส่วนนี้เช่นกัน และพวกเขาสามารถจ่ายเพื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ได้ ตัวอย่างเช่น ขายจานกุ้งและอาหารทะเลอื่น ๆ ที่สามารถสั่งซื้อทางโทรศัพท์และมารับได้

หากร้านอาหารขึ้นชื่อเรื่องแซนวิช สลัด ไก่ทอด หรือบราวนี่รสเลิศ

ร้านอาหารก็อาจเสนอจานเหล่านี้สำหรับงานเลี้ยงในสำนักงานและที่บ้าน บางครั้งอาหารที่ขึ้นชื่อของร้านอาหารมักจะเดินทางได้ไม่ดีนัก ดังนั้นร้านอาหารจึงไม่สามารถให้บริการอาหารพิเศษประจำร้านสำหรับกิจกรรมนอกสถานที่ได้ ซูเฟล่ เฟรนช์ฟรายส์ และอาหารที่ละเอียดอ่อนและประณีตอื่นๆ ที่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อการจัดเลี้ยงจะไม่จำหน่ายเพื่อความเพลิดเพลินนอกสถานที่ เมื่อเริ่มต้นธุรกิจจัดเลี้ยง

จัดเลี้ยงนอกสถานที่หนึ่งในการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดที่คุณจะต้องทำคือพื้นที่ครัวที่คุณจะใช้ในการเตรียมอาหาร ผู้เล่นรายย่อยบางรายสามารถใช้ครัวที่บ้านของตนได้ แต่ตัวเลือกนี้ไม่เหมาะกับธุรกิจขนาดที่เหมาะสม และการปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านสุขภาพอาจเป็นเรื่องยาก การเช่าสถานที่ธุรกิจพร้อมครัวเชิงพาณิชย์เป็นค่าใช้จ่ายจริงๆ และหากคุณจัดเลี้ยงเพียงงานเล็กๆ น้อยๆ ในแต่ละสัปดาห์ก็ไม่สามารถทำได้จริง แล้วมีตัวเลือกอะไรอีกบ้าง สนใจ https://www.hongcatering.com/

จัดเลี้ยงนอกสถานที่