ความลับของดูฮวงจุ้ยบ้าน

นำหลักฮวงจุ้ยมาใช้กับบ้านของคุณในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาหรือไม่? คุณเคยลอง “ทำด้วยตัวเอง” ดูฮวงจุ้ยบ้านสมดุลซึ่งสิ่งต่าง ๆ ดีขึ้นชั่วขณะแล้วทุกอย่างก็พังทลายอีกครั้งหรือไม่ มีอะไรเปลี่ยนแปลงในชีวิตของคุณบ้างตั้งแต่คุณสร้างสมดุลในสภาพแวดล้อมส่วนตัวหรือในที่ทำงาน

หลายคนนำหลักฮวงจุ้ยไปใช้ครั้งเดียวกับสิ่งรอบตัวด้วยแนวคิดที่ว่า “ฮวงจุ้ยแล้วลืมเลย” ดูฮวงจุ้ยบ้านไม่ได้ผลอย่างนั้น ชีวิตของคุณเปลี่ยนแปลงทุกวัน โลกและเหตุการณ์ระหว่างประเทศเปลี่ยนทุกชั่วโมง แม้แต่ความคิดของคุณและคนรอบข้างก็เปลี่ยนไป ดังนั้นคุณต้องกลับมาทบทวนการนำหลักฮวงจุ้ยมาใช้กับสภาพแวดล้อมของคุณเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น

ทุกครั้งที่คุณย้ายเฟอร์นิเจอร์เก่าออกจากบ้าน เด็กออกจากบ้าน มีคนตาย เด็กเกิด หรือปู่ย่าตายายย้ายกลับเข้ามา ดูฮวงจุ้ยบ้านสมดุลของพลังงานในบ้านและชีวิตของคุณเปลี่ยนไป หากคุณตกงาน เปลี่ยนงาน สูญเสียบ้าน สูญเสียคนที่คุณรัก น้ำหนักลดหรือเพิ่ม หรือได้คนรักใหม่ พลังงานในบ้านของคุณเปลี่ยนไปและสิ่งที่จำเป็นในการคงความสมดุลนั้นจำเป็นต้องได้รับการประเมินใหม่ ดูฮวงจุ้ยบ้านเป้าหมายและวัตถุประสงค์ของคุณอาจเปลี่ยนไป บางทีคุณอาจมีเงินในอดีตมากกว่าตอนนี้ หรือบางทีคุณอาจเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่หรืองานใหม่ นั่นหมายความว่าความต้องการของคุณเปลี่ยนไป เช่นเดียวกับพลังงานในสภาพแวดล้อมส่วนบุคคลของคุณ ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการปรับสมดุลใหม่ตามการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น

ความลับของดูฮวงจุ้ยบ้านคือ “เป็นไปไม่ได้ที่จะดูฮวงจุ้ยแล้วลืมมันไป” เพราะชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงและดำเนินต่อไป ดังนั้นต้องนำหลักฮวงจุ้ยไปประยุกต์ใช้กับสิ่งรอบตัวและความคิดของคุณ

มีหลักการพื้นฐานบางประการของฮวงจุ้ยที่คุณควรใช้เป็นประจำทุกปีเพื่อช่วยรักษาสมดุลในสภาพแวดล้อมส่วนตัวของคุณ ดูฮวงจุ้ยบ้านซึ่งจะนำไปสู่การควบคุม ปราศจากความวิตกกังวล และมั่นใจในตนเอง

• รักษาวิถีชีวิตที่ไม่ยุ่งเหยิง ถ้ามันไม่พอดี ดูดีกับคุณ หรือทำให้คุณรู้สึกเหมือนมีเงินล้าน ก็กำจัดมันซะ หากบิ่น แตก หัก หรือด้ายหลุด ให้กำจัดทิ้ง ระวังพื้นที่เก็บของระเกะระกะเป็นพิเศษ เช่น ตู้เสื้อผ้า ท็อปเคาน์เตอร์ โต๊ะวางของ และมุมต่างๆ สำนักงานดูฮวงจุ้ยบ้านขจัดความยุ่งเหยิงเพื่อให้พลังงานแห่งความเจริญรุ่งเรืองในเชิงบวกสามารถคดเคี้ยวได้อย่างอิสระ

• ขจัดความคิดด้านลบที่วนเวียนอยู่ในใจของคุณ กำจัดสิ่งที่ทำไม่ได้ จะไม่ทำ และจะเป็นอย่างไร ดูฮวงจุ้ยบ้านแทนที่ด้วยทัศนคติที่ทำได้และจะทำที่บอกว่า “ยังไม่ใช่” แทนที่จะทำไม่ได้ เช่น ยังไม่เจองานใหม่นั้น หรือ ยังไม่เจอ “คนพิเศษ” คนนั้น และหยุดการ “พยายาม” เพื่อทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้สำเร็จ ไม่ว่าจะทำหรือไม่ทำก็ตาม คุณไม่สามารถลองหยิบดินสอได้ คุณจะหยิบมันขึ้นมาหรือไม่หยิบมันขึ้นมาก็ได้ https://sinsaeeak.xyz/