การเลือกครีมฝ้าที่ดีที่สุด

ไม่ว่าคุณจะเรียกมันว่าอะไร พวกโรคจิตตัวเล็กๆ ที่น่ารังเกียจเหล่านี้มักจะปรากฏขึ้นในชีวิตของทุกคนไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง สิวไม่เพียงสร้างความรำคาญเมื่อคุณส่องกระจกในตอนเช้าเท่านั้น ผลข้างเคียงของมันก็มีตั้งแต่ความนับถือตนเองต่ำไปจนถึงความนับถือตนเองต่ำ ครีมฝ้าซึ่งอาจนำไปสู่การฆ่าตัวตายได้ แม้ว่าจะเป็นการดีที่สุดที่จะกำจัดสิวให้เร็วที่สุดเมื่อมันเริ่มปรากฏขึ้น เช่น ใช้กิจวัตรประจำวันที่ดีซึ่งอาจรวมถึงคลีนเซอร์ โทนเนอร์ ยาแต้มสิว และมอยเจอร์ไรเซอร์ หากสิวกำลังกระทบใบหน้า หัวใจ และจิตวิญญาณของคุณ ได้เวลาหาครีมทาฝ้าดีๆ

ครีมฝ้าจะกำจัดมันได้อย่างไร

  • มีครีม โลชั่น คลีนเซอร์ และผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่แตกต่างกัน โดยมีโลชั่นสำหรับสิวที่แตกต่างกันไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ไม่ว่าคุณจะเป็นสิวที่หน้าอก สิวที่ก้น สิวที่ใบหน้าหรือที่หลัง
  • ครีมฝ้ามีครีมฝ้าที่แตกต่างกันสำหรับจุดที่คุณมีสิว ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าจะซื้อสินค้าอะไร สิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับสิวเสี้ยน ผลิตภัณฑ์ราคาถูกไม่ได้ผล ขอย้ำอีกครั้งว่า
  • หากคุณมีสิวที่ไม่รุนแรง ผลิตภัณฑ์ราคาถูกอาจใช้ได้ผลสำหรับคุณ สำหรับใครก็ตามที่มีอะไรมากกว่านั้น ระวังผลิตภัณฑ์ ราคาถูก เพราะบางอย่างอาจทำให้อาการของคุณแย่ลง

หมายเหตุอีกประการหนึ่ง ในขณะที่บางคนอาจคิดว่าการโกนสิวจะช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น แต่นี่เป็นความเชื่อผิดๆ หากคุณโกนมันออก พวกเขาจะต้องรักษาความเสียหายจากการโกนก่อน แล้วจึงรักษาตัวเองจากปัญหาสิว ครีมฝ้าจะทำให้เกิดรอยแผลเป็นที่น่ารังเกียจ แม้ว่าการเลือกครีมทาฝ้าที่ดีที่สุดสำหรับอาการของคุณอาจเป็นการลองผิดลองถูกเล็กน้อยในตอนแรก เพื่อช่วยให้กระบวนการรวดเร็วขึ้น ลองเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคำแนะนำสูงจากผู้ใช้เก่า หวังว่านี่จะช่วยได้

ครีมฝ้าปัญหาเฉพาะที่เพื่อกำจัดปัญหานี้ 

  • คุณเพียงแค่ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเฉพาะจุดโดยตรงกับสิว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดังกล่าวอาจทำให้สิวแห้งและทำให้ผิวหยาบกร้านและแห้งได้ มีครีมฝ้าที่กำจัดรอยสิวที่ไม่สวยโดยเฉพาะ ไม่จำเป็นต้องพูด
  • รอยตำหนิดังกล่าวทำให้เกิดแผลเป็นทางจิตใจซึ่งทำให้ความนับถือตนเองของบุคคลนั้นลดลง ครีมทาฝ้าอาจเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าแปลกใจ การรักษาอาจเป็นเฉพาะที่เพื่อทำให้ตุ่มหนองแห้ง 
  • การทำให้แห้งจะเกิดขึ้นที่ผิวและด้านล่าง ครีมทาฝ้ายังสามารถให้ยาปฏิชีวนะเพื่อต่อสู้กับแบคทีเรีย ป้องกันไม่ให้มันลึกเข้าไปในเนื้อเยื่อผิวหนัง

การรักษาเฉพาะที่เป็นวิธีที่ใช้กันทั่วไปในการกำจัดสิวและรอยสิว ครีมฝ้าความเชื่อที่ว่าสิวเกิดจากสภาพแวดล้อมภายนอกมากกว่าแรงกระตุ้นจากภายใน ทำให้การรักษาเฉพาะที่มักเป็นวิธีการฆ่าเชื้อและทำความสะอาดผิว การรักษาเฉพาะที่ยอดนิยมในปัจจุบันสำหรับสิวและรอยตำหนิมักจะรวมถึงส่วนประกอบที่มุ่งรักษาการติดเชื้อที่ผิวด้วย ดังนั้นจึงมีประสิทธิภาพในการรักษาผิวแตกและแห้ง การใช้ครีมฝ้าเฉพาะที่ทำหน้าที่โดยไม่เพิ่มน้ำมันเข้าสู่ผิวโดยไม่จำเป็น ซึ่งอาจทำให้รูขุมขนอุดตันและทำให้อาการสิวแย่ลงได้

ครีมฝ้า