ทัวร์รัสเซียชายฝั่งมีอ่าวที่สวยงามเต็มไปด้วยนกทะเล

หุบเขาแห่งน้ำพุร้อนเป็นสนามน้ำพุร้อนเพียงแห่งเดียวในยูเรเซีย (นอกเหนือจากทุ่งน้ำพุร้อน Mutnovsky) และแหล่งน้ำพุร้อนที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก อ่างขนาดยาว 6 กม. นี้มีน้ำพุร้อนประมาณเก้าสิบแห่งและน้ำพุร้อนหลายแห่งตั้งอยู่บนคาบสมุทร Kamchatka ในรัสเซียตะวันออกไกลส่วนใหญ่อยู่บนฝั่งซ้ายของแม่น้ำ Geysernaya ที่ลึกลงไปเรื่อย ๆ ซึ่งไหลลงมาจากภูเขาไฟชั้นค่อนข้างเล็ก , คิขพินช์ มันเป็นส่วนหนึ่งของ Kronotsky Nature Reserve

ซึ่งในที่สุดก็รวมอยู่ในมรดกโลก Volcanoes of Kamchatka Kamchatka น่าจะเป็นที่เดียวที่คำว่า Bears walk บนถนนของรัสเซีย เป็นจริงChukotka เป็นภูมิภาคตะวันออกสุดของทัวร์รัสเซียและในทวีปเอเชียทั้งหมด มันถูกล้างด้วยน้ำสองมหาสมุทร อาร์กติกและแปซิฟิก ครึ่งหนึ่งของอาณาเขตตั้งอยู่เหนือวงเวียนขั้วโลก เกือบทั้งพื้นที่ถูกครอบครองโดยทุนดรา ชายฝั่งมีอ่าวที่สวยงามเต็มไปด้วยนกทะเลและสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ชาวอะบอริจิน Chukchis, Eskimos (Siberian Yupik) และเชื้อชาติท้องถิ่นขนาดเล็กอื่น ๆ

ส่วนใหญ่มีส่วนร่วมในการปรับปรุงพันธุ์กวางเรนเดียร์

ส่วนใหญ่มีส่วนร่วมในการปรับปรุงพันธุ์กวางเรนเดียร์หรือในการล่าสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมในทะเล Chukotka ยังคงเป็นพื้นที่ จำกัดของทัวร์รัสเซียที่มีการติดต่ออย่างจำกัด กับส่วนที่เหลือของโลก นักท่องเที่ยวทุกคนเป็นชาวรัสเซียหรือชาวต่างชาติจะต้องได้รับอนุญาตพิเศษในการเข้าสู่ Chukotka ผู้มาเยือนไม่กี่คนและความหนาแน่นต่ำมากของประชากรท้องถิ่นช่วยรักษาภูมิประเทศที่ไม่ซ้ำกันพืชและสัตว์ในภูมิภาค

Yakutia หรือสาธารณรัฐ Sakha ครองส่วนใหญ่ของไซบีเรียตะวันออกเฉียงเหนือ ยาคุเตียเป็นดินแดนแห่งแม่น้ำและทะเลสาบที่นับไม่ถ้วนธารน้ำแข็งและเปลือกน้ำแข็งนับร้อย มากกว่า 40% ของดินแดนอยู่เหนือเส้นอาร์กติกเซอร์เคิล ขั้วโลกเย็นสำหรับซีกโลกเหนือตั้งอยู่ในยากูเตีย คืนขั้วโลกในฤดูหนาวเริ่มต้นในดินแดนซึ่งอยู่เหนือวงกลมอาร์กติก บางคืนสว่างขึ้นโดย Aurora Borealis ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่สามารถสังเกตได้เฉพาะในละติจูดที่ครอบครอง

โดยอาณาเขตนี้ ในฤดูร้อนเวลาขั้วโลกเริ่มต้น

โดยอาณาเขตนี้ ในฤดูร้อนเวลาขั้วโลกเริ่มต้น วันสามารถอยู่ได้นานถึง 20 ชั่วโมงตามละติจูดของยาคุตสค์ในขณะที่ไกลออกไปทางเหนือดวงอาทิตย์ไม่เคยลดลงต่ำกว่าขอบฟ้า Oymyakon ได้เดินทางไปสู่ขั้วโลกแห่งความหนาวจัดอันดับโดยวารสาร GEO ในเดือนธันวาคม 2550 เป็นหนึ่งใน 50 ทริปที่แปลกใหม่ที่สุดในโลกอัลไตนั้นไม่เป็นสองรองใครในความงามของภูมิประเทศและความหลากหลายของสถานที่ท่องเที่ยว ลึกลงไปในหัวใจของป่าไซบีเรียที่ปกคลุมด้วยป่าไทที่ไม่สามารถผ่านได้และยอดเขาสูงอัลไตเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวแพ็คเกจทัวร์รัสเซียชั้นนำ

ของถิ่นทุรกันดารรัสเซียและเป็นสถานที่ที่เหลือเชื่อสำหรับการผจญภัยกลางแจ้งตั้งแต่การล่องแพปีนเขาและปีนเขา ขี่และอื่น ๆ อีกมากมาย กลิ่นหอมของดอกไม้จากทุ่งหญ้าอัลไพน์ หญ้าไปตามลำธารบนภูเขาน้ำแข็งน้ำผึ้งอัลไตที่มีชื่อเสียงไอดอลหินเร่ร่อนและเส้นทางของ Rerich การตั้งถิ่นฐานของ ผู้เชื่อเก่า หมอผีไซบีเรีย ค้นพบธารน้ำแข็งบนภูเขาสูงซึ่งในช่วงฤดูร้อนมีหิมะตกสูงกว่าในฤดูหนาวที่ราบกว้างใหญ่ที่รกร้างว่างเปล่าไทกาไซบีเรียหนาแน่น