ความทนทานของปูนผง อินทรีช่วยลดการบำรุงรักษา

ปัญหาสิ่งแวดล้อมและผลิตภัณฑ์สีเขียวเป็นประเด็นร้อนในวันนี้และอายุ การปกป้องโลกของเราไม่เพียง แต่เป็นสิ่งที่ “ทำ” แต่ทำในสิ่งที่ถูกต้อง มันเป็นหน้าที่ของผู้ขายผู้ผลิตและนักธุรกิจทุกคนที่จะเข้าใจถึงผลกระทบต่อระบบนิเวศน์ของธุรกิจของเขาหรือเธอในการพยายามตรวจสอบว่าคอนกรีตเป็นผลิตภัณฑ์สีเขียวอย่างแท้จริงหรือไม่หนึ่งในชิ้นส่วนแรกของปริศนาสำหรับฉันคือวัสดุนั้นเป็นอินทรีย์ในแง่ที่ว่ามันมาจากผลิตภัณฑ์ปูนผง อินทรีธรรมชาติ

คอนกรีตมีมานานหลายศตวรรษ มันถูกใช้ในสมัยโบราณและเป็นวัสดุพื้นฐานสำหรับท่อระบายน้ำโรมันและถูกใช้ในโคลีเซียมและแพนธีออน ส่วนผสมพื้นฐานของทรายหินและซีเมนต์ยังคงเป็นพื้นฐานของคอนกรีตในปัจจุบันการผลิตคอนกรีตที่แท้จริงไม่ใช่สิ่งที่ใคร ๆ คิดว่าเป็นมิตรกับโลกเพราะมันเริ่มต้นจากการระเบิดของหินปูนปูนผง อินทรีในเหมืองเพื่อผลิตปูนซีเมนต์ซึ่งเป็นวัสดุที่ผูกกับคอนกรีต ผงซีเมนต์ผสมกับน้ำซึ่งช่วยให้สามารถผูกกับทรายหรือกรวด

การรวมกันของการขุดการผลิตและการขนส่งวัสดุไปยังโรงงาน

การรวมกันของการขุดการผลิตและการขนส่งวัสดุไปยังโรงงานปูนผง อินทรีตและจากนั้นการขนส่งไปยังไซต์งานไม่เหมาะกับสิ่งที่จะถือว่าเป็นรูปแบบของระบบนิเวศที่ดี ในเชิงบวกคอนกรีตใช้ทรัพยากรในท้องถิ่นซึ่งช่วยลดความต้องการเชื้อเพลิงสำหรับการขนถ่ายและขนส่ง แต่ในทางกลับกันมีความกังวลเกี่ยวกับความเป็นด่างของน้ำที่ชะล้างออกมาที่ใช้สำหรับการผลิตปูนซีเมนต์และปูนผง อินทรีเมื่อนำมาใช้ในการก่อสร้างคอนกรีตมีแนวโน้มที่จะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานและมีความแข็งแกร่ง

ในเวลาและมีการประหยัดพลังงานที่สำคัญตลอดอายุการใช้งานปูนผง เอสซีจีของอาคารหรือทางเดิน มวลความร้อนของคอนกรีตพร้อมด้วยวัสดุฉนวนนั้นมีคุณสมบัติเป็นฉนวนสูงและควบคุมการแกว่งตัวของอุณหภูมิโดยการจัดเก็บและปล่อยพลังงานที่จำเป็นสำหรับการทำความร้อนและความเย็นดังนั้นจึงใช้พลังงานน้อยลงในการทำให้ความร้อนหรือเย็นในอาคาร

ความทนทานของคอนกรีตช่วยประหยัดทรัพยากรโดยลดการบำรุงรักษา

ความทนทานของคอนกรีตช่วยประหยัดทรัพยากรโดยลดการบำรุงรักษาและความจำเป็นในการสร้างใหม่ขั้นตอนสุดท้ายของฉันคือการดูการรีไซเคิลคอนกรีตที่มีอยู่ ปูนผง อินทรีเป็นส่วนผสมหลักในการก่อสร้างใหม่ แต่ก็มีบทบาทสำคัญในการปรับปรุงและตกแต่งสถานที่อยู่อาศัยและอาคารพาณิชย์ที่มีอยู่เดิม คอนกรีตเก่าถูกรีไซเคิลแต่ไม่สามารถรีไซเคิลเป็นคอนกรีตใหม่ได้

สามารถนำมาบดเพื่อใช้เป็นมวลรวมในคอนกรีตปูนผงใหม่หรือเป็นวัสดุเติมหรือฐานสำหรับถนนทางเท้าและแผ่นคอนกรีต ความสามารถในการนำกลับมาใช้ใหม่ของคอนกรีตมี จำกัด เนื่องจากคุณสมบัติทางเคมีของมันเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาและในแต่ละกระบวนการ ในนอร์ ธ แคโรไลนาเป็นเรื่องง่ายที่จะหาศูนย์รีไซเคิลเพื่อขายวัสดุเก่าให้กับ