คำแนะนำในการซื้อพรมปูพื้นสมบูรณ์แบบ

พรมปูพื้นของห้องเกือบตลอดเวลาชิ้นส่วนที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีสามารถเพิ่มชีวิตให้กับบ้านยกระดับการตกแต่งของคุณหรือผูกสองห้องเข้าด้วยกัน การเลือกไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไปดังนั้นคำแนะนำด้านล่างคือสิ่งที่ควรระวัง เริ่มต้นด้วยจะต้องมีการกล่าวว่าเมื่อซื้อพรมคุณควรซื้อพรมที่คุณรักไม่ใช่แค่ผ้าคลุมพื้นเพื่อให้เข้ากับการตกแต่งที่เหลือของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี้หากคุณกำลังมองหาชิ้นที่มีคุณภาพพรมปูพื้นที่ดีจะอยู่ได้นานกว่าการตกแต่งในปัจจุบันของคุณดังนั้นการเลือกบางอย่างให้คุณแทนที่จะเป็นคำแนะนำที่ชาญฉลาด ในการทำเช่นนั้นพรมสามารถเคลื่อนย้ายจากห้องหนึ่งไปอีกห้องหนึ่งและถ้าคุณย้ายกลับบ้านคุณสามารถนำมันไปพร้อมกับความรู้ที่ว่าคุณมีพรมที่คุณรักในสิ่งที่มันเป็น

พรมปูพื้นสิ่งนี้ก็ไม่สามารถนำไปใช้ได้จริงและมีข้อควรพิจารณาอื่น ๆ

วัสดุและคุณภาพมีความสำคัญและแน่นอนจะได้รับอิทธิพลจากงบประมาณ ตัดสินใจเกี่ยวกับคุณภาพที่ตรงกับวัตถุประสงค์ของพรม พรมปูพื้นที่ผูกปมด้วยมือนั้นมีคุณภาพดีที่สุดและจะคงอยู่ตลอดไป ในขณะที่คุณภาพของพรมทำด้วยมือและพรมทอมือนั้นแตกต่างกันไปตามคุณภาพที่ต่ำกว่าซึ่งถูกโยนทิ้งหลังจากหนึ่งปีไปจนถึงระดับสูงสุด คุณภาพของเครื่องจักรมักถูกตัดสินโดยคะแนนต่อตารางเมตรหรือน้ำหนักที่น้อยกว่า น้ำหนักอาจทำให้เข้าใจผิดเนื่องจากพรมที่มีความสูงน้อยลงจะมีน้ำหนักน้อยกว่าพรมปูพื้นที่มีความยาวมากขึ้นในทางกลับกันพรมสองผืนที่มีขนาดเท่ากันที่มีความยาวเท่ากันของเสาเข็มและประเภทของวัสดุสามารถพิจารณาจากน้ำหนักของพวกเขา

ประเภทของวัสดุมีอิทธิพลอย่างมากต่อคุณภาพและราคารวมถึงการออกแบบและพื้นผิว ผ้าไหมและผ้าขนสัตว์เป็นวัสดุที่มีราคาแพงที่สุดและเป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูงกว่าถึงแม้ว่าจะต้องสังเกตว่ามีทั้งเกรดที่แตกต่างกัน ผ้าขนสัตว์ที่ดีจะมีอายุการใช้งานมานานหลายทศวรรษในขณะที่ผ้าขนสัตว์ตายแห้งอาจแตกสลายในช่วงเวลาสั้น ๆ  เป็นทางเลือกที่ถูกกว่าไหมที่มีราคาแพงและมักพบในชิ้นส่วนที่ทำด้วยเครื่องจักร การทำเครื่องจักรผ้าไหมพรมปูพื้นทำจะไม่สมเหตุสมผลดังนั้น

ซึ่งมีลักษณะและพื้นผิวของผ้าไหมมักจะใช้

แม้ว่าจะพอใจกับการสัมผัสและดวงตาวัสดุนี้ไม่ล้างง่ายดังนั้นควรพิจารณาหากห้องมีพื้นที่การจราจรสูง พรมปูพื้นโพลีโพรพิลีน มีแนวโน้มที่จะเป็นพรมที่ถูกที่สุดและแข็งแกร่งน้อยที่สุด แต่ให้ความรู้สึกของขน เส้นใยไม้ไผ่และวัสดุธรรมชาติอื่น ๆ สำหรับผู้ที่มองหาวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมารูปแบบและสีให้ห้องของตัวละครดังนั้นตัดสินใจว่าคุณต้องการให้พรมปูพื้นกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมหรือทำตัวหนา

ไม่กี่ปีที่ผ่านมาบางส่วนของพรมปูพื้นนำเสนอในวันนี้จะดูรุนแรงในสีและการออกแบบ แต่มีผู้คนจำนวนมากที่ใช้โทนสีที่เป็นกลางและกับบ้านที่มีผนังสีขาวและพื้นธรรมดาชิ้นชิ้นหนาคำกลายเป็นวิธีที่หลากหลาย กลับเข้ามาในบ้าน – เทรนด์ที่เกิดขึ้นกับผู้คนที่ไม่ได้มองบ้านของพวกเขาเหมือนก้อนหินก้าวอีกต่อไป แต่เป็นสถานที่พักผ่อนและรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน พรมแบบไร้ขอบจะให้ความรู้สึกของพื้นที่ไหลในขณะที่พรมที่มีเส้นขอบสามารถเพิ่มความลึกให้กับห้อง