ค้นหาตู้รองเท้าที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ

การใช้วิธีการจัดระเบียบรองเท้าที่เหมาะสมหมายถึงความยุ่งเหยิงและความคับข้องใจน้อยลงเมื่อพูดถึงการเก็บรองเท้าไว้เป็นระเบียบ ตู้รองเท้ามีกลยุทธ์ที่หลากหลาย มันเป็นเพียงกรณีของการค้นหาวิธีการจัดเก็บที่เหมาะสมที่สุดในบ้านของคุณวิถีการดำเนินชีวิตและให้การปกป้องที่เหมาะสมจากรองเท้าที่มีรอยครูดหรือถูกแบน รูปแบบที่นิยมของหน่วยเก็บรองเท้าประกอบด้วย –

 

ตู้เก็บรองเท้า – หนึ่งในหน่วยเก็บข้อมูลที่ใหญ่กว่าคือช่องเก็บรองเท้าซึ่งสามารถใช้พื้นที่จำนวนมาก แต่จะให้ cubbyholes มากพอที่จะใช้รองเท้าสักสองสามอัน หน่วยเหล่านี้มาในหลากหลายรูปแบบและสีเพื่อให้ตรงกับรูปแบบการตกแต่งโดยรอบ

 

ใต้เตียง – สำหรับรองเท้าที่ไม่น่าจะใช้ในชีวิตประจำวันมันอาจคุ้มค่าที่จะดูความพร้อมของหน่วยเก็บรองเท้าใต้เตียง มักจะออกแบบมาสำหรับคอลเล็กชั่นรองเท้าขนาดเล็กซึ่งมีตั้งแต่ห้าถึงสิบคู่ของรองเท้า นอกจากนี้ยังเป็นการคุ้มค่าที่จะได้รับหนึ่งในผู้จัดการเตียงที่ปิดหรือซิปขึ้นเพื่อหยุดสิ่งสกปรกฝุ่นหรือแมลงต่างๆ

 

Over-the-Door – ออแกไนเซอร์เหนือประตูมีหลายสไตล์ให้เลือกพร้อมกระเป๋าผ้าใบวางรองเท้าหรือห่วงลวดเพื่อแขวนรองเท้า ผู้จัดงานลักษณะนี้มีหลายขนาดเพื่อเก็บรองเท้าได้อย่างเหมาะสม แม้ว่าคุณจะใส่รองเท้าหนัก ๆ ไว้ในออร์กาไนเซอร์มันก็คุ้มค่าที่จะทำให้ประตูและบานพับที่แท้จริงขึ้นอยู่กับการเพิ่มน้ำหนัก ประตูตู้เสื้อผ้าและตู้เสื้อผ้าบางส่วนนั้นค่อนข้างบอบบางในการก่อสร้างและไม่ขึ้นอยู่กับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

 

ชั้นวางรองเท้า – ชั้นวางรองเท้ามีหลากหลายสไตล์และการออกแบบที่เหมาะสำหรับการจัดเก็บรองเท้าขนาดเล็กและสามารถออกแบบเป็นชั้นวางติดผนังแบบเรียบง่ายชั้นวางของแบบ 2 หรือ 3 ชั้นหรือแม้แต่ช่องเก็บของ ยูนิตที่ปิดสนิทเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเก็บรองเท้าให้พ้นสายตา

 

Storage Box – โซลูชันการจัดเก็บที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพสำหรับการปกป้องรองเท้าหนึ่งหรือสองคู่คือการใช้กล่องเก็บรองเท้าที่ชัดเจนซึ่งมักจะมาในวัสดุพลาสติกที่ยืดหยุ่น กล่องหลายแบบในลักษณะนี้เหมาะสำหรับวางซ้อนกัน ตู้รองเท้า ราคาถูก วิธีการจัดระเบียบนี้อาจเหมาะสมกว่าสำหรับรองเท้านอกฤดูมากกว่ารองเท้าคู่ประจำวัน