ข้อดีของการดูดไขมันด้วย vaser

ผู้คนในปัจจุบันหันมาใส่ใจในเรื่องสุขภาพและความงามมากขึ้น การศัลยกรรมความงามมีส่วนอย่างมากในการดูแลรูปร่าง แนวทางใหม่ในการรักษากำลังถูกนำมาใช้ – จุดมุ่งหมายคือการรักษาอย่างชาญฉลาดภายในช่วงเวลาที่น้อยลงและมีความยุ่งยากน้อยที่สุด การดูดไขมันด้วย vaser เป็นส่วนเสริมที่โดดเด่นอย่างหนึ่งในคลังอาวุธของศัลยแพทย์ตกแต่ง ในบทความนี้เราจะพูดถึงประสิทธิภาพของการดูดไขมันด้วย vaser

vaser ดูดไขมันคืออะไร

การดูดไขมันเป็นวิธีการรักษาที่ไขมันที่ไม่ต้องการถูกกำจัดออกจากร่างกาย การดูดไขมันด้วย vaser เป็นการดูดไขมันขั้นสูงที่ไม่ใช้ LASER VASER ย่อมาจาก Vibration Amplification of Sound Energy ที่ Resonance ภายใต้เทคโนโลยี VASER จะใช้คลื่นเสียงอัลตราโซนิกเพื่อกำจัดไขมันส่วนเกินแทนการใช้ LASER ที่นี่คลื่นอัลตร้าซาวด์ทำให้ไขมันเหลวและจะถูกดูดออกจากร่างกายอย่างช้าๆ

ประโยชน์ของ vaser lipo นั้นมีมากมาย ให้เราเข้าใจเรื่องนี้ในย่อหน้าต่อไปนี้

ข้อดีอย่างหนึ่งของการดูดไขมันด้วย vaser คือคุณไม่จำเป็นต้องดมยาสลบ ผู้ป่วยหลายคนรู้สึกว่าการดมยาสลบเป็นองค์ประกอบที่น่าเป็นห่วงของการผ่าตัดใด ๆ นอกจากนี้การระงับความรู้สึกยังมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วย ในระหว่างการรักษาด้วย vaser จะถูกนำเข้าสู่ไขมันโดยตรงเพื่อให้คุณไม่รู้สึกถึงความรู้สึกใด ๆ ในบริเวณที่ได้รับการกล่าวถึง นอกจากนี้การรักษายังเจ็บน้อยกว่าและมีเลือดออกน้อยมาก คุณยังมีขั้นตอนการรักษาที่รวดเร็วและสะดวกสบายโดยมีอาการบวมและฟกช้ำน้อยลงในช่วงพักฟื้น

วิธีแก้ปัญหาที่ยาวนานเมื่อเทียบกับการดูดไขมันแบบเดิม การดูดไขมันด้วย vaser ให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการดูดไขมันแบบเดิม บางครั้งด้วยวิธีการดั้งเดิมคุณจะมีผิวหนังที่หลุดออกเมื่อมีการดูดไขมันออกไปจำนวนมาก สิ่งนี้เชิญชวนการรักษาเพิ่มเติม ด้วยการดูดไขมันด้วย vaser ไม่เป็นเช่นนั้น มันเกี่ยวข้องกับความแม่นยำ เครื่องอัลตราโซนิกที่ใช้ในระหว่างการรักษาจะทำงานในบริเวณเล็ก ๆ ในแต่ละครั้งและยังสามารถใช้ในการรักษาบริเวณต่างๆเช่นคอและคางของคุณนอกเหนือจากบริเวณทั่วไปเช่นก้นต้นขาแขนหน้าท้องเป็นต้น

การกำจัดไขมันแบบเดิม ๆ ต้องใช้อุปกรณ์หลายอย่าง หลังจากทำทรีตเมนต์ไปรอบหนึ่งคุณเท่านั้นที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจน ในกรณีของ vaser คุณต้องอดทนเพียงครั้งเดียวเพื่อกำจัดไขมันอย่างถาวร อย่างไรก็ตามมีคนขี่ มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดการสะสมของเซลล์ไขมันในบริเวณที่ทำการรักษาหากคุณไม่เปลี่ยนวิถีชีวิตหลังการรักษาคุณต้องปฏิบัติตามนิสัยการกินที่ชาญฉลาดอย่างเคร่งครัดควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเป็นประจำ หากจำเป็นแพทย์ของคุณอาจแนะนำให้คุณไปพบนักโภชนาการเพื่อดูแผนภูมิอาหารที่เหมาะสมสำหรับคุณ