เซ็กส์ทอยไข่สั่นคืออะไร

อะไรมาก่อนไก่หรือไข่อาจไม่ใช่คำถามที่น่าสับสนเช่นเครื่องสั่นไข่คืออะไรและเรามีคำตอบที่ทุกคนเห็นด้วย ไข่สั่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากนี้ใช้งานง่ายใช้งานได้หลากหลายและให้ความรู้สึกดีมากจนคุณอาจไม่อยากออกจากบ้านโดยที่ไม่มีมัน ไข่สั่นควรเป็นส่วนสำคัญของคอลเลกชันของเล่นของคุณเนื่องจากความเรียบง่ายความหลากหลายและความคล่องตัว ดังนั้นมันอาจจะไม่ใช่ชื่อที่เซ็กซี่ที่สุด แต่ถ้าชื่อนี้เหมาะกับไวเบรเตอร์เหล่านี้เรียกว่าไข่เพราะรูปร่าง พวกมันดูเหมือนไข่และรูปร่างของพวกมันถูกสร้างให้เข้ากับผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบทำให้พวกเขามีเซ็กส์ที่หนักหน่วง

ไข่สั่นและด้วยรูปร่างไข่ของพวกเขาพวกเขาทำงานได้ดีจริงๆ

ไข่สั่น VB-030-1

สามารถสอดเข้าไปข้างในได้ แต่ไข่จะทำหน้าที่ได้ดีที่สุดในฐานะตัวกระตุ้นคลิโตรัล มีขนาดเล็กวัดได้ด้วยความยาวประมาณ 3 นิ้วและขนาดที่กะทัดรัดทำให้เหมาะสำหรับการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองเพียงอย่างเดียวหรือเป็นผู้เข้าร่วมที่ไม่ขวางทางเพศ มีให้เลือกทุกสีวัสดุและพื้นผิวมีไข่ที่มีชื่อของคุณอยู่ด้วย และมีไข่สั่นหลายประเภทในท้องตลาด คุณสามารถรับคนที่ควบคุมโดยใช้รีโมทคอนโทรลใส่กางเกงชั้นในของคุณเพื่อเก็บไว้ในตำแหน่งหรือรับแบบไร้สายสำหรับวันนั้นเมื่อคุณเดินทาง มีแม้กระทั่งเสียงที่เปิดใช้งาน ดังนั้นบอกให้คู่ของคุณพูด

เนื่องจากมีขนาดเล็กและกะทัดรัดไข่สั่นจึงค่อนข้างเงียบและให้เสียงรบกวนน้อยกว่าเครื่องสั่นที่มีขนาดใหญ่กว่า สิ่งนี้ทำให้พวกเขาน่าสนใจยิ่งขึ้นในการใช้เป็นเพื่อนร่วมเดินทาง พวกเขาส่งเสียงครวญครางมากขึ้นจากนั้นจึงเป็นเสียงสั่น ลองนึกดูว่าเสียงฮัมนั้นจะรู้สึกอย่างไรในบริเวณที่บอบบางที่สุดของคุณ และเนื่องจากมีขนาดเล็กสุขุมและเงียบสงบคุณจึงสามารถสวมใส่ไว้ใต้เสื้อผ้าเมื่อไปทำงานไปซื้อของไปทานอาหารเย็นหรือดูหนัง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://toysanookvip.com/product-category/vibrator/

เพื่อความสุขสูงสุดให้นวดช่องคลอดอวัยวะเพศลูกอัณฑะทวารหนักหลังแขนขาหรือที่ใดก็ได้ที่ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นด้วยไข่สั่นของคุณเพราะความรู้สึกที่เร้าใจเหล่านั้นให้ความรู้สึกที่ดีได้ทุกที่ ไข่สั่นเหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้ในระหว่างการเล่นหน้าเพราะมันเข้ากับอุ้งมือได้อย่างพอดี เพียงแค่ใส่ลงในฝ่ามือของคุณแล้วไปที่คู่ของคุณที่ต้องการความสนใจ ไม่มีวิธีใช้ที่ถูกหรือผิดขอให้สนุกกับการทดลองพาไปยังสถานที่ใหม่ ๆ และเพลิดเพลินกับเครื่องสั่นไข่ใหม่ของคุณ

ไม่ว่าคุณจะใหม่หรือมีประสบการณ์ในการใช้ไข่สั่นเลสเบี้ยนคุณอาจประหลาดใจกับจำนวนตัวเลือกที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน ไม่มีเซ็กส์ทอยแบบเลสเบี้ยนอีกต่อไปที่เกี่ยวข้องกับสายรัดและดิลโด้ที่สิ้นสุดลงเป็นสองเท่าแม้ว่าผลิตภัณฑ์ประเภทนี้จะยังคงเป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่ชุมชนเลสเบี้ยน